?ช่า-กฤษณ์? ฉ่ำรัก หวานฉลองวาเลนไทน์

ช่า-กฤษณ์ ฉ่ำรัก หวานฉลองวาเลนไทน์

"ความรัก" เป็นสิ่งสวยงามเสมอ แม้หลายคนจะล้มลุกคลุกคลาน ผิดหวัง มาหลายครั้งหลายครา แต่พอมีรักครั้งใหม่ทีไร หัวใจก็กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง เช่นเดียวกับม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น ผู้หญิงช้ำรัก ที่มีรักครั้งใดก็ต้องเจ็บกระดองใจ จนหมอดูชื่อดังหลายคนออกมาฟันธงว่าชาตินี้มาช่าจะไม่มีคู่แท้ ใครที่เข้ามาก็เป็นแค่รักฉาบฉวย

เรื่องหมอดูฟันธงจะแม่นยำแค่ไหน ไม่มีใครรู้ เพราะว่าเป็นเรื่องของอนาคต แต่วันนี้ต้องบอกว่ามาช่า ลัคกี้อินเกมแอนด์ลัคกี้อินเลิฟ ของแท้ เพราะเธอสลัดความช้ำเมื่อครั้งเก่าทิ้งไม่เหลือเยื่อใย หลังจากสบตาปิ๊งกับ ดีเจตี๋รุ่นน้อง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่มีอายุห่างกันหลายปี แต่ก็ดูเหมือนว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข เพราะนับวันทั้งคู่จะสวีทหวานกันจนน่าอิจฉา

แม้ช่วงที่ทั้งคู่จะตกร่องปล่องชิ้นกันใหม่ ๆ จะมีเสียงวิพากษ์ วิจารณ์อย่างหนาหูว่า คู่นี้ไม่เหมาะกันด้วยประการทั้งปวง แถมยังมีเรื่องราวใหญ่โต เมื่อ บอล-อธิป นานา แฟนเก่าของมาช่า และเพื่อนสุดเลิฟของกฤษณ์ออกมาต่อว่าต่อขานถึงความเป็น เพื่อน ประหนึ่งเสมือนหนังชุด เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด


ล่าสุดทั้งคู่โชว์ความหวานฉ่ำอีกครั้ง ด้วยการจูงมือมาขึ้นปกให้กับนิตยสาร อิน แม็กกาซีน ฉลองเดือนแห่ง ความรัก เห็นภาพแล้วอยากจะร้องซี้ด!!! เพราะนอกจากจะสวีทกันจน ทะเลหวาน แล้ว ทั้งคู่ยังโชว์ความเซ็กซี่เล็ก ๆ พอหอมปากหอมคอ ให้พวกขี้อิจฉา ! ได้นั่งเมาท์กันพอขำ ๆ แต่พอถูกถามเรื่องเมื่อไหร่จะแจกการ์ดสีชมพูสักที มาช่า ก็ได้แต่เขินก่อนจะบอกว่า

ตอนนี้มีความสุขกับสิ่งที่มีอยู่ ยังไม่คิดไกลขนาดนั้น นี่เป็นแค่การเริ่มต้น ยอมรับว่ากฤษณ์เป็นแรงผลักดันทำให้ช่าเปลี่ยนไปเยอะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเชื่อเขาไปหมดทุกอย่างนะ น่าแปลกมั้ยถ้าช่าจะบอกว่าตั้งแต่คบกันมา ยังไม่เคยทะเลาะกันเลย ไม่เคยงอนกัน อาจจะมีความเห็นที่ไม่ตรงกันบ้าง แต่เราก็คุยกันด้วยเหตุผล

พอถูกถามว่าที่ผ่านมา กฤษณ์ เองค่อนข้างจะได้ชื่อว่าเป็น หนุ่มจอมเจ้าชู้ แต่ขอบอกว่าให้เอียงหูฟังดี ๆ เพราะม่ายสาวอย่าง มาช่า เขามีประโยคเด็ด ที่ฟังแล้วรับรองว่า หนุ่มกฤษณ์ ต้องสยิวไปถึงหัวใจ

ปกติคำว่า รัก ไม่เคยหลุดออกมาจากปากช่านะ ช่าไม่กลัวความเจ้าชู้ของเขาหรอก ถ้าคิดมากก็คงไม่รัก ช่าเป็นคนรักใครยาก สำหรับน้องกายแม้ว่าช่าจะงานชุกแค่ไหน ก็ยังแบ่งเวลาให้ลูก เขาเองก็มีชีวิตส่วนตัว ช่าคอยดูแลเขาห่าง ๆ ช่วงนี้เหมือนเขาอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ จะไปอะไรมากก็ไม่ได้ ช่าอยากจะให้เขาคิดเอง โดยมีช่าเป็นที่ปรึกษาเรื่องราวต่าง ๆ ให้

ส่วนเรื่องงานนั้นก่อนหน้ามีข่าวว่า มาช่า ตกปากรับคำเล่นละครคู่กับ ชาคริต แย้มนาม อีกครั้งในเรื่อง แสงสูรย์ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ต้องโบกมือลา ท่ามกลางกระแสความกลัว รักนอกจอซ้ำสอง เพราะตอนที่เล่น บ่วงบรรจถรณ์ เคยมีกรณีนี้มาแล้ว อย่างน้อยการที่ช่าตัดสินใจแบบนี้ก็เหมือนกับอยากจะให้ฝ่ายชายอย่าง นายกฤษณ์ สบายใจด้วย ว้าว...ความรักก็ต้องคู่กับการเสียสละแบบนี้แหละจ้ะ

สรุปสุดท้าย นิยาม ความรัก บทใหม่ของม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช และผู้ชายที่โชคดี กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ จะจบลงยังไงคงต้องรอลุ้นกันถึงวินาทีสุดท้าย...อย่างใจระทึก.


ชัยยุทธ รักทอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์