อ้อน ขอลุยงานก่อนแต่ง ไดร์ฟ

"อ้อน" เกวลิน คอตแลนด์ จูงมือ "ไดร์ฟ" ออกงาน ยันยังไม่พร้อมแต่ง เพราะอยากทุ่มเทให้งานเพลงก่อน
 

ปลูกต้นรักกันมานาน4 ปี มีโอกาสได้เห็น "อ้อน" เกวลิน ควงหวานใจหนุ่มตี๋นอกวงการชื่อ "ไดร์ฟ" ออกงาน เลยอดที่จะถามไม่ได้ ว่าจะมีข่าวดีตามรุ่นพี่ในวงการเมื่อไร หนุ่มไดร์ฟขันอาสาตอบแทนแฟนสาวให้ฟังดังนี้  "ถามว่าจะถึงคิวเมื่อไร ก็เอาให้พร้อมก่อนดีกว่า เราอาศัยว่าเข้าใจกัน อยู่กันได้ ก็ดูแลกันไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า 

ถึงวันนั้นก็คงได้ทราบกันเองทีเดียว เราก็มีทำธุรกิจร่วมกันมากกว่า 

เป็นธุรกิจที่ทำมาแล้ว 1 ปี แต่ยังไม่บอกดีกว่าว่าทำอะไร  ส่วนเรื่องแต่งงานตอนนี้คงต้องดูกันไปก่อน ต่างคนต่างดูกัน แต่เรื่องมั่นใจในกันและกันน่ะมั่นใจระดับหนึ่งอยู่แล้ว ตอนนี้เราก็มีความสุข แต่รอให้พร้อมจริงๆ ก่อนดีกว่าค่อยคิดเรื่องแต่ง 



ส่วนผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร ทุกอย่างอยู่ที่คนสองคน 

จริงๆ ผู้ใหญ่สองฝ่ายก็เคารพนับถือกัน และเป็นที่รับรู้กันทั้งสองฝ่าย เราก็ทำทุกอย่างถูกต้อง คิดว่าผู้ใหญ่สองฝ่ายน่าจะให้เกียรติ เห็นว่าเป็นเรื่องของเราด้วย เลยไม่ได้เร่งรัดอะไร" ไดร์ฟ กล่าว  หันมาถามทางนักร้องสาวกันบ้างอ้อน ยืนยันว่าเรื่องแต่งงานยังไม่ได้มีการวางแผนใดๆ ทั้งสิ้น 

เพราะเธอก็ยังอยากทำงานเพลงให้ออกมาให้ดีก่อน
 

"ล่าสุดอ้อนกำลังมีอัลบั้มชุด 3 ด้วย ไม่ใช่ว่ากลัวแต่งแล้ว งานเพลงจะไม่เปรี้ยง มันคงไม่เกี่ยวกัน ทุกวันนี้คบกันก็ทัวร์คอนเสิร์ตได้ บางทีพี่เขาก็ไปให้กำลังใจ คงไม่ต้องถึงกับออกจากวงการ อ้อนยังอยากทำงานเพลงอยู่ แต่ถ้าหากอ้อนคิดที่จะตกลงปลงใจกับใคร ก็อยากให้เวลากับเขาเต็มที่ แต่ตอนนี้ใจที่อ้อนคิดถึง คิดถึงแต่ภาพแฟนเพลงและผลงานชุดใหม่ว่าจะเป็นยังไงมากกว่า" อ้อน กล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์