?นุ่น-ศิรพันธ์? สาวไฟเสน่ห์เตะตาชาย

นุ่น-ศิรพันธ์ สาวไฟเสน่ห์เตะตาชาย

เข้าวงการด้วยการคว้าตำแหน่งดัชชี่เกิร์ล 2004 จากนั้น นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ก็ถูกจับมาเป็นนางเอกMV 2-3 เพลงติดต่อกัน

แต่มาโด่งดังสุด ๆ กับบท ดากานดา ในหนัง เพื่อนสนิท ตามมาตอกย้ำกระแสความแรงด้วยละคร แผ่นดินหัวใจ และละครเรื่องนี้นี่เองที่ก่อให้เกิดข่าวรักต่างวัย ระหว่างนุ่นกับ พี่แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

ถึงแม้ว่าจะมีปาปารัซซีแอบเห็นว่าทั้งคู่ควงกันไปไหนต่อไหน แถมโทรฯคุยกันแบบไม่เว้นวรรค แต่ทั้งน้องนุ่นและพี่แท่งต่างก็ออกมาปฏิเสธอย่างไม่เต็มเสียงนักว่า เป็นแค่ เพื่อนสนิท กันเท่านั้น

แต่ก็ยังแทงกั๊กว่า จากเพื่อนสนิทจะแปลงไปเป็นอย่างอื่นหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับอนาคต...แน้...!!

ไม่เพียงแต่เป็นข่าวกับพี่แท่งเท่านั้น สาวหน้าใส ๆ ตาสวย ๆ อย่างน้องนุ่นยังตกเป็นข่าวกับ ไม้-บวรพจน์ หนุ่มดัชชี่ฯรุ่นเดียวกันด้วยอีกคน

เข้าวงการบันเทิงไม่เท่าไหร่ แต่นุ่นก็มีแต่ข่าวหนุ่ม ๆ รุมเร้าพัวพัน ตามด้วยข่าวที่ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูชื่อดังออกมาฟันธงว่า นุ่นมีโอกาสท้องก่อนแต่ง ต้องระวังความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับชาย


หมอลักษณ์ยังฟันธงอีกว่า นุ่นจะเป็นผู้หญิงแห่งปีที่มีข่าวกับผู้ชายมากที่สุด แถมยังแนะให้ไปเอาไฝออก เพราะไอ้ไฝเจ้ากรรมนี่แหละที่ดึงดูดให้ผู้ชายเข้ามาหา...???

ถึงแม้จะไม่ค่อยเชื่อเรื่องดวงนัก แต่นุ่นก็บอกว่าเมื่อมีคนทักก็ถือเป็นเรื่องที่ดีที่มีคนติเพื่อก่อ จะได้ตั้งอยู่ในความไม่ประมาท แต่ก็ไม่อยากคิดอะไรมากเดี๋ยวเครียด

ส่วนเรื่องไฝเสน่ห์ก็ทราบมาว่า นุ่นเคยไปเอาออกแล้วครั้งหนึ่งแต่มันก็ดันโผล่ขึ้นมาอีก นุ่นก็เลยคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของร่ายกายและยังไม่คิดจะเอาออกอีก

แต่ละเรื่องที่เป็นข่าวทำเอาคุณพ่อน้องนุ่นถึงกับเครียด เพราะแรกเริ่มเดิมทีก็ไม่ค่อยอยากให้นุ่นเข้าวงการอยู่แล้ว และไม่ชินกับการที่ต้องมีชื่อ มีนามสกุลเข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าว

นุ่นเลยรู้สึกเกรงใจบุพการีที่มีแต่ข่าวกับผู้ชาย น้องนุ่นเลยต้อง เซฟ ๆ ตัวเอง ต้องคิดก่อนอะไรที่เห็นว่าไม่เหมาะก็จะไม่ทำเลย

เฮ้อ....เกิดมามีไฝเสน่ห์เตะตาชายก็งี้แหละ !!!.


นภาพร พานิชชาติ : เรียบเรียง
นิตยสารแพรว : ภาพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์