นางเอกแอ๊บแบ๊วใจสลาย ไม่ทนยอมเลิกหนุ่มไฮโซ

สวัสดีค๊าาาา...คุณผู้อ่าน "มายาลั้ลลา" สุดเลิฟทุกคน สิ้นเดือนใกล้สิ้นใจแบบนี้ พบกับ "น้องหนูลานบิน" ทุกวันเสาร์ วันชิลด์เช่นเดิม เพิ่มเติมคือเรื่องราวเหล่านางฟ้านางสวรรค์ที่มาเมาท์มอยในวันนี้ เผ็ดระดับสิบๆๆๆ ไปเลยค๊าาาาา (ภาษาวิบัติเพื่ออรรถรสสสสส) 
วีคนี้น้องหนูไม่ขอพูดพร่ำให้เนิ่นนาน เพราะก่อนหน้านี้ มีข่าวลือออกมาหนาหู หนักหน่วงมานานนมแล้ว เรื่องของ "นางเอกแอ๊บแบ๊ว" ที่น้องหนูเคยเล่าเรื่องราวเปิดกรุชายในสต็อกของนาง ที่มีความรักกับ "เจ้าชายไฮโซ" อยู่ในระดับสั่นคลอนกันมานาน จนแฟนๆ ใจหายใจคว่ำว่า ใส่คอนเวิร์สกัน ชนิดที่ฝ่ายหญิงจะต้องอกระทมกันอีกรอบแล้ว...
ตอนนี้ก็ขอยืนยันหนักแน่นแล้วว่า "นางเอกแอ๊บแบ๊ว" โบกมือบ๊ายบาย "เจ้าชายไฮโซ" เป็นที่เรียบร้อยมาได้หลายเดือนแล้วค่ะคุณขาาาาา...
งานนี้อุปสรรคหลักไม่ใช่มือที่สาม หรือความเจ้าชู้ของฝ่ายไหนทั้งสิ้น แต่เพราะครอบครัวฝ่ายชายออกอาการไม่ปลื้มเอามาก เพราะจริงๆ ก็แอบมีเลือกว่าที่สะใภ้ที่ถูกตาต้องใจเอาไว้แล้ว!! ที่เป็นแบบนั้น เพราะถึงขั้นไปหาฤกษ์ ดูดวง ทำตามทุกอย่างที่ "หมอดู" แนะนำ มากกว่าลูกชายแนะนำ หาฤกษ์งามยามดี หากให้ลูกชายแต่งงานในช่วงเร็วๆ นี้ สร้างที่สร้างทางไว้รอ มีแต่จะปัง ปัง และปัง
ส่วนฝั่ง "นางเอกสาวแอ๊บแบ๊ว" ที่คบหากับ "เจ้าชายไฮโซ" อยู่นานนม แม้จะไม่ได้ออกตัวแรงเต็มปากเต็มคำพูดว่าคนนี้คือผัว เอ้ย...คือคนรู้ใจ แต่ก็ชอบกระทำให้คนคิดกันไปเอง ให้ประชาชีได้รับทราบ ก็รู้กันอยู่ดีว่าคบกัน นางยึดใจผู้ได้ประมาณหนึ่ง แต่ไม่สามารถเอาชนะครอบครัวได้สักที แม้เวลาจะผ่านมาเนิ่นนาน สุดท้ายเลยขอไปเองดีกว่า 
งานนี้น้องหนูขอแอบเมาท์ต่อด้วยว่า เราๆ ท่านๆ จะได้เห็นหวานใจคนใหม่ใสกิ๊งของ "เจ้าชายไฮโซ" ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ส่วน "นางเอกแอ๊บแบ๊ว" ก็ต้องสตรองกันต่อไป แต่หัวใจคงฟื้นตัวได้เร็ว เจ็บกว่านี้ก็เคยเจอมาแล้วเด้ออออ..

นางเอกแอ๊บแบ๊วใจสลาย ไม่ทนยอมเลิกหนุ่มไฮโซ

ที่มา เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์