เปิดใจ!! ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ เคลียร์ดราม่าแฮชแท็ก #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น(คลิป)


แฮชแท็ก #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ของ ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ และหนุ่มคนสนิท เอส วรฤทธิ์ทำพิษ จนดีเจพี่ฉอด บิ๊กบอสเอไทม์ต้องมานั่งให้สัมภาษณ์พิเศษในรายการ Club Friday SHOW

ล่าสุด พี่ฉอด เผยความในใจผ่านรายการว่า ไม่ชอบพูดเรื่องของตัวเอง แต่ไม่ได้หมายความว่าตัวเองทำความผิด เมื่อถามว่า ทำไมไม่สัมภาษณ์ชีวิตตัวเอง เอาความรักตัวเองออกมาบ้าง พี่ฉอด เผยว่า อยู่ๆก็รู้สึกตัวเองผิด ไม่คิดว่าตัวเองทำอะไรผิด ชีวิตก็เป็นปกติ มันน่าแปลกที่นั่งสัมภาษณ์กันอยู่ 3 คน แต่ทำไมพี่ผิดคนเดียว

มีประเด็นที่พี่มีเรื่องผู้ชายเข้ามาในชีวิต พี่ดูสวยมาก ยังรู้สึกว่าตัวเองดูสวยมาก
แต่ถ้ามีจริงทุกคนต้องเห็น เกิดเรื่องราวขึ้นทุกคนทำเหมือนเปิดโปงได้ ทั้งๆที่ไม่ได้ปิดบังอะไร

เมื่อถามว่า พี่ฉอดควรออกมาขอโทษ พี่ฉอดบอกว่า พี่จะต้องขอโทษใคร แต่พอเกิดกรณีนี้ขึ้นมาก็พร้อมขอโทษ ก่อนโยงเข้าเรื่องโฟร์ แล้วจะให้พี่ขอโทษใคร อยากให้พี่ทำอะไร เรื่องราวที่ผ่านมาก็ตามในชีวิตก็มีผู้คนมาเกี่ยว แต่ท้ายที่สุดแล้ว เราที่รู้ตัวเอง ไม่ว่าจะเกิดแฮชแท๊ก ทวิตเตอร์ปลอม บลาา ๆขุดเรื่องชีวิตส่วนตัว เจ้าตัวไม่ได้ปิดบังอะไร

มีหลายประเด็นที่เกิดคำถามขึ้นมา พี่ตอบคำถามได้ทั้งหมดเลย เวลามีใครว่าพี่จะกลับมารีเช็คตัวเองว่าทำจริงไหม

นอกจากนี้พูดถึงทวิตเตอร์ปลอม รู้ว่าปลอมแต่ยังสมัครใจเข้าไปกระหน่ำพี่ฉอด 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นถ้ารู้สึกว่าตัวเองเป็นคนทำ พร้อมจะขอโทษ การที่ชี้หน้าด่าคนนี้เป็นชั่วมันง่ายเกิดไปหรือเปล่า มันสามารถทำได้ทั้งที่เราไม่ต้องรู้จักกันเลย อย่าคอมเม้นท์อะไร หยาบคาย ในชีวิตคนอื่น โดยที่เราไม่รู้จักเขา 

สำหรับแอดมินเพจ Club Friday ต้องขอโทษแทนแอดมินเรื่อง กฤษณ์ ไม่จริง  ส่วนดาราสาวที่เกี่ยวข้องไม่เชิญมาร่วมรายการการเพราะติดสัญญาต้นสังกัด

ดีเจฉอดฝากไว้ว่า เราไม่แน่ใจในสิ่งที่คนด่าทอ หรือผุดแฮชแท็ค เขาไม่รู้จักเราดีพอ เขาต้องการอะไร ความสะใจมันได้อะไรจากความสนุกนี้กับแฮชแท็กนี้ ตื่นมาพบว่าตัวเองเป็นคนผิดทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไร ถ้าพี่พูดโกหกพูดไม่จริงคนรอบตัวจะต้องรู้ก่อน พี่ต้องสบตาทุกคนได้


เปิดใจ!! ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ เคลียร์ดราม่าแฮชแท็ก #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น(คลิป)

ชมคลิป
WWW
WW
V



เปิดใจ!! ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ เคลียร์ดราม่าแฮชแท็ก #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น(คลิป)

Cr.GMM25


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์