ใครว่า..ทอมบอย!?! เชียร์ ฟุ้ง! ชอบผู้ชายที่เข้าใจ

ตกเป็นข่าวกับผู้หญิงด้วยกันบ่อยๆ จนใครๆเข้าใจผิดคิดว่าเป็น ทอมบอย ไปซะแล้ว สำหรับ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ นางเอกสุดห้าว

จากวิกหมอชิต ดาราเดลี่ จึงไม่รอช้า คว้าตัว เชียร์ มาเปิดอกเปลือยใจ ไขความลับกันแบบเจาะลึก
 
ดาราคนโปรด
เคท เบคคินเซล นางเอกหนังเรื่อง Click ค่ะ เชียร์ชอบที่เค้าเป็นผู้หญิงเก่ง สวย ฉลาด มีบุคลิกดี ที่สำคัญเป็นนักแสดงที่หาตัวจับได้ยาก ตีทุกบทบาทได้แตกกระจุย

ผู้ชายแบบนี้ ที่จะเลือกเป็นคู่ชีวิต
คงเป็นผู้ชายที่รักและเข้าใจเรามากๆค่ะ เพราะคนเราคบกันก็อาจจะมีความคิดหลายๆอย่างที่ไม่ตรงกัน ดังนั้นถ้าเราเจอคนที่เข้าใจเรา และเราก็เข้าใจเค้าเหมือนกัน ก็น่าจะมีความสุข

ภารกิจติดนิสัย
ชอบแกล้งคนค่ะ เพราะทุกวันๆเชียร์จะอยู่ที่กลางถ่าย เจอกับคนเยอะแยะ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องขอแกล้งนิดนึง ทั้งแกล้งพูด แกล้งแซว ไม่ก็หาวิธีแกล้งอำเค้าไปเรื่อยเปื่อย แต่ก็แกล้งพอสนุกๆขำๆนะค่ะ ไม่ได้แกล้งอะไรแรงๆ

สไตล์การแต่งตัว
เชียร์ชอบใส่กางเกงยีนส์ เสื้อยืด แล้วก็รองเท้าผ้าใบ ส่วนแบรนด์โปรดไม่มี แต่ตอนนี้เชียร์ชอบรองท้าผ้ายี่ห้อ Everlest มากๆ ไปเจอที่เกาหลีมา เห็นแล้วโดนเลย

ไอดอลในการใช้ชีวิต
อากงของเชียร์เองค่ะ เพราะทราบมาว่าเมื่อก่อนครอบครัวเราลำบากมาก ท่านก็เลยต้องทำงานหนักเพื่อครอบครัว จนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ที่สำคัญพอเชียร์โตขึ้นมา ท่านก็สอนสิ่งดีๆให้เชียร์มากมาย จนทุกวันนี้จำได้ขึ้นใจเลยค่ะ

แนวหนังที่ชอบ
เชียร์ชอบดูหนังแนวดราม่า เพราะส่วนใหญ่จะทำมาจากชีวิตคนจริงๆ ดูแล้วให้แง่คิดในการใช้ชีวิตดีค่ะ

รถยนต์ในฝัน
ชอบ BMW รุ่น Z4 มาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ชอบในความเท่ห์ เจอทีไรมองเหลียวหลังทุกที แต่คงไม่มีโอกาสได้ขับอยู่แล้ว เพราะมันไม่เหมาะกับสภาพอากาศในเมืองไทย

นักการเมืองในดวงใจ
พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ค่ะ เชียร์อาจจะไม่เกิดทันยุคนั้น แต่ที่ได้เรียนประวัติการเมืองมา รู้สึกว่าท่านเก่ง สามารถแก้ไขปัญหาของประเทศให้กลับไปสู่สภาวะปกติได้ พัฒนาบ้านเมืองได้ดี และท่านก็ได้รับความยกย่องเป็นรัฐบุรุษด้วยก็เลยชอบท่านค่ะ 

แผนการในอนาคต
ทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ ที่ใฝ่ฝันมากๆก็คงจะเป็นไร่ข้าวโพด เพราะตอนเด็กๆคุณพ่อของเชียร์เคยทำกิจการ  เกี่ยวกับไร่ข้าวโพด แต่โดนคนอื่นโกงไป เชียร์มองว่าท่านทำได้และมีความสามารถทางนี้อยู่แล้ว ก็ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะทำไร่ข้าวโพดให้ท่านดูแลค่ะ

จุดมุ่งหมายในวงการ
ถ้าตอนนี้มีโอกาสได้ทำจริงๆ ก็อยากจะเป็น VJ. ไม่ก็ DJ. เพราะเชียร์ก็ไม่เคยทำด้านนี้มาก่อน ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองทำดูสักครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์