หลุยส์ เครียดทำ จ๋า ฉาว

"หลุยส์" พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร รู้สึกแย่ ดึง จ๋า ให้มีข่าวฉาว รับเคยไปหาที่กองถ่าย แต่ไม่ถึงกับนั่งเฝ้าตามข่าว
 

หลังจากเปิดตัวว่าคบกันล่าสุด จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็เจอข่าวนัวเนียกับ หลุยส์ พงษ์พันธ์ กลางกองถ่ายหนัง ที่ จ.ภูเก็ต ถามเรื่องนี้ไปยังฝ่ายชาย เจ้าตัวกล่าวด้วยน้ำเสียงไม่สู้ดีนัก  ผมรู้สึกไม่ดีถ้าผมเป็นตัวแปรให้เขามีมลทิน ผมก็รู้สึกแย่ 

เขาไม่จำเป็นต้องเจอเรื่องอะไรแบบนี้เลย พ่อแม่เขาจะรู้สึกยังไง 

ผมก็ได้คุยและให้กำลังใจเขาอยู่เหมือนกัน  มันไม่ใช่เรื่อง ไม่ใช่ความจริงเลย เราก็ต้องต่อสู้และยืนยันสิ่งที่เป็นความจริงต่อไป และก็เป็นตัวเอง ทำสิ่งที่ดีที่สุด  ส่วนกระแสข่าวว่าผมไปเฝ้าจ๋าที่กองถ่ายก็คงไม่ขนาดนั้น ถ้าผมว่างและมีเวลาก็อยากไปอยู่กับเขาอยู่แล้ว 



ส่วนตัวจ๋าก็เหมือนกัน คือเราต่างคนต่างมีหน้าที่ต้องทำงาน 

แต่อย่างที่บอกว่า ถ้ามีเวลาว่างเราก็อยากจะอยู่ด้วยกัน หลุยส์ พยายามแจกแจง ถามว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กับนางเอกคนดังอยู่ในขั้นไหน ดีเจหลุยส์ กล่าวว่า เป็นช่วงที่เขาต้องพิสูจน์ตัวเอง  ยังอยู่ในขั้นพิสูจน์ตัวเองที่ผมจะต้องพิสูจน์ให้เขาเห็น สิ่งที่ผมเป็นตัวเองอยู่ ผมเป็นตัวผมจริงหรือเปล่า เพียงพอหรือเปล่า 

อะไรที่เร็วเกินไปมันไม่ดี ซึ่งถ้าเขายอมรับผม

ผมก็คงเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก  ถามว่าเปิดตัวเป็นแฟนกันแล้วดีไหมมันก็เป็นเรื่องที่ดีนะ  ทุกวันนี้เราก็เปิดเผยมากพออยู่แล้ว แต่เวลาก็เป็นเครื่องพิสูจน์ ที่จริงคบกันเราไม่ได้มองไกลมาก แต่ก็ต้องคาดหวังบ้าง เพราะเราไม่ใช่วัยรุ่นคบไปวันๆ ไม่งั้นมันก็เป็นฝันลมๆแล้งๆ ปิดท้ายกับคำถามว่ารู้สึกอย่างไรเวลา จ๋า มีภาพเซ็กซี่ออกมา หลุยส์ กล่าวอย่างใจกว้าง ว่าไม่ได้หวงห้าม กลับมองว่าเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์