ชมพู่ จับคู่ มอส บู๊ระห่ำ

ลัดคิวด่วนลงจอทันทีแบบยังถ่ายทำไม่เสร็จ

สำหรับละครแนวแอ๊คชั่นไซไฟชื่อหวานว่า “แสงดาวแห่งหัวใจ” ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี แถมยังได้พระเอกนักร้องซูเปอร์สตาร์ มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ มาจับคู่ครั้งแรกกับนางเอกเซ็กซี่แห่งปี ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ร่วมด้วยนักแสดงฝีมืออีกคับจอ

“แสงดาวแห่งหัวใจ” ผลงานจาก ค่ายดาราวิดีโอ

เป็นผลงานบทประพันธ์และบทโทรทัศน์ของ คฑาหัสต์ บุษปะเกศ นั่งแท่นกำกับการแสดงโดยผู้กำกับฯบู๊มือทอง วีระชัย รุ่งเรือง ที่เคยผ่านละครแนวแอ๊คชั่นมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “เดือนเดือด” ฯลฯ ซึ่งน่าจะรับประกันความมันส์สะใจได้เลย
 



ส่วนจะสะใจแค่ไหนลองมาฟังจากปากนางเอกในเรื่อง ชมพู่ ที่เล่าให้ฟังว่า

 “เรื่องนี้เป็นละครบู๊เรื่องแรกนะ แต่ชมก็ไม่ค่อยได้มีคิวบู๊เท่าไหร่ จะหนักไปทางพี่มอสมากกว่า โลเกชั่นจะไปถ่ายต่างจังหวัดซะส่วนใหญ่ อย่างคิวแรกไปถ่ายกันในเขา ชมต้องวิ่งกลางหญ้าแห้งสูงท่วมหัว ซึ่งมันคมมากบาดแขนขาเขียวช้ำไปหลายที่ ตกใจเหมือนกัน คือ ตอนที่กำลังถ่ายอยู่ไม่รู้สึก จนถ่ายเสร็จมีคนมาทักนึกว่าทำแผล   เอฟเฟกต์แต่กลับเป็นแผลจริงๆ พอเจอกับพี่มอสแล้วได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่าง ทำให้รู้จักมองคนจากจิตใจไม่ใช่ลักษณะภายนอก ที่แสดงออกมาค่ะ”

มาถึง มอส ที่ต้องรับบทหนักกว่าเพื่อน

เป็น “ธาม” เป็นผู้ชายที่อ่อนโยน อารมณ์ดี มีชีวิตที่เรียบง่าย เคยชินกับความจำเจรอบตัว ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง ซึ่งต่อมาก็ได้เจอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยที่ตัวเองก็ไม่รู้ตัว และเหตุการณ์นี้ที่ทำให้พลิกชีวิตกลายเป็นอีกคน โดยที่มีนางเอกเข้ามาทำให้เรียนรู้เข้าใจรู้ถึงคุณค่าของตัวเองมากขึ้น จนกลายเป็นคนที่มีความมั่นใจ กล้าเผชิญหน้าเป็นคนต่อสู้ให้ได้ในสิ่งที่ถูกต้อง

ต้องบอกว่าเรื่องนี้บู๊ทั้งเรื่อง

แต่ก็จะมีแอบหวานตอนช่วงที่อยู่กับนางเอก กับชมเพิ่งเคยได้ร่วมงานกันครั้งแรก น้องเค้าเป็นคนที่น่ารัก ทำงานสบาย ๆ ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนเรื่องบทบู๊ก็ได้พี่โหน่งผู้กำกับฯคอยสอน บางครั้งช่วยคิดบ้าง ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วพอมาเจอกันอีกก็แฮปปี้ราบรื่นดีครับ”


ส่วนเบื้องหลังฉากเด็ดที่หยิบมาฝากวันนี้ จะเป็นฉากหวาดเสียวสุด ๆ ของ หนุ่มมอส กับ  ชมพู่

ซึ่งเบื้องหลังกลับฮาจนน้ำตาเล็ดเลยทีเดียว โดยเป็นฉากของ นภสร ซึ่งฉากนี้ผู้กำกับฯ โหน่ง ยกกองมาถ่ายทำไกลถึงปราณบุรีโน่น พอแดดร่มลมสงบปุ๊บก็ยกพลเข้าประชิดหาดสามพระยาทันที พอ ชมพู่ เห็นก้อนหินยักษ์ที่ตัวเองจะต้องปีนขึ้นไปแล้วห้อยตัวลงมาก็หน้าถอดสี มอส พยายามปลอบใจ ชมพู่ ด้วยการปีนขึ้นไปนั่งบนหน้าผาให้ ชมพู่ เห็นว่าไม่น่ากลัวอย่างที่คิด โหน่ง กลัวนางเอกจะถอดใจหนีซะก่อน เลยให้ถ่ายทันที

ชมพู่ ยืนอยู่บนบันไดเหล็กที่พาดอยู่กับหน้าผาขาสั่นระริก

มอส นอนราบกับหน้าผาแล้วจับมือ ชมพู่ ไว้ มอสส่งตาหวานซึ้งปลอบให้ชมพู่หายกลัว แต่ ชมพู่ ก็ยังหวาดเสียวกลัวความสูงไม่หาย เลยจับมือ มอส ไว้แน่น กว่าจะถ่ายคัตนี้เสร็จก็เล่นเอา มอส โดนหินขูดจนอกแดงแจ๋  พอฉากหวาดเสียวผ่านพ้นไป แถม ชมพู่ ก็ลื่นตกหน้าผา เล่นเอา มอส ขำกลิ้ง แถมทั้งคู่ยังประทับใจหินก้อนนี้ถึงขนาดปีนขึ้นไปถ่ายรูปเล่นกันด้วย แต่ มอส ก็ยังมิวายแกล้งคนกลัวความสูงอย่าง ชมพู่ ให้ต้องกรี๊ดแล้วกรี๊ดอีก

ติดตามชมฉากสนุก ๆ ได้ในละคร “แสงดาวแห่งหัวใจ” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์