อ้อมดี๊ด๊าประกบนก สินจัยยกเป็นครู ไม่คิดเทียบชั้น

นานๆทีจะได้เห็นนักแสดงฝีมือฉกาจร่วมงานกันล่าสุดExact

จับ'อ้อม-พิยดา อัครเศรณี' และ 'สินจัย เปล่งพานิช' ในละคร"อาทิตย์ชิงดวง"งานนี้สาวอ้อมออกอาการดี๊ด๊าเป็นพิเศษ "อยากเล่นคู่กันมาพักหนึ่งแล้วพอมีโอกาสดีใจมากแล้วค่อนข้างเปลี่ยนบทบาทพอสมควรการที่เรามาเล่นกับพี่นกหนึ่งคือเราได้วิชาดีๆกับพี่นกแน่นอนส่วนเรื่องราวอาทิตย์ชิงดวงก็คือชื่อละครบอกอยู่แล้วว่าพระอาทิตย์สองดวงชิงดวงกันส่วนเรื่องราวเป็นอย่างไรก็ต้องติดตาม"



กลัวจะมีการเปรียบเทียบว่าเด่นกว่ากันหรือเปล่า

"คงไม่มั้งค่ะ เพราะพี่นกคงสอนเราอยู่แล้วเราก็ตั้งใจทำงานที่สุด แล้วอ้อมเวลาทำงานไม่ว่ากับใครก็ไม่คิดการเปรียบเทียบตรงนั้น อาจจะเป็นของนักข่าวหรือคนดูส่วนตัวอ้อมไม่อึดอัดไม่มีความรู้สึกอะไรอยู่แล้วตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดกับบทที่เราได้มาก็อยากให้คนสนุกและสาระจากเรื่องนี้ตรงนั้นมากกว่าที่จะกังวล"

ได้ยินว่าจะมีละครเวทีก่อนจะถึงบางรักซอย9 ในเดือนกุมภาพันธ์

"ค่ะอ้อมตื่นเต้นๆวันเล่นจริงๆคงตื่นเต้นมากๆต้องซ้อมเยอะมาก ทุกวัน10.00-24.00ล่วงหน้าสองเดือนก็เริ่มซ้อมแล้วจนถึงวันเล่นจริงได้อ่านบทนิดหน่อยน่ารักสนุกมาก" กลัวเสียลุคส์นางเอกมั้ย"ไม่เหลือแล้วมั้งค่ะเล่นบ้าๆบ๊องๆละครแต่ละเรื่องก็จะมีวีธีการดำเนินเรื่องแตกต่างกันออกไปนางเอกมันเปลี่ยนไปแล้วมั้งยุคสมัยไม่จำเป็นต้องเรียบร้อยอย่างเดียวค่ะ"


ถามเรื่องความรักบ้างรู้สึกว่าซันนี่จะนำโด่ง

"ไม่หรอกอาจจะเป็นเพราะนักข่าวเขียนแซวกันแซวกัน แล้วอ้อมไม่ได้แก้ตัวอะไรชีวิตก็เหมือนเดิมวันต่อๆมาก็ยังแซวเดี๋ยวเล่นก่อนจะถึงบางรักก็จะถูกแซวอีกเอ๊ะไม่รู้ซันนี่จะไปดูหรือเปล่าจริงๆ อ้อมไม่ได้เป็นคนต้องมาคอยคิดมีคนอื่นเหมือนอย่างพี่ๆนักข่าวคิดว่าทำไมไม่มีใคร ซึ่งเราก็คิดว่าไม่จำเป็นที่จะต้องหาใครสักคนมากลบข่าวและเราก็ไม่มีเหตุผลทำไมไม่ปฏิเสธแรงๆไปเลยก็ทำไมต้องเสียเพื่อนคนหนึ่งด้วยเพราะเค้าก็เป็นคนดีและเป็นเพื่อนที่ดี ก็แซวกันไปก็ดีก็น่ารักก็ไม่ได้ว่าอะไร หัวใจก็ยังว่างอยู่เหมือนเดิมแต่บางทีก็คิดๆอยู่เหมือนกันเพราะพ่อก็บอกว่าเมื่อไหร่จะไปซะที "มีหนุ่มๆมาจีบบ้างหรือเปล่า" ก็มีบ้างแต่บางคนเค้าก็ไปแล้วเค้าบอกว่าผู้หญิงอะไรเยอะเกินคงยังไม่ได้ลุ้นค่ะช่วงนี้"อ้อมกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพจาก

INNNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์