“โบว์” ฉีกลุคเป็นสาวเซ็กซี่ แย้มรับหัวใจมีหนุ่มคุยบ้าง

อีกหนึ่งสาวแบ๊วใส ของช่อง 7 สี อย่าง "โบว์ เมลดา" ที่ล่าสุดลุคเดิมๆ เหมือนจะเปลี่ยนไป กลายเป็นสาวแซ่บลุคเซ็กซี่ ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพียงการปรับลุคใหม่ หรือเพราะเจ้าตัวกำลังจะมีงานอะไรเข้ามาหรือเปล่า เมื่อมีโอกาสเจอกับเจ้าตัว สาว "โบว์" จึงมาอัพเดทเรื่องงานให้ได้ฟังกัน พร้อมทั้งเคลียร์เรื่องสถานะหัวใจที่ไม่มีเปิดตัวใครออกมาเลย

“โบว์” ฉีกลุคเป็นสาวเซ็กซี่ แย้มรับหัวใจมีหนุ่มคุยบ้าง

สำหรับเรื่องลุคที่เปลี่ยนแปลงไป ตนคิดว่าเขาคงเห็นอะไรในตัวของตน เป็นครั้งแรกที่แต่งแบบนี้ ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน แต่สำหรับตนก็ถือว่ามั่นใจในระดับหนึ่งในการโชว์วันนี้ ตนก็มีลุคของตนในเซ็ทอนุบาล คนอื่นเขาก็มีของเขา รับว่ามีเขินบ้าง เพราะตนก็ไม่ได้มีหน้าอกเยอะเหมือนคนอื่น แต่จริงๆ ไม่อยากมีเยอะ ชอบหน้าอกอันน้อยนิดที่ตัวเองมีอยู่แล้ว และส่วนตน จริงๆ ก็ชอบที่จะเป็นสาวเปรี้ยว ดูเซ็กซี่ดี แต่อาจจะไม่ได้โชว์ขนาดนั้น มีเห็นขาบ้าง เห็นหลังบ้าง เห็นเอวบ้าง ส่วนการรับงานเซ็กซี่ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่จะเล็งเห็น มีติดต่อมาบ้าง แต่จะเป็นเซ็กซี่ไปในทางนางแบบมากกว่า ไม่ได้เซ็กซี่ชุดว่ายน้ำ ไม่ได้โป๊จนถึงขั้นเห็นว่าหน้าอกเราคัพนี้ ส่วนหนังสือที่ติดต่อมานั้นเป็นหนังสือซึ่งค่อนข้างเซ็กซี่ แต่ถ้ามาอยู่กับตนจริง ก็จะไม่ถึงขนาดนั้น เพราะเซ็ทของตนจะไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ จะเป็นแฟชั่นมากกว่า ตนเป็นคนหลายลุค คิดว่าเอาอยู่ทุกลุค

“โบว์” ฉีกลุคเป็นสาวเซ็กซี่ แย้มรับหัวใจมีหนุ่มคุยบ้าง

ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็ยังเต้นปกติอยู่ อาจมีคนคุยเป็นพิเศษ แต่ยังไม่เปิดตัวว่านี่เป็นแฟนเรา เพราะยังไม่ถึงขั้นกล้าออกมาเปิดเผยว่าเป็นแฟน ตนเป็นผู้หญิงก็ต้องเลือกกันบ้าง ตอนนี้เอาหัวสมองไปทางเรื่องเรียนก่อน ผู้ชายค่อยจัดการทีหลัง ถ้าเกิดคบคนในวงการ ตนก็ต้องขอเป็นคนดีจริงๆ รักเราจริงๆ ไม่ได้รักที่อย่างอื่น

“โบว์” ฉีกลุคเป็นสาวเซ็กซี่ แย้มรับหัวใจมีหนุ่มคุยบ้าง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์