ฟิล์ม เตรียมลิ่วแดนกิมจิ เล่นละครเกาหลี

"ฟิล์ม" โกอินเตอร์เตรียมเล่นละครเกาหลี เจ้าตัวไม่หวั่นเชื่อผู้ใหญ่ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ เผยไม่เชื่อคำทำนายหมอดูเป็นหลัก ไม่คิดมาแทนที่ "เบิร์ด-ธงไชย" อย่างที่จับตามอง

ถูกจับตามองตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ สำหรับนักร้องหนุ่มเนื้อหอม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ว่าจะมาแทนที่ซูเปอร์สตาร์รุ่นพี่ "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย" จนถึงตอนนี้ก็ดูเหมือนกับว่าความแรงของหนุ่มเนื้อหอมรายนี้ไม่ได้ลดน้อยลงเลย เพราะเทียบได้จากรางวัลจำนวนมากที่เคยเป็นของ "ป๋าเบิร์ด" นั้นกลายมาเป็นของ "หนุ่มฟิล์ม" หมดเลยทีเดียว แต่กระแสความแรงของ "หนุ่มฟิล์ม" ก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะเมื่อมีซีรีส์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ได้ติดต่อมาทาบทามให้ "หนุ่มฟิล์ม" ไปร่วมงานด้วยนั่นเอง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ถามความคืบหน้าละครเกาหลีที่มีการทาบทามให้นักร้องหนุ่มไปร่วมงานด้วนนั้น ซึ่งก็ได้รับคำตอบจากนักร้องหนุ่มในวันบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง "หิมะใต้พระจันทร์" ก็ได้กล่าวว่าเรื่องซีรีส์เกาหลีนั้นตนเองไม่ทราบว่าความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว รู้แต่เพียงว่าอยู่ที่ผู้ใหญ่กำลังพิจารณาให้เท่านั้นเอง

"ตอนนี้ก็ยังอยู่ที่ผู้ใหญ่กำลังพิจารณาบทอยู่เลยครับ ผมยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรทั้งนั้น มันก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ด้วยว่าจะเอายังไง ผมมีหน้าที่ทำตามคำสั่งเท่านั้น แต่ถ้าถามว่าอยากเล่นไหม ผมอยากเล่นนะ แต่ถ้าไม่ได้เล่นก็ไม่รู้สึกเสียดายอะไรทั้งนั้น เพราะผมเชื่อว่าสิ่งที่ผู้ใหญ่ให้ผมทำมันก็คือสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้วครับ และงานทุกวันนี้ก็โอเคแล้วครับ"

ส่วนเรื่องที่เคยมีหมอดูออกมาฟันธงว่า "หนุ่มฟิล์ม" จะมาแทนที่ซูเปอร์สตาร์ "เบิร์ด-ธงไชย" นั้น ทางด้านนักร้องหนุ่มก็ได้กล่าวว่าตนเองเคยบอกไว้เกี่ยวกับเรื่องนี้เสมอว่าไม่ได้คิดจะมาแทนที่ใครทั้งนั้น เพราะเรื่องอย่างนี้มันไม่มีใครแทนที่กันได้อยู่แล้ว

"ไม่นะครับ ผมเคยบอกตั้งแต่ผมเริ่มเข้าวงการแล้วว่าผมไม่คิดจะเทียบกับใคร พี่เบิร์ดเค้าก็คือพี่เบิร์ด เราก็รู้จักกัน สนิทกัน ซึ่งพี่เบิร์ดเค้าก็เป็นคนที่น่ารักดี เรื่องอย่างนี้มันไม่มีใครแทนที่ใครกันได้หรอกนะครับ ก่อนหน้านี้ผมก็พูดอยู่เสมอว่าผมอยากแค่เข้าวงการนี้ ได้มาเป็นดาราเท่านั้น และผมก็ไม่ได้คิดว่าจะได้โอกาสนี้จริงๆ ส่วนเรื่องรางวัลที่บอกว่าผมสามารถชิงมาจากพี่เบิร์ดได้นั้น ตอนแรกผมก็ไม่คิดว่าจะได้ด้วยนะ แต่พอได้มาผมก็รู้สึกดีใจมากกว่าครับ"

จากนั้นนักร้องหนุ่มอินเตอร์ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ก็ยังได้กล่าวต่อไปอีกด้วยว่าถึงตอนนี้ตนเองก็ยังไม่เชื่อเรื่องที่หมอดูออกมาทำนายว่าตนเองจะมาแทนที่ "พี่เบิร์ด" อย่างแน่นอน

"ไม่เชื่อเลยครับ ผมคิดว่าผมขอเชื่อตัวเองมากกว่านะ ถ้าสมมติว่าเค้าบอกว่าผมจะรวยแล้วผมนอนอยู่บ้านเฉยๆ แล้วผมจะรวยอย่างที่เค้าทำนายหรือเปล่าล่ะ ทุกวันนี้ผมเองก็ต้องฝึกฝนตัวเองตลอดเวลาแหละครับ ยังต้องซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้นอยู่เลยนะ เพราะถ้าเราไม่ทำต่อให้หมอดูก็ช่วยอะไรเราไม่ได้หรอกครับ" ฟิล์มกล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์