ปีใหม่ แนะโจ๋อย่าสักตามกระแส

'ปีใหม่' แนะวัยรุ่นอย่าสักตามกระแส โต้ข้อหาเป็นต้นแบบผิดๆ ให้เยาวชนไทย ลั่นไม่เคยทำให้ประเทศชาติเดือดร้อน เชื่อตัวเองวางตัวดีผู้ใหญ่ไม่ตำหนิ

ตอนนี้เป็นที่ฮิตมากสำหรับ รอยสักอาจารย์หนู

ที่ดาราชอบไปสัก เพื่อเรียกงาน เรียกเงิน รายล่าสุดต่อจากรุ่นพี่ๆ ตั๊ก-กระแต เห็นจะเป็น'ปีใหม่-สุมนรัตน์ วัฒนาเศลารัตต์' แต่เพราะเป็นกระแสวัยรุ่นเลยสักตามกันเยอะ ทำให้มองว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนวัยรุ่นสมัยนี้น่ะสิ เรื่องรอยสักมีคนสักตามปีใหม่เยอะ รอยสักผีเสื้อปีใหม่ว่ายังไงบ้าง

"การสักเป็นเรื่องใหญ่มาก ใหญ่พอๆ กับการทำศัลยกรรมเลยค่ะ

เพราะว่าทำแล้วเอาออกไม่ได้ ยิ่งทำยิ่งเอาออกยิ่งน่าเกลียด ยิ่งการสักของอาจารย์หนูที่เค้าคิดกันว่าเป็นที่นิยม ฮิตกันในตอนนี้เนี่ย ถ้าสักไปแล้ว เค้าห้ามเยอะนะ ถ้าทำไม่ได้จะทำให้ตัวเราไม่ดีไปด้วยนะ ใหม่ว่าไม่ว่าการที่เราจะทำอะไรก็แล้วแต่ ต้องศึกษาและคิดให้ดีก่อน"



หลายคนกำลังเลียนแบบปีใหม่อยู่

"อันนี้เป็นความชอบ และใหม่คิดว่าคงไม่ใช่ใหม่คนเดียวมั้งคะ ที่สัก และใหม่คิดนานม๊ากกก.. เลยนะคะ ที่จะสัก การจะสักอะไรสักอย่างใหม่คิดแล้วคิดอีก ยังมีอีกหายอย่างเลยนะ ที่อยากสักแล้วไม่ได้สักเพราะยังคิดอยู่ อยากจะให้คิดเยอะๆ ละกันถ้าจะทำอะไร "

ถูกมองว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีในสายตาผู้ปกครองของเด็กเยาวชนทั่วไป

 "ถ้ามาถามคุณพ่อคุณแม่ใหม่ คุณพ่อคูณแม่ใหม่ไม่ได้มองว่าไม่ดีนะ ใหม่ว่าการทำอะไรหลายๆ อย่างมันขึ้นอยู่กับความเข้าใจของคนรอบข้างด้วย เราไม่ได้ไปทำให้ประเทศไทยเสียหายนี่คะ ก็ขึ้นอยู่กับการทำตัวด้วย สักแล้วยังทำตัวดีอยู่ก็คงไม่มีปัญหาอะไรมั้งคะ"

ฝากเตือนอะไรน้องๆ วัยรุ่นที่กำลังจะเลียนแบบหน่อยมั้ย

"ก็...อยากให้คิดให้เยอะๆ เพราะว่าวันนึงถ้าทำแล้ว หันกลับมาพูดกลับตัวเองว่า เฮ้ย! อย่าทำเลย คนที่สมน้ำหน้าคือตัวเราเอง" ปีใหม่กล่าว


ขอขอบคุณข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์