จั๊กจั่น รับหลุดปากมีแฟนเป็นพระเอก3คน


"จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" รับหลุดปากมีแฟนเป็นพระเอก 3 คน ในรายการตี 10 แต่เป็นเรื่องในอดีต ตอนนี้โสด เผยยังไม่คุ้นนักแสดงอิสระ แจงรับเล่นละครอุบค่าย
หลังจากประกาศตัวเป็นนักแสดงอิสระอย่างเป็นทางการสำหรับ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ล่าสุดสาวจั๊กจั่นก็ได้ไปร่วมออกรายการตีสิบทำเอาหลายคนมองว่าตนออกงานข้ามช่องเร็วเกินไป โดยล่าสุดงานประกาศผลรางวัลนาฎราช ครั้งที่ ๘ ประจำปี ๒๕๕๙ ตนก็เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า...

"จริงๆ เคยไปออกตีสิบนานมากแล้ว ก่อนที่จะไปอยู่ช่อง 7 และอย่างที่บอกไปว่าเราต้องมีการไปโปรโมทสินค้าบ้าง ไปแอบรูปลูกบอลดับเพลิงเบาๆ ตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ (ยิ้ม)"

 

มันมีช่วงตอบคำถามที่ถามเรื่องแฟนไปพี่จั่นตอบว่าตอนนี้มีมา3คนเป็นพระเอก?

"ไม่คือน้องแพทถามที่ผ่านมาซึ่งลักษณะการถามมันก็จะเป็นในรูปแบบของการถามเร็วตอบเร็ว แต่ด้วยความที่เราตกใจเราก็เลยเผลอพูดออกไป (หัวเราะ) แต่ทั้งหมดมันก็คือเรื่องราวที่เคยผ่านมาแล้วทั้งนั้นนะคะ เพราะว่าตอนนี้เงียบมาก ยังโสดค่ะ (ยิ้ม)"

 

เริ่มคุ้นกับคำว่าเป็นนักแสดงอิสระแล้วหรือยัง?

"ยังไม่ค่อยคุ้นเท่าไหร่ ก็ยังตื่นเต้นอยู่ แต่วันนี้จั่นมาในนามละคร ลิขิตริษยา ของช่อง 7 ซึ่งตอนที่กำลังนั่งแต่งหน้า จั่นก็ยังแต่งในนามของนักแสดงช่อง 7 อยู่ ยังแอบคิดอยู่เลยนะว่าในอนาคตเขาจะเขียนว่าอะไร เขียนว่านักแสดงอิสระเหรอ (หัวเราะ) ยอมรับนะคะว่าใจหายเหมือนกัน เพราะจั่นก็อยู่กับช่องมานาน แต่ว่าทุกวันนี้ก็ยังร่วมกิจกรรมกับทางช่องอยู่"

 

สังกัดหรือค่ายอื่นๆ ได้ยื่นบทมาให้เราได้ตัดสินใจบ้างไหม?

"มีทุกช่องเลยค่ะ แต่ไม่ใช่ทางช่องนะคะที่ติดต่อมา ส่วนใหญ่จะเป็นผู้จัดของค่ายละครต่างๆ มากกว่า ยังไงก็อยากให้แฟนๆ รอกันก่อนเนอะ เพราะตอนนี้จั่นเองก็เป็นนักแสดงอิสระแล้ว ดังนั้นขอให้ทางเจ้าของงานเป็นคนปล่อยข่าวดีกว่า คือจั่นเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาจะมีการโปรโมทยังไง ขอโทษจริงๆ นะคะ แต่ยืนยันค่ะว่าปีนี้ได้เจอกันแน่นอน เพราะจั่นเพิ่งรับไปเมื่อ 3 วันก่อน ส่วนเรื่องที่จะได้รับบทนางเอกไหม เอาไว้จั่นค่อยบอกนะคะ รับรองค่ะว่าแซ่บ"

"ถามว่าตอนนี้จั่นอยากบอกไหมว่าเป็นการร่วมงานกับที่ไหน เอาจริงๆ จั่นอยากบอกมากเลยนะ เพราะจั่นเองก็ตื่นเต้นกับงานตัวเองเหมือนกัน จั่นไม่อยากอยู่นิ่งๆ อยากทำงาน อยากเล่นละครแล้ว เอ๊ะ หรือจะเป็นภาพยนตร์ (ยิ้ม) รอติดตามนะคะ"

 

ใช่ช่อง 3 หรือเปล่า ที่เราจะร่วมงานเป็นที่แรก?

"เอ่อ...เอาไว้ให้ติดตามดีกว่าค่ะ"

 

เราได้เกริ่นกับช่อง 7 ก่อนไหมว่าจะไปเล่นละครให้กับช่องอื่นแล้วนะ?

"ไม่ค่ะ ก็อย่างที่บอกไปว่าจั่นจะออกมาจั่นก็บอกแล้วว่าจั่นยังรักช่อง 7 และก็ยังรักอาชีพการแสดงอยู่ แต่ด้วยความที่จั่นอยากมีอิสระในการโปรโมทธุรกิจ ก็อย่างที่เห็นตอนนี้จั่นก็ได้เริ่มโปรโมทในหลายช่องแล้วด้วย"

 

งานเรายังเยอะเหมือนเดิมไหมตอนนี้?

"ใช่ค่ะ ต้องขอบคุณทุกคนนะคะที่ให้ความเมตตา เพราะจั่นยังมีแมว 11 ตัว และก็หมาอีก 2 ตัว ที่ต้องเลี้ยง (หัวเราะ)"

 

ตัดสินใจลำบากไหมกับการที่เรามีตัวเลือกเข้ามาเยอะขนาดนี้?

"ใจหนึ่งเราก็คิดนะว่าอยากจะเล่นแรงๆ ต่อไป หรือว่าจะพักมาเล่นเรื่องใสๆ บ้าง แต่บอกเลยนะคะว่าบทที่ติดต่อมาทุกบทล้วนแล้วแต่น่าเล่นหมดเลย แต่ถ้าเรารับเล่นหมดคิวมันก็จะชนกัน มันก็เลยทำให้เรามีเวลารับได้แค่ 2 เรื่อง (หัวเราะ)"

 

เพราะอะไรเราถึงตัดสินใจรับ 2 เรื่องนี้?

"คือมันเป็นบทที่ท้าทายความสามารถ และเวลาก็ลงตัวด้วย"

 

จริงๆ ที่เราตัดสินใจรับงานง่าย เป็นเพราะได้การติดต่อมาจากบ้านเก่าหรือเปล่า?

"ไม่รู้เหมือนกันค่ะต้องติดตาม แต่รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะจั่นเองก็เป็นนักแสดงอิสระ จั่นไม่ได้ยึดติดว่าเราจะต้องรับบทไหนยังไง ขอแค่เวลาเราลงตัวก็พอ"

 

ล่าสุดเห็นว่าเราเพิ่งจะทุ่มเงินไปไถ่ชีวิตโคกระบือ?

"ไม่ได้ทุ่มทุนไถ่ชีวิตโคกระบือเลยค่ะ แต่มันเป็นเรื่องบังเอิญมาก เนื่องจากว่าตอนนั้นมันเป็นช่วงวันอาสาฬหบูชา และวันรุ่งขึ้นก็จะเป็นวันเข้าพรรษา ตอนนั้นเราก็กำลังขับรถออกจากวัดเพื่อที่จะแวะร้านสะดวกซื้อสำหรับการซื้อของใส่บาตรอาหารแห้งในตอนเช้า และบังเอิญว่ามาเจอน้องควาย 2 ตัว ยืนเบียดกันบนรถกระบะเก่าๆ ตอนนั้นเราเห็นก็ตกใจนะ ก็เลยให้ผู้จัดการลงไปถาม ซึ่งก็ได้คำตอบว่าเขาเลี้ยงมาและกำลังจะเอาไปขายที่ตลาด โดยที่เขาก็ไม่แน่ใจว่าคนที่ซื้อไปจะเอาไปทำอะไร ตอนนั้นจั่นก็เลยโทรหาคนขับรถ เนื่องจากว่าลุงเขาเป็นชาวนา ซึ่งลุงเขาก็บอกว่าน้องควายแต่ละตัวไม่ใช่ว่าอยู่ๆ เขาจะไถนาได้ ทุกอย่างมันต้องมีการฝึก แถมเดี๋ยวนี้การทำนาก็ไม่มีใครใช้ควายแล้วด้วย ดังนั้นถ้าหากไม่ได้เลี้ยงไว้เพื่อเป็นพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ก็จะถูกเอาไปขาย เนื่องจากว่าเดี๋ยวนี้เนื้อควายราคาแพง หากินยากกว่าเนื้อวัว จั่นก็เลยถามเขาอีกว่าตัวละเท่าไหร่ ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่าตัวละ 30,000 บาท 2 ตัว ก็รวมเป็นเงิน 60,000 บาท เอาตรงๆ ตอนนั้นจั่นก็คิดนะว่าเงินมันค่อนข้างเยอะ และถ้าหากซื้อมาเราจะเอาไปเลี้ยงที่ไหน สุดท้ายจั่นก็เลยตัดสินใจโทรหาพระอาจารย์ที่วัดซึ่งเป็นวัดที่จั่นบุกเบิกร่วมสร้างมาตั้งแต่ยังไม่ค่อยมีอะไร ซึ่งพระอาจารย์ก็บอกว่าเอามาเลี้ยงได้ไม่มีปัญหา บริเวณวัดยังมีทุ่งนา อีกอย่างพระอาจารย์ท่านเองก็อยากร่วมทำบุญด้วย"

"ตอนนั้นพอได้ที่เลี้ยงแล้ว จั่นก็เลยถามเพื่อนๆ เพื่อระดมทุนในการซื้อน้องว่ามีใครสนใจไหม และตอนนี้น้องๆ ทั้ง 2 ตัว ก็ได้ชื่อเรียบร้อยแล้วค่ะ น้องโลมา กับ น้องปลาเก๋า ทั้ง 2ตัวเป็นเพศผู้ อายุ 2 ปีกว่า ซึ่งเงินค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่จ่ายไป เจ้าของน้องควายเขาลดให้ 1,000 บาท รวมเบ็ดเสร็จก็คือ 59,000 บาท ซึ่งพระอาจารย์ท่านร่วมจ่ายให้ 10,000 บาท และที่เหลือก็คือส่วนของจั่นกับเพื่อนๆ ค่ะ"


จั๊กจั่น รับหลุดปากมีแฟนเป็นพระเอก3คน


จั๊กจั่น รับหลุดปากมีแฟนเป็นพระเอก3คน


จั๊กจั่น รับหลุดปากมีแฟนเป็นพระเอก3คน


จั๊กจั่น รับหลุดปากมีแฟนเป็นพระเอก3คน

Cr.INN ,jj_akhamsiri


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์