จอย ผวาหนัก โร่แจ้งตำรวจให้คุ้มครอง

"จอย" ผวาหนัก โร่แจ้งตำรวจให้คุ้มครอง

จอยแจงเหตุโดนทำร้ายร่างกาย โดนข่มขู่ "มึงตายแน่ศิริลักษณ์ ผ่องโชค" จนเกิดอาการขวัญผวา โต้เปล่าผิดสัญญาว่าจ้างร้อง 5 เพลง เผยทำดีที่สุดแล้วอยากหาคนมารับผิดชอบเท่านั้น ไม่เชื่ออิทธิพลมืด แต่เชื่อว่าความเป็นธรรมอยู่ที่สื่อและประชาชน

จากที่เกิดเหตุการณ์โดนทำร้ายร่างกายเมื่อครั้งที่นางเอกสาว "จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค" ไปแสดงคอนเสิร์ตที่งานวัดหนองมะค่า จ.ราชบุรี เมื่อคืนก่อนจนทำให้นางเอกสาวถึงกับเกิดอาการขวัญผวา เพราะตนเองโดนกระชากโทรศัพท์มือถือไปแล้วขว้างเข้าที่หน้า ส่วนทางด้านแฟนหนุ่ม "แม็ค-วินัย วัฒนาราช" ก็ได้โดนต่อยเข้าที่หน้าอย่างเต็มๆ จนแว่นตาแตกเลยทีเดียว

ล่าสุด เมื่อเช้าวานนี้ (4 ก.พ. 49) เวลาประมาณ 10.00 น. นางเอกสาว "จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค" ได้แถลงข่าวถึงเหตุการณ์โดนทำร้ายร่างกาย หลังจากที่อัดรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงสวยเสร็จสิ้น ที่อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม "แม็ค-วินัย วัฒนาราช" ด้วยสีหน้าที่ค่อนข้างอิดโรยจากการทำงานว่าตนเองไม่ได้ต้องการที่จะไม่ให้เรื่องไม่จบสิ้น แต่อยากจะมาพูดความจริงเท่านั้น

"จอยอยากมาชี้แจงความจริงว่าเป็นยังไงมากกว่านะคะ คือคืนนั้นจอยได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่วัดหนองมะค่า ซึ่งก็ได้แสดงเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วจอยก็กำลังจะเดินขึ้นรถ โดยมีพี่แม็คเปิดประตูอยู่ ซึ่งจอยก็ได้ขึ้นไปบนรถ แล้วพี่แม็ตก็กำลังจะอ้อมขึ้นไปอีกด้านหนึ่ง เค้าก็ต่อยหน้าพี่แม็คทันทีเลยค่ะ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นใครมาจากไหนนะ แต่พี่แม็คก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร พอเค้าลุกขึ้นได้ก็รีบตั้งสติแล้วก็ขึ้นรถทันที แต่เราก็ยังไปไม่ได้เพราะว่าเค้าปิดทางออกเราหมดเลยค่ะ พี่แม็คก็เลยเปิดกระจกแล้วก็บอกให้เค้าเปิดทางให้เราไป แต่เค้ากลับกระชากโทรศัพท์มือถือของจอยไปด้วย ซึ่งเราก็ไม่ไปเพราะว่าโทรศัพท์อยู่ที่เค้า ก็เลยบอกเค้าว่าให้เอาโทรศัพท์คืนมา เค้าก็ขว้างเข้ามาที่หน้าจอยเต็มๆ เลยคะ ขนาดปิดกระจก ล็อกรถแล้วเค้าก็ยังมาทุบกระจกรถตลอดเลยนะ แต่ได้ยินชาวบ้านแถวนั้นบอกว่าคนที่ทำเป็นเจ้าภาพงานที่ประมูลมาได้"

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่าก่อนหน้านี้ได้มีปัญหาเรื่องสัญญาว่าจ้างกันหรือเปล่า นักร้องสาวก็ได้กล่าวทันทีว่าตนเองก็ทำงานของตนเองเต็มที่แล้วแต่ทางเจ้าภาพงานกลับมาให้ตนเองเลื่อนเวลาออกไปและที่สำคัญหรือไม่มีพนักงานรักษาความปลอดภัยให้กับตนเองด้วย

"จอยได้ทำงานครบหมดทุกอย่างแล้วนะ มันไม่มีลางมาก่อนเลยว่าจะเกิดเรื่องขึ้น เพราะคนดูก็แฮปปี้ดี แล้วจอยก็ยังประชาสัมพันธ์งานให้เค้าด้วยไม่ได้ทำอะไรเสียหายอย่างที่เค้าตะโกนด่าอ้างอะไรทั้งสิ้นนะ เค้าตะโนด่าจอยว่ามึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร, มึงดับแน่ศิริลักษณ์ ผ่องโชค มึงตายแน่ แล้วเค้าให้จอยเลื่อนเวลาเป็น 5 ทุ่มเอง จอยไม่ได้มาสายหรืออะไรทั้งนั้น จอยมาตั้งแต่ 4 ทุ่มแล้ว พนักงานรักษาความปลอดภัยก็ไม่มี ซึ่งจริงๆ มันไม่ได้ แต่ที่จอยลงไปเล่นเพราะถ้าจอยไม่ลงไปเดี๋ยวคนก็จะหาว่าเป็นซูเปอร์สตาร์มาจากไหนกัน เรื่องไม่เกิดก็ไม่มีใครรู้หรอกค่ะ"

ส่วนเรื่องคนที่มาทำร้ายนั้นนางเอกสาวได้กล่าวว่าตนเองไม่รู้ว่าเค้าเป็นใครทั้งสิ้น แต่อยากหาคนมารับผิดชอบสิ่งที่ทำลงไป และไม่ได้ติดใจเอาความอะไรทั้งนั้น เพียงแต่ต้องการความปลอดภัยจากคำข่มขู่เพราะว่าตนเองอยู่ในที่แจ้ง ไม่รู้ว่าอันตรายจะมาถึงตัวเมื่อไร

"ไม่รู้ว่าเค้าเป็นใครนะคะ ไม่รู้ว่าเค้าใหญ่มาจากไหนด้วยนะ ก็อยากจะทราบเหมือนกัน จอยไม่ได้ท้าทายหรือว่าต้องการอะไรทั้งนั้น แต่จอยอยากรู้แค่ว่าที่เค้าทำไปต้องการอะไรกันแน่ก็เท่านั้นเอง ถึงตอนนี้จอยเองก็ยังงงๆ อยู่เลยนะ จอยไม่อยากให้มันเป็นเรื่องราวใหญ่โต แต่อยากให้มีคนมารับผิดชอบเท่านั้น"

เมื่อถามถึงเรื่องคดีความว่าได้ไปแจ้งความไว้ที่ไหนมาบ้างหรือเปล่านักร้องสาวก็ได้กล่าวทันทีว่าหลังจากที่ตนขับรถออกไปเจอสถานีตำรวจก็ได้เข้าไปร้องเรียนแล้ว และทางตำรวจก็เข้ามาเคลียร์แต่ทางนั้นเค้ากลับปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น รวมถึงคนที่ติดต่องานให้ตนเองอย่าง "สีหมอก เชิญยิ้ม" ก็กลับไปเข้าข้างทางโน้นเฉยเลย

"จอยไปร้องเรียนและลงบันทึกประจำวันไว้ค่ะ แต่ยังไม่ได้ไปแจ้งความ ซึ่งก็ต้องปรึกษาคุณพ่อดูก่อนเพราะว่าคุณพ่อจอยเป็นทนายความ ถ้าแจ้งในกรุงเทพฯ ได้ก็เดี๋ยวไปแจ้ง หรือไม่ก็เดี๋ยวจะให้คุณพ่อเป็นคนจัดการให้ทั้งหมด แต่ที่เสียความรู้สึกคือพี่สีหมอก เชิญยิ้ม เค้าเป็นคนที่ติดต่อให้จอยไปเล่นคอนเสิร์ตที่นั่น ซึ่งเค้าเห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง แต่เค้ากลับไม่แสดงความรับผิดชอบหรือช่วยเหลืออะไรเลย ยืนดูอยู่เฉยๆ อย่างเดียว แต่พอตำรวจเข้าไปเคลียร์เค้ากับไปเข้าข้างคนที่รุมทำร้ายจอยเฉยเลย"

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าถึงตอนนี้แล้วได้รับการติดต่อจาก "สีหมอก เชิญยิ้ม" หรือทางเจ้าภาพจัดงานหรือยัง ทางด้านนางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าคงไม่มีอะไรต้องติดต่อกัน เพราะเท่าที่เห็นพฤติกรรมของ "คุณสีหมอก" ก็สามารถบอกได้เลยว่ามันเป็นยังไง แต่อยากให้ออกมาคุยกันมากกว่า

"จอยอยากให้เค้าออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและหันหน้ามาคุยกันมากกว่า ซึ่งทั้งคุณสีหมอก แล้วก็เจ้าของงานด้วยนะ เพราะมันเหมือนกับยังไม่จบ เวลาที่มีใครมาขู่ก็รู้สึกกลัวนะ เพราะจอยอยู่ในที่แจ้งแล้วเค้าก็จะสามารถเช็กคิวจอยได้ตลอดว่าจอยอยู่ที่ไหน จอยเลยออกมาพูด ออกมาขอความเป็นธรรมบ้าง จอยก็คงต้องทำตามกฎหมายเพราะมันเป็นสิ่งที่เราจะพึ่งได้ จอยคิดว่าเค้าคงไม่หนีหรอกนะคะ เพราะว่างานก็ยังมีอยู่ ถ้าไปก็คงเจอ"

อย่างไรก็ตามนางเอกสาวยังได้กล่าวถึงเรื่องอิทธิพลมืดนี้อีกด้วยว่าตนเองจำหน้ากลุ่มคนที่มาทำร้ายได้อย่างชัดเจนว่าเป็นใคร และคิดว่าความเป็นธรรมทุกอย่างจะอยู่ที่สื่อฯ และประชาชน

"ตอนนั้นที่เกิดเหตุก็ประมาณ 5 ทุ่ม 40 ค่ะ จอยจำกลุ่มนั้นได้หมด ถ้าให้ชี้ตัวก็ได้เลย จะมีคนรูปร่างท้วม แต่ว่าคนที่ต่อยพี่แม็คไม่เห็นเพราะว่าเค้าเข้ามาจากด้านหลัง คนกระชากโทรศัพท์ก็ผมเกรียน ตัวสูง ซึ่งเค้ามากันเป็นกลุ่ม ตอนที่ตำรวจเข้าไปเค้าก็เดินมากันเป็นกลุ่มนะ แต่ตำรวจก็ดีนะเค้าขับรถไปส่งจอยถึงนอกเขตเลย จอยคิดว่าความเป็นธรรมทุกอย่างอยู่ที่สื่อมวลชนและประชาชนมากกว่า ตำรวจก็ต้องทำตามหน้าที่ของเค้า ถ้าถามว่ากลัวเรื่องเงียบไหมก็คงไม่กลัวหรอกค่ะ มันก็ต้องแล้วแต่นะ" จอยกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์