บอล งดเสิร์ฟรัก โอเด็ต ควงสาวสวยหน้าใหม่ออกงาน

หลังนักเทนนิสหนุ่มขวัญใจชาวไทย บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ หันไปทุ่มเทเสิร์ฟความรักมากกว่าลูกเทนนิส กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน จนสร้างความอิจฉาตาร้อนให้กับหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ทั้งในวงการ และนอกวงการ และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวออกมาว่า ทั้งคู่ได้สวมคอนเวิร์สทางใครทางมัน

ล่าสุดกระแสข่าวนี้ที่สยามดาราได้นำเสนอไปแล้วนั้น ทำท่าจะมีมูลความจริง เมื่อมีปาปารัซซี่ สามารถบันทึกภาพเจ้าบอล-ภราดร ควงสาวสวยผิวขาว หุ่นดี ที่มองมุมไหนก็ไม่ใช่นางแบบสาวโอเด็ตอย่างแน่นอนออกงานได้

สำหรับงานดังกล่าวไม่ใช่งานอื่นใด เป็นงานเดียวกันกับที่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราสาวสุดฮอตเวลา ควง ยอดศูนย์หน้านักฟุตบอลทีมชาติไทย ฮีโร่ซีเกมส์ครั้งล่าสุด ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย ไปตอกย้ำความสัมพันธ์ที่กำลังพัฒนาขึ้นอย่างหวานชื่น คืองาน Hip Hop Party ซึ่งจัดขึ้นที่ร้านรูท 66 ภายในสถานบันเทิง อาร์ซีเอ ในรูปแบบของกิจกรรมคอนเสิร์ต เดอะเก็ท ริช ออร์ดาย ทรัยอิง เวิลด์ ทัวร์ 2006

โดยปาปารัซซี่ที่บันทึกภาพชุดนี้ได้ระบุว่า บรรยากาศภายในงานค่ำวันดังกล่าวนอกจาก คู่รักข้าวใหม่ปลามัน เมย์-ลีซอ แล้ว อีกคู่ที่อยู่ในความสนใจของบรรดาผู้ที่ร่วมงาน ได้แก่ เจ้าบอล-ภราดร ที่ควงหญิงสาว อายุราว 25-26 ปี รูปร่างดี ผิวขาว ใบหน้าสวย ผมยาว มาร่วมงาน โดยไม่ว่าจะมองมุมใดก็ไม่ใช่โอเด็ตหวานใจ ที่เคยควงกันไปไหนมาไหนเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

ทั้งนี้ปาปารัซซี่คนดังบอกกับสยามดาราด้วยว่า ระหว่างที่ตนและบรรดาช่างภาพมือสมัครเล่น และมีอาชีพ กำลังตั้งอกตั้งใจเก็บภาพของนักเทนนิสหนุ่ม และสาวข้างกายที่ไม่ใช่โอเด็ตนางแบบสาวนั้น ต่างคนต่างแสดงทัศนะว่า อาจเป็นไปได้ว่าข่าวที่สยามดารานำเสนอว่าสัมพันธ์รักระหว่างบอล-ภราดร กับโอเด็ต นั้นกำลังจะถึงเวลายุติ เป็นความจริง เพราะไม่เช่นนั้นทั้งคู่ต้องควงคู่มาร่วมงานนี้ด้วยกันอย่างแน่นอน

"ตอนแรกที่เห็น นึกว่าบอลมากับโอเด็ต แต่พอเข้าไปในรัศมีทำการ คือ ระยะ ที่เก็บภาพได้ หลังตั้งใจมองดีๆ มองยังไงก็ไม่ใช่โอเด็ตอย่างแน่นอน แม้ว่าลักษณะ และหุ่นของผู้หญิงคนนั้น เกือบจะใกล้เคียงกับโอเด็ตก็ตาม เชื่อนะว่าบอลกับผู้หญิงคนนี้ น่าจะรู้จักกันมานานแล้วพอสมควร เพราะท่าทางที่เขาแสดงออกเหมือนคนที่สนิทกันมานานเป็นปีๆ ตอนที่ถ่ายภาพไปพวกช่างภาพก็แสดงทัศนะต่างๆ นานา ไปด้วย ตรงกันบ้าง แตกต่างกันบ้าง แต่ทั้งหมดก็มีความเห็นที่ตรงกันคือ เจ้าบอลกับโอเด็ตน่าจะยุติความสัมพันธ์ที่บ่มร่วมกันมา จริงๆ ตามที่สยามดาราได้นำเสนอข่าวไปแล้วอย่างแน่นอน

โอเด็ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์