ยิปซี เฉลย ที่มาหน้าอกสุดตู้ม !ขึ้นเขียงผ่ามาจริงๆ!!


ยิปซี เฉลย ที่มาหน้าอกสุดตู้ม !ขึ้นเขียงผ่ามาจริงๆ!!

       
       สาว "ยิปซี ครีติ" ไม่กั๊ก รับอัพหน้าอก ไม่คิดเอาดีด้านเซ็กซี่ โต้แอบซุ่มคบ "ฌอห์ณ" ยัน เพื่อน


หันมาเอาดีเป็นสาวเฮลท์ตี้ที่ดูแลเรื่องสุขภาพ อวดหุ่นสวยจนหลายคนอิจฉา สำหรับ สาวยิปซี - คีรติ แต่ล่าสุดถูกจับตามองว่านอกจากจะหุ่นสวย หน้าอกหน้าใจก็ดูใหญ่ขึ้นจนผิดหูผิดตา งานนี้พอได้เจอสาวยิปซี เจ้าตัวก็ออกมายอมรับแบบไม่กั๊กว่ามีการไปอัพหน้าอกมาจริงๆ แต่ไม่ได้คิดจะหันมาเอาดีด้านงานเซ็กซี่แต่อย่างใด

"มันอาจจะเป็นช่วงหนึ่งที่เราออกกำลังกายจริงจัง และควบคุมอาหารด้วย ช่วงนั้นก็เลยจะหุ่นดีเป็นพิเศษ แต่ถ้าช่วงไหนที่ถ่ายละครติดกันหลายวันเราก็ไม่ไหวหรอก เราก็แค่คุมเท่าที่มันได้ ไม่ได้แบบกดดันตัวเอง ทำตามทางสายกลาง"


ภาพที่คนเห็นตอนนี้ก็กลายว่าเรามาทางสายเซ็กซี่?
"จริงๆเราไม่ได้เน้นว่ามันต้องเซ็กซี่นะ เรารู้สึกว่าเรามีความสุขที่เราได้สุขภาพแข็งแรงด้วย ส่วนเรื่องหุ่นที่มันดีก็ถือว่าเป็นของแถม แต่ที่เรารู้สึกดีคือเราได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับอีกหลายๆคนให้หันกลับมาดูแลตัวเอง ทั้งเรื่องสุขภาพและเรื่องรูปร่างมากกว่า ถ้าจะเป็นแรงบันดาลใจให้เขา ก็น่าจะเป็นทางด้านสายเฮลท์ตี้ ส่วนมันจะดูออกมาแบบเซ็กซี่หรือไม่ แต่บางคนเขาก็ดูเฮลท์ตี้แต่ครงสร้างหุ่นคนละแบบกับเรา อาจจะดูมีกล้ามแมนมาก รูปร่างของแต่ละคนก็ต่างกัน"


หลายคนก็จับผิดเรื่องหน้าอกว่าเราไปทำอะไรมาหรือเปล่า?

"ค่ะ ก็ทำมานะคะ ทำมาไม่นานมากค่ะ แต่ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นประเด็นอะไรยิ่งใหญ่ เพราะว่าเราไม่ได้ทำมาเพื่อโชว์ ถามว่าตัดสินใจนานไหมก็ตัดสินใจกลับไปกลับมาแหละค่ะ ยิปซีเชื่อว่าหลายคนว่าจะทำอะไรกับร่างกายตัวเองทั้งทีทุกคนก็ต้องกลัวและลังเล แต่เราก็คิดว่าลองดูก็ได้เพราะว่าช่วงหนึ่งเรามีความรู้สึกว่า พอเราเล่นออกกำลังกายมาก พูดตรงๆว่ามันก็ผอมจนไขมันตรงนั้นมันลดลงไปด้วย แล้วมันก็ไม่กลับคืนมาค่ะ (หัวเราะ) และยิปซีเป็นคนที่มีสะโพก มีก้นมันก็เลยไม่ค่อยสมส่วนกลับท่อนล่าง เราก็คิดว่าถ้ามันมีนิดนึงก็น่าจะสวยงามดีค่ะ"


มีคนถามเยอะไหม?
"ไม่ค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้เน้นว่าต้องทำมาแล้วอลังการ ไม่ได้เพื่อถ่ายแบบเซ็กซี่หรืออะไร เราเอาแค่เรารู้สึกว่าเราโอเค แล้วรู้สึกว่าแบบนี้ตัวเองชอบ ก็ไม่เชิงว่าถึงขั้นสร้างความมั่นใจนะคะแต่ว่าเรามีความรู้สึกว่าเราอยากมีบอดี้รูปร่างที่สวยตามแบบที่เราเห็นว่าสวยค่ะ ไม่ได้ทำมาเยอะเลยค่ะ น้อยมากๆจนคุณหมอก็บอกว่าอย่าทำเลย เพราะว่ามันเจ็บตัวทั้งที ก็ถามว่าแน่ใจหรอว่าแค่นี้ เราก็บอกว่าแน่ใจค่ะ เพราะหนูไม่ชอบใหญ่"


หลายคนบอกว่าการทำหน้าอกจะเจ็บมาก เรามีความรู้ถึงขนาดนั้นไหม?
"มันก็เจ็บปวดค่ะ (หัวเราะ) คือจริงๆทุกอย่างมันก็มีข้อดีข้อเสียนะคะ ก็ฝากเตือนถึงเพื่อนทุกคนที่มองว่าสวยและอยากจะไปทำบ้าง ข้อดีมันก็มี มันดูสวยแหละ แต่ข้อเสียมันก็มีจริงๆ คือมันก็ไม่ได้เหมือนธรรมชาติหรอก ถามว่าพอใจไหม ตอนนี้ก็โอเค ก็แฮปปี้นะคะ คือทำมาสักพักแล้วแต่ยังไม่ถึงปีค่ะ"


ก่อนหน้านี้ป๊าเราค่อนข้างหวงมาก มีการขออนุญาตก่อนไหม?
"จริงๆป๊าเขาจะไม่ได้หวง คือ คนเป็นพ่อเป็นแม่น่าจะห่วงในเรื่องของความปลอดภัยหรือเรื่องสุขภาพมากกว่า แต่ในเรื่องที่เราตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือทำอะไรที่เราจะทำกับตัวเองเขาก็ให้ความเคารพ เพราะว่าเราก็โตมากแล้วปีนี้ก็ 30 แล้ว ลูกก็คงรู้แหละ ไม่เกี่ยวกับเรื่องงานเซ็กซี่เลยค่ะ อันนี้ทำเพราะว่าเหตุผลส่วนตัวล้วนๆ ไม่ใช่จะทำเพราะว่าจะมาทางด้านเซ็กซี่ ไม่ใช่ค่ะ"


หลายคนจับตามองว่า ฌอห์ณ เป็นคนถ่ายรูปให้เราตอนไปเที่ยว?
"ไม่เกี่ยว หลายทริป มากเลยอย่างไปกับ ปาย สิตางค์ พี่จ๋าคือไปกับเพื่อน รูปมันก็สวยหมดนะอย่างทริปนั้นไปหัวหินแล้วก็ไม่ได้ไปสองคน มีเพื่อนคนอื่นด้วย ก็อยู่ในรูปนั้นด้วยค่ะ ซึ่งมันเป็นข่าวในช่วงนั้น ถามว่าความสัมพันธ์มันขยับขึ้นไหม เอาจริงๆมันก็ประมาณเดิมเลยค่ะ คือเริ่มมาด้วยความเป็นเพื่อนที่ดี ตอนนี้ก็รู้สึกเหมือนเดิมเลย"


เป็นช่วงคบหาดูใจกันไหม?
"จะพูดถึงขนาดนั้นมันก็อาจจะไม่ใช่ค่ะ เพราะอันนั้นมันต้องดูอีกทีหนึ่ง ยิป ว่า เราน่าจะยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่เหมือนเดิม เราก็ไม่อะไรก็ให้คำปรึกษาดูแลกัน"

แต่ทริปนั้นเหมือนว่าไม่มีรูปฌอห์ณอยู่ด้วย?
"เพราะว่าทริปนั้นจริงๆมันมีธีมการแต่งตัวนิดหนึ่ง เป็นการแต่งตัวสีสันสดใสและเขาก็ใส่ชุดเหมือนสีเรนโบเหมือนสีรุ้ง และเขารู้สึกว่ามันเหมือนไม่ใช่เขา เพราะจะใส่เป็นโทนสีดำสี ขาว เขาก็เลยรู้สึกว่าไม่ค่อยมั่นใจ"


ถ้าเขาจีบเราโอเคไหม?
"จริงๆนะคะ เขาก็คงไม่จีบหรอกค่ะ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก และมีอะไรที่พร้อม ยิปซีว่ามันเป็นความรักที่เพียวค่ะ ซึ่งมันก็ดีแล้ว เพียงแต่ว่าในระหว่างนี้ตั้งแต่เราเหมือนกลับจบจากความสัมพันธ์ครั้งที่แล้ว ก็ยังไม่ได้มีใครเป็นตัวเป็นตน และเขาก็ยังไม่ได้มีเหมือนกัน แต่ถ้าวันหนึ่งถ้ามันจะมีขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นเรามีหรือเขามี มันก็จะช่วยดูๆกัน ว่าเห้ย...ให้มันดีนะ แต่แค่ตอนนี้มันโล่งๆทั้งคู่ ก็เลยดูเป็นประเด็นมากกว่า ยังไม่ได้เป็นแฟน ไม่ได้คบแบบนั้นค่ะ ถ้าเกิดว่าเป็นแบบนั้นก็บอกอยู่แล้ว เพราะว่าเป็นคนพูดตรงๆอยู่แล้ว


ไม่ได้ซุ่มแอบคบกัน
"ไม่ค่ะ ไม่ต้องแอบคบแล้วรุ่นนี้"




ยิปซี เฉลย ที่มาหน้าอกสุดตู้ม !ขึ้นเขียงผ่ามาจริงๆ!!


ยิปซี เฉลย ที่มาหน้าอกสุดตู้ม !ขึ้นเขียงผ่ามาจริงๆ!!


ยิปซี เฉลย ที่มาหน้าอกสุดตู้ม !ขึ้นเขียงผ่ามาจริงๆ!!


ยิปซี เฉลย ที่มาหน้าอกสุดตู้ม !ขึ้นเขียงผ่ามาจริงๆ!!


ยิปซี เฉลย ที่มาหน้าอกสุดตู้ม !ขึ้นเขียงผ่ามาจริงๆ!!

CR ::: INNNEWS 

ยิปซี เฉลย ที่มาหน้าอกสุดตู้ม !ขึ้นเขียงผ่ามาจริงๆ!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์