ทูลกระหม่อมฯพระราชทานเพลิงศพ แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร


 ทูลกระหม่อมฯพระราชทานเพลิงศพ แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร

ทูลกระหม่อมฯ พระราชทานเพลิงศพ นักร้องชื่อดัง "แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร" น้องปันปัน เผย สภาพจิตใจดีขึ้น จากนี้ต้องเข้มแข็งเพื่อเป็นเสาหลักของบ้าน

บรรยากาศพิธีพระราชทานเพลิงศพ "แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร" เต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จไปในการพระราชทานเพลิงศพ มี ปุ๊-บรรเจิด และ ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ สามีและลูกสาวของแหวนร่วมพิธี ซึ่งทั้งคู่ยังคงมีสีหน้าโศกเศร้า และมีคนในวงการบันเทิงเข้าร่วมแสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย อาทิ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม , เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์, คริสติน่า อากีล่าร์, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ , ตั้ว-ศรัณยู และ เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง, แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แดง-ฉันทนา กิติยพันธ์ , บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ , เล็ก-บุษบา ดาวเรือง , เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ , เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ฯลฯ...

ปันปัน-เต็มฟ้า เผยว่า "รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทูลกระหม่อมฯได้พระราชทานพวงมาลา และเสด็จมาในการพระราชทานเพลิงศพคุณแม่ นับว่าเป็นเกียรติแก่คุณแม่และตระกูลปันมาก และปันก็รู้สึกปลาบปลื้มใจแทนคุณแม่ที่ทุกคนรักและอยู่เคียงข้างคุณแม่มาตลอด ซึ่งต่อจากนี้ไปปันก็อยากจะดำเนินรอยตามคุณแม่ แต่ปันคงหางานทำที่เป็นงานด้านที่เราเรียนจบด้านเศรษฐศาสตร์มาอาจจะทำงานธนาคารที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศก่อนเป็นงานหลักของเรา แต่งานในวงการบันเทิงก็ยังไม่ทิ้ง ปันสามารถรับได้อยู่และอยากจะร้องเพลงของคุณแม่เพราะในช่วงที่คุณแม่มีชีวิตอยู่ปันก็เดินสายตามคุณแม่ไปคอนเสิร์ตตลอด จริงๆคุณแม่เป็นผู้หญิงที่เก่งและมีคนนับถือมาก แต่ยังไงปันก็เชื่อว่าคุณแม่ยังห่วงปันอยู่ ยิ่งตอนนี้ปันเลยต้องเป็นเสาหลักของครอบครัวและต้องเข้มแข็งเพราะต้องดูแลคุณพ่อและระบบจัดการภายในบ้านทั้งหมด ซึ่งตอนนี้เป็นช่วงรอยต่อของชีวิตทำให้มีภาระที่ต้องรับผิดชอบแทนคุณแม่เป็นจำนวนมาก "...

"ตอนนี้สภาพจิตใจของปันและคุณพ่อดีขึ้นกว่าตอนที่เสียคุณแม่ใหม่ๆ แต่ยังไงปันก็ยังห่วงคุณพ่อเพราะท่านแก่มากแล้วก็เลยต้องอยู่เป็นเพื่อนคุณพ่อและพาท่านไปท่านกิจกรรมต่างๆ จริงๆหลังจากคุณแม่จากไปก็รู้สึกใจหายเพราะเราอยู่ด้วยกัน 3 คนมาตลอด ข้าวของเครื่องใช้ของคุณแม่ก็มีอยู่ทุกจุดในบ้าน และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเราก็เริ่มเก็บของของคุณแม่ทำให้เรายิ่งใจหายมากขึ้น อีกอย่างเมื่อ 2 วันหลังจากที่คุณแม่เสียปันฝันเห็นคุณแม่ แต่ไม่ได้เป็นภาพอะไรมาก ท่านแค่มายืนอยู่เฉยๆ ซึ่งปันว่าน่าจะเป็นภาพที่ดี จริงๆที่ผ่านมาปันไม่ได้พูดความในใจกับคุณแม่เท่าไหร่เพราะท่านเข้มแข็งมากและไม่คิดว่าคุณแม่จะจากไปเร็วแบบนี้ ก็อยากจะบอกคุณแม่ว่าขอบคุณที่มอบสิ่งดีๆให้กับปันตั้งแต่เล็กๆและถึงคุณแม่จะจากไปแล้ว ปันก็จะคิดถึงคุณแม่เสมอ" น้องปันปัน กล่าว.....

ทั้งนี้ปันปันเผยว่า หากหลังเสร็จสิ้นพิธีแล้ว จะไปลอยอังคารที่ฐานทัพเรือ สัตหีบ แต่ยังไม่แน่ใจว่าวันไหนและจะนำอัฐิแบ่งออกเป็น 2 ส่วนจะเก็บไว้ที่บ้านที่ตนอยู่กับแม่และเอาไปไว้กับคุณยายที่บ้านสุตสุนทร ซึ่งเป็นบ้านของน้องสาวของแหวนด้วย




 ทูลกระหม่อมฯพระราชทานเพลิงศพ แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร


 ทูลกระหม่อมฯพระราชทานเพลิงศพ แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร


 ทูลกระหม่อมฯพระราชทานเพลิงศพ แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์