สุดอาลัย! “ปุ๊ กรุงเกษม” นั่งเหม่อลอยทรุดคาบันไดดูควันเผาร่างภรรยา “แหวน-ฐิติมา” (คลิป)

บรรยากาศงานพระราชทานเพลิงศพวันนี้ มีคนในวงการบันเทิง รวมถึงคนรักที่รักแหวนมาร่วมไว้อาลัยร็อกเกอร์ในตำนานกันอย่างล้นหลาม
โดย "ปันปัน" เป็นคนอ่านคำไว้อาลัยแม่ ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า...
"ถึง คุณแม่แหวน ฐิติมา กฤษณายุธ ตลอด 21 ปีที่ผ่านมา แม่คือแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของลูก แม่คือผู้หญิงที่เข้มแข็งที่สุดที่ลูกเคยรู้จัก แม่คือนักสู้ ผู้ไม่เคยบ่นหรือย่อท้อ และแม่คือผู้ให้ที่ไม่เคยหวังสิ่งตอบแทน"

"ตั้งแต่ลูกเริ่มเข้าโรงเรียน แม่ขับรถไปรับไปส่งลูกทุกวัน รับจากโรงเรียนไปทำกิจกรรมเล่นดนตรีและซ้อมกีฬา จนลูกได้เป็นนักกีฬายิมนาสติกลีลาทีมชาติ ก็เป็นเพราะความดีและความอดทนของแม่คนเดียว เมื่อลูกจบจากโรงเรียน และสอบเข้าคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แม่ก็ยังอดเป็นห่วงไม่ได้และยังคงไปรับไปส่งลูกเช่นเดิม แม่บอกลูกเสมอว่า การเรียนสำคัญที่สุด และการเรียนจะเป็นสิ่งที่สามารถช่วยลูกได้ในอนาคต ดังนั้น เกียรตินิยมอันดับที่หนึ่งที่ลูกได้มา ลูกขอมอบให้กับคุณแม่ผู้ซึ่งเป็นแรงผลักดันที่สำคัญที่สุดของลูก"

"ตั้งแต่ลูกจำความได้ แม่ทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาตลอด ไม่มีวันไหนเลยที่แม่ได้พักและถึงแม้ว่าแม่จะป่วยหนัก แต่แม่ก็ไม่เคยบ่นให้ลูกฟังแม้แต่ครั้งเดียว ดังนั้นในวันนี้ ลูกเชื่อว่าแม่จะได้พักผ่อนอย่างสบาย คอยมองดูลูกเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และทำความฝันของเราให้เป็นจริง"

"ถ้าแม่มองลงมาหาลูกอยู่ตอนนี้ ลูกอยากจะบอกแม่ว่า ลูกภูมิใจที่สุดที่ได้เกิดมาเป็นลูกของแม่ และลูกสัญญาว่า จะตั้งใจใช้ชีวิตต่อจากนี้ไปอย่างมีสติ มีความอดทน และมีความรับผิดชอบ ทั้งต่อการเรียน การงาน และครอบครัว ลูกจะสร้างอนาคตที่ดี ให้แม่ภาคภูมิใจ และที่สำคัญคือลูกจะเป็นคนที่ดี และเป็นคนที่เข้มแข็งเหมือนแม่"

"ทุกวันต่อจากนี้ไป แม่จะอยู่ในใจของลูกเสมอ และแม่จะเป็นกำลังใจที่สำคัญที่สุดในการดำเนินชีวิตของลูก เพราะลูกเชื่อว่า ถึงแม้ว่ากายของเราจะไม่ได้อยู่ใกล้กัน แต่ใจของแม่ไม่เคยจากลูกไปไหน"

"สุดท้ายนี้ ลูกอยากจะขอขอบคุณทุกคนที่รักแม่ และให้เกียรติมาส่งแม่ขึ้นสวรรค์ในวันนี้ ถ้าคุณแม่ได้เห็น คุณแม่คงจะน้ำตาซึม ด้วยความปลาบปลื้มใจ ปันรักแม่นะคะ รักแม่ที่สุด และเราจะมีเราตลอดไป"

ทางด้านของ "ปุ๊ กรุงเกษม" ได้ยืนพูดหน้าโลงศพผู้เป็นภรรยาว่า "ขอให้ไปอยู่ในที่ชอบๆ นะแหวน" ก่อนจะลงมานั่งตรงบันไดเมรุเพื่อนั่งมองควันไฟจากปล่องเมรุเผาศพ โดยมีปันปันยืนมองด้วยน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม สำหรับพิธีลอยอังคารแหวน ฐิติมา นั้นจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม เวลา 10.00 น. ฐานทัพเรือสมุทรปราการ

สุดอาลัย! “ปุ๊ กรุงเกษม” นั่งเหม่อลอยทรุดคาบันไดดูควันเผาร่างภรรยา “แหวน-ฐิติมา” (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V




ที่มา manager


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์