พ่อบิ๊กเผยเก็บศพ100วันแดน-บีมภาวนาขอให้สู่สุคติ

พ่อบิ๊ก เผยเก็บศพ 100 วัน อยากอยู่กับลูกนานๆ ด้าน 'แดน-บีม' ร่ำไห้! บิ๊กจากเร็วเกินไป ภาวนาของให้ไปดี มีความสุข
 

แดน-บีม เปิดใจ กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ สมาชิกบอยแบนด์ดังเมืองไทย "บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ" หรือ บิ๊กดีทูบี ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด-เลือดเป็นกรด หลังเป็นเจ้าชายนิทรากว่า 4 ปี


หนุ่มบีมได้เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า

"เพิ่งรู้ว่าเป็นหนักเมื่อวานนี้ มีคนโทรมาบอก ทางหมอก็บอกให้ทำใจ เพราะตัวน้องเค้าเขียวแล้ว เรายังกะว่าจะไปเยี่ยมเลย"

ด้านหนุ่มแดน

"ตกใจ อย่างที่บอกว่าจะไปเยี่ยมกัน คิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก ถ้าเราไปเยี่ยมพี่บิ๊กคงฟื้นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ต่อจากนั้นไม่นานก็ได้รับโทรศัพท์ว่าพี่บิ๊กเสียแล้ว ทำอะไรไม่ถูก นั่งอยู่ใน รร.ที่สุราษฏร์ธานีวินาทีที่พี่บิ๊กจากไป เรายังคิดว่าไม่ใช่เรื่องจริง"

หนุ่มบีม

"งง พูดอะไรไม่ถูก แล้วหันไปมองหน้าแดน เราไม่มีคำพูดอะไรให้กันระยะหนึ่ง"


เรียกว่าเป็นช่วงเบญจเพส ของบิ๊กพอดี?

หนุ่มบีมกล่วงด้วยน้ำเสียงเศร้าว่า "บิ๊กเค้าเข้มแข็งมาก คราวที่แล้วประสบอุบัติเหตุมาถึงวันนี้เรียกว่าปาฎิหารย์มากแล้ว น้องเค้าสู้เต็มที่แล้ว ติดอยู่อย่างเดียว เราจะมาเยี่ยมเค้า น่าจะรอเราสัก 3-4 ชม. อยากเจอก่อนเค้าจะไป"

คิดว่าบิ๊กไปเร็วไปไหม?

หนุ่มบีมกล่าวว่า "สำหรับเรา คิดว่าเร็วครับ คุณพ่อ คุณแม่ก็รู้สึกว่าเร็วไป น่าจะให้เราสู้ต่ออีกสักระยะหนึ่ง ซึ่งเราคิดว่า เราสู้ไหว เพราะที่ผ่านมา ทุกปีเราก็พยายามทำทุกอย่าง กำลังใจจากคนทั้งประเทศ และหวังว่าวันใดวันหนึ่งพี่บิ๊กจะฟื้นขึ้นมา รับรู้เรื่องราวของพวกเรา พี่ก็คงเหนื่อยมากจริงๆ ก็ไม่เป็นไรครับ"

อยากบอกอะไรกับบิ๊กไหม?

หนุ่มแดนกล่าวว่า "ยังไม่ได้คิดอะไรเลย มันเร็วมากจนเราไม่ได้ตั้งตัว" ด้านหนุ่มบีม " เชื่อว่าตอนนี้บิ๊ก คงอยู่ในที่ที่มีความสุข เหมือนอยู่ในฝัน อยู่ในฟาร์มที่มีวัวเต็มไปหมด เหมือนที่เค้าอยากมี"


อยากบอกอะไรกับบิ๊กเป็นครั้งสุดท้าย?

หนุ่มแดน "ดีใจที่ได้รู้จักพี่บิ๊ก ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอด ร่วมสร้างฝันด้วยกัน วันนี้พี่บิ๊กไม่อยู่แล้ว คิดถึงมาก ทุกๆวันรอด้วยความหวังตลอด ว่าเพราบิ๊กจะตื่นขึ้นมา จะได้เล่าอะไรให้ฟัง ว่าตอนที่พี่บิ๊กไม่อยู่เราได้ทำอะไรไปบ้าง แต่คงไม่มีโอกาสได้บอกแล้วครับ ขอให้พี่บิ๊กมีความสุข ในที่ที่พี่อยู่แล้วกันครับ"

อยากฝากบอกอะไรกับแฟนคลับ?

บีมกล่าวปนร้องไห้ว่า "เค้าอยู่ในความทรงจำของเราเสมอ เคยเจอะเจออะไรมาด้วยกัน ก็จะเก็บภาพทรงจำดีๆเอาไว้ตลอด (ร้องไห้)

ด้านของพ่อ บิ๊ก กล่าวว่า

" เค้าจากเราไปแล้ว เรายื้อชีวิตเค้าได้แค่นี้ สุดความสามารถพ่อแล้ว เค้าไปดี แต่ความทรงจำดีดียังมีอยู่ เค้าจากไปเร็วเกิน เราพยายามทำดีที่สุด แต่ช่วงนี้บิ๊กอาการรุนแรงขึ้น เรารับไม่ไหว ทาง ร.พ.ก็ทำเต็มที่ ก็ขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่ตามให้กำลังใจบิ๊กมาตลอด เราจะเก็บศพบิ๊กไว้ 100 วัน เพราะพ่ออยากอยู่กับเค้านานที่สุด แต่ในระหว่างนี้จะทำบุญ 50 วัน และ 100 วันให้บิ๊กด้วย" พ่อบิ๊กกล่าวปิดท้าย


ขอขอบคุณภาพและเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย
INNNEWS



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์