3พี่น้องสินเจริญอาลัยรัก คุณพ่อสิ้นใจแล้ว ร้องเพลงกล่อมดวงวิญญาณพ่อ


ก่อนอื่นขอแสดงความเสียใจกับ 3 พี่น้อง "สินเจริญ" บอม สุทธิศักดิ์, เบิ้ล ธีรยุทธ และ บอย ธนัญชัย ที่สูญเสียคุณพ่อ ยศ สินเจริญ วัย 79 ปีไปด้วยโรคมะเร็ง

โดย บอย สินเจริญ ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า ผ่านเฟซบุ๊คว่า

"ผม 3 พี่น้อง ส่งคุณพ่อ ด้วยการร้องเพลงครับ แม่ยืน กุมมือพ่อ อยู่ตลอดเวลา เราบรรเลง 'พรานทะเล' เพลงโปรดของพ่อ ให้พ่อฟัง เป็นครั้งสุดท้าย ผมไม่ทราบว่า เป็น เหตุบังเอิญ หรือ เป็นเรื่อง อัศจรรย์ เมื่อเพลงๆนี้ จบลงไป พร้อมกับ ลมหายใจ ของพ่อ...............นี่แสดงว่า พ่อรอฟังเพลงนี้อยู่รู้เช่นนี้ น่าจะร้องเพลงอื่นไปเรื่อยๆ พ่อจะได้อยู่กับเรา นานขึ้นอีกหน่อย

ผมกราบเท้าพ่อสัมผัสพ่อทั้งตัวหอมหน้าผาก หอมแก้มพ่อ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผม ไม่เคยทำมาก่อนคำพูดของผม ที่ข้างหูพ่อ 'บอยรักพ่อนะครับ' ผมหวังให้มัน ซึมซาบ ไปกับ ดวงวิญญาณของพ่อ จนถึง บนสวรรค์

จากนี้ เป็นต้นไปพ่อ คือ 'นักสู้' ผู้ยิ่งใหญ่ ในหัวใจผมครับชายชรา วัย 79 ที่มาโดน 'มะเร็ง' รุมสกรัม แบบหมาหมู่ โดยไม่เปิดโอกาสให้ ตั้งหลักสู้ แถมเรียกพวกมา ยึดพื้นที่ ในเกือบทุกอวัยวะ ทุกชิ้นส่วน ในร่างกายของพ่อด้วยเลือดนักรบ อยุธยา พ่อปักหลัก กลางเวที แลกหมัดกับมันแม้พ่อ จะเป็นฝ่าย ล้มคว่ำ ในช่วงเวลาสั้นๆแต่นั่น ก็เพียงพอ ที่ผมจะยกย่องพ่อ ให้เป็น GLADIATOR แห่งจักวรรดิ สินเจริญ แล้วล่ะครับ

ผมกับทุกคนในครอบครัว เช็ดตัวให้พ่อ แต่งตัวให้พ่อร้องเพลงกล่อมดวงวิญญาณพ่ออีก 1 เพลง และ เดินไปส่ง ร่างของพ่อ ถึง 'ห้องเย็น' ของ ศิริราช

พ่อครับ.........วันอาทิตย์ เราทุกคนจะไปรับพ่อ แล้วพาพ่อไปฟัง พระสวด นะครับ แล้วตลอดทั้งสัปดาห์ จะมีผู้คนที่ 'รักพ่อ' เดินทางมาหาพ่อกันมากมาย แน่นอนครับเชื่อบอยสิครับคนดีอย่างพ่อต่อให้ ไร้ลมหายใจ ก็ไม่มีทางเหงา แน่นอนครับ"

โดยพิธีรดน้ำศพคุณพ่อยศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม เวลา 16.00.น ศาลา 3 วัดมงกุฎกษัติยาราม และพิธีสวดพระอภิธรรม 16 - 22 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. จากนั้นจะมาพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 23 กรกฎาคม เวลา 14.00 น.


3พี่น้องสินเจริญอาลัยรัก คุณพ่อสิ้นใจแล้ว ร้องเพลงกล่อมดวงวิญญาณพ่อ


3พี่น้องสินเจริญอาลัยรัก คุณพ่อสิ้นใจแล้ว ร้องเพลงกล่อมดวงวิญญาณพ่อ


3พี่น้องสินเจริญอาลัยรัก คุณพ่อสิ้นใจแล้ว ร้องเพลงกล่อมดวงวิญญาณพ่อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์