มะหมี่โกอินเตอร์สมใจ!ปลื้มหนังจ่อคิวฉาย 2 เรื่องติด



มะหมี่ปลื้ม! โกอินเตอร์สมใจ ฟุ้งหนังจ่อคิวฉาย 2 เรื่องติด อ้างพลิกคาแร็คเตอร์เชื่อคนดูไม่เอียน

ห่างหายจากจอเงินไปนาน ได้ยินข่าวแว่วๆ ว่านางเอกผิวเข้ม 'มะหมี่-นภคประภา นาคประสิทธิ์' เตรียมตัวโกอินเตอร์อีกคน เลยขออัพเดทซักหน่อยว่าแพลนไปถึงไหนแล้ว "ตอนนี้ก็มีหนังติดต่อเข้ามา แต่ต้องรอสรุปอีกทีวันที่ 6 ธ.ค.นี้ค่ะ ว่าอะไรยังไง เพราะหนังจะมาปีหน้า"

เป็นหนังแนวไหน


"เป็นหนังเกี่ยวกับเรื่องคุณหมอที่เข้ามาช่วยผู้อพยพพวกพม่า เวียดนาม ซึ่งมะหมี่รับบทเป็นพยาบาล ค่อนข้างที่จะแปลกจากคาแร็คเตอร์ที่เราเคยเล่นหนังมา"

ต้องเซ็นสัญญามั้ย

"หนังเมืองนอกส่วนใหญ่ก็มีสัญญาตลอด" มีบทเซ็กซี่มั้ย "ภาพนั้นไม่มีเลย"



เค้าถูกใจอะไรถึงได้เลือกเรา

"ก็เข้าไปแคสติ้ง เค้าก็ชอบฝีมือการแสดงของเรา ตอนที่ไปแคสติ้งคนเยอะมาก ส่วนใหญ่ที่ไปก็มีทั้งคนไทย พม่า แล้วก็เวียดนาม คู่แข่งก็เป็นคนประเทศเค้าเลย แต่เราเล่นได้ถูกใจเค้ามากกว่า"

ต้องไปถ่ายที่เมืองนอกหรือเปล่า

"ถ่ายที่เชียงใหม่ค่ะ จะเริ่มถ่ายปีหน้าค่ะ"

หายไปนานกลับมาอีกทีทำไมรับเล่นสองเรื่องเลย

"ตอนนี้มีหนัง 2 เรื่องคือ ลองของ กับ The Coffin จริงๆ กะว่าจะรับอีกเรื่องหนึ่ง ก็คือหนังต่างประเทศที่มะหมี่พูดถึงแหล่ะค่ะ เพราะเพิ่งสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี รู้สึกว่าเราน่าจะมาเต็มที่กับหนังได้แล้วนะเดี๋ยวคนจะลืม "


ไม่กลัวผลงานออกมาชนกันเหรอ

"ก่อนที่เราจะรับงานก็จะถามเค้าแล้วว่าจะออกเดือนไหน อย่าง ลองของ ลงโรงประมาณเมษายน ส่วนThe Coffin ออกพฤษภาคม จะคาบเกี่ยว ซึ่งเราก็โอเค"

ไม่กลัวคนดูจะเอียนเหรอ

"ไม่หรอก เพราะคาแร็คเตอร์มันต่างกันมาก"

คาดหวังว่าจะเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้งได้มั้ย

"ไม่ค่ะ เรากลับมาเพื่อให้คนดูได้ชมสิ่งที่เราทำอย่างเต็มที่ อยากให้เค้าแฮปปี้กับเราเท่านั้นเอง ดีไม่ดียังไงก็อยากให้ติชมกันเข้ามา มะหมี่ชอบฟังคำวิจารณ์ค่ะ" มะหมี่กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย
INNNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์