เม-จิระนันท์ สาวเสียงใส เซ็กซี่กระชากใจหนุ่ม

ไชโย...ไชโย...กลับมาเจอกับ

“นาย...หมูดำ”และคอลัมน์สุดฮิตอย่าง “คุยนอกจอ (ย้อนวันวาน)” กันอีกครั้งแล้วนะครับ แหม!!! หายหน้าไปหนึ่งอาทิตย์เต็ม ๆ อย่าบอกนะว่าไม่คิดถึงกัน เพราะ “นาย...หมูดำ” ไม่เชื่อเด็ดขาด เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ วันนี้ถือโอกาสหยิบเอาภาพ  วันวานของนักร้องสาวเสียงดีอย่าง “เม-จิระนันท์ กิจประสาน” เจ้าของอัลบั้ม “Happening” มาฝากกัน ขอบอกว่าตอนเล็ก ๆ น่ารัก...น่าชังเชียว ถ้าไม่เชื่อไปดูกันเลยดีกว่า 
 
รูปที่ 1 แตกเนื้อสาว...เปิดรูปแรกกันเลยดีกว่านะครับ เดี๋ยวจะเสียเวลากันไปเปล่า ๆ สำหรับรูปนี้สาวเมเปิดฉากเล่าให้เราฟังว่า เป็นตอนที่ถ่ายกับเพื่อน ๆ ในกลุ่มเดียวกันสมัยเรียนจุฬาฯ เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนรักสุดเลิฟกันเลยทีเดียว...แหมอาการก็รู้แล้วว่ารักกันซะ
 
รูปที่ 2 อ้อมกอดพ่อ...นี่ก็เป็นภาพสุดประทับใจของเธออีกภาพหนึ่ง เพราะเมเองก็ไม่เคยเห็นรูปนี้มาก่อนเลยตั้งแต่เด็ก เพิ่งมาเห็นเมื่อไม่นาน นี้เอง ที่ชอบรูปนี้เพราะเวลาที่ดูรูปแล้วก็รู้สึกว่า   ตอนเด็กเราน่ารักดีเหมือนกันนะ...ว้าวชมตัวเอง   ตามระเบียบครับพี่น้อง
 
รูปที่ 3 งามอย่างไทย...ฉายแววสวยเด่นเป็นสง่าตั้งแต่เด็ก ๆ เลยนะตัวเอง ดูได้จากรางวัลเต็มไม้เต็มมือไปหมด ซึ่งเมบอกว่าวันนั้นก็เป็นงานวันลอยกระทง แล้วก็ไปประกวดร้องเพลงที่งานลอยกระทงได้รางวัลมาด้วย กลับมาดีใจใหญ่คุณแม่เลยให้เงิน 20 บาทเป็นของรางวัล


รูปที่ 4 ขายหน้า...จะถ่ายใกล้ถ่ายไกลคนมันสวยถ่ายยังไงก็สวยว่ามั้ย สำหรับภาพนี้เธอบอกว่าเพื่อนเป็นคนถ่ายให้ รูปนี้ก็ถ่ายเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่เม ชอบรูปนี้ก็เพราะว่าเวลายิ้มแล้วเห็นฟันสวยดี แล้วเพื่อน ๆ ผู้ชายก็บอกว่ารูปนี้เมน่ารักดี (เห็นด้วยก๊าบ)
 
รูปที่ 5 สาวผมม้า...จะถูกจะแพงไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ ขอแดงไว้ก่อน สำหรับรูปนี้เมเล่าให้ฟังว่าคุณแม่เป็นคนถ่ายให้ตอนไปเที่ยวกับคุณแม่ แต่น่าเสียดายจังที่จำไม่ได้ว่าวันนั้น คุณแม่พาไปเที่ยวที่ไหน แต่ที่รู้ ๆ คือ ข้าวโพดหวานและอร่อยมาก ๆ
 
รูปที่ 6 มาดนักร้อง...มาดเท่ไม่ปรึกษาใครเลยนะแม่คุณ ภาพนี้เชื่อว่าใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้เมน่าจะรู้ว่าเป็นภาพตอนถ่ายอัลบั้มชุดแรก ใช้เป็นภาพ   โปรโมตอัลบั้มของเธอซะด้วย รูปนี้ ก็เลยกลายเป็นภาพประทับใจของเม ไปโดยปริยาย


รูปที่  7 ตุ๊กตาบาร์บี้...เป็นตุ๊กตาน้อย น่ารักมั้ยจ๊ะ รูปนี้เธอบอกว่าถ่ายตอนงานโรงเรียน ที่โรงเรียนจะมีกิจกรรมประกวดแฟนซี ก็เลยแต่งตัวเป็นตุ๊กตา แต่วันนั้นเสียใจมาก ๆ เพราะว่าตกรอบแรกเลย แต่ก็ดีใจเพราะคุณแม่ให้รางวัลปลอบใจเป็นเงิน 100 บาท...ว้าวอยากได้มั่งจัง
 
หนุ่ม ๆ นั่งยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมเชียวนะ คงจะถูกใจไม่น้อยกับภาพของ “สาวเม” ส่วนอาทิตย์หน้าจะคิวของใคร “นาย...หมูดำ” ก็ปิดไว้เป็นความลับก่อน แต่รับรองเซอร์ไพร้ส์   ชัวร์...ไม่มั่วนิ่ม...ฮิฮิฮิ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์