นางเอก-นางร้าย เกี่ยวก้อยซี้นอกจอ

ในจอฟาดฟันกันดุเดือด แต่นอกจอน่ะ ทั้งนางเอกนางร้าย กลับซี้ปึ้กชนิดตายแทนกันได้

การที่นางเอกผู้แสนดีมาคบหากับนางร้ายที่แสนขี้อิจฉา จะทำให้ภาพถูกกลืนไปกับนางร้ายหรือเปล่านั้น งานนี้ต้องมาฟังความคิดเห็นของนางเอกในจอกัน เริ่มที่ "ยุ้ย"จีรนันท์ มะโนแจ่ม นางเอกสาวผู้แสนดีที่คบหากับนางร้าย "เมี่ยง"อติมา ธนเสนีย์วัฒน์ เผยว่า
"กับน้องเมี่ยงเราคบหากันมา 7 ปีแล้ว เพราะนิสัยจะคล้ายๆ กัน ยุ้ยเป็นคนที่รักยาย เมี่ยงก็เป็นคนที่รักยายรักครอบครัว เราเลยคุยกันได้ ส่วนคนจะมองว่าเป็นภาพลบหรือเปล่า อันนี้คนดูคงเข้าใจ เพราะเราคบกันนาน และจริงๆ แล้วในชีวิตจริงเมี่ยงเป็นนางเอก ไม่ได้เป็นนางร้ายอย่างละครที่แสดงค่ะ"


ตามด้วยนางเอก "แพท"ณปภา ตันตระกูล บอกถึงความสนิทสนมกับกับนางร้ายอวบอึ๋ม "เมจิ"พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์ ว่า

"เราสนิทกันมาตั้งแต่แรกที่เข้าช่อง 3 เล่นละครด้วยกันหลายเรื่อง ที่จริงนางร้ายเป็นแค่บทบาท ไม่สามารถตัดสินนิสัยจริงๆ ของใครได้ ชีวิตจริงของพี่เมไม่ได้เป็นตามบท บาทที่ได้รับ ตัวจริงพี่เมยิ้มได้ทั้งวัน อยู่ใกล้ๆ แล้วจะขำเพราะพี่เมเป็นคนกะเปิ๊บกะป๊าบค่ะ"

ส่วนสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" ซี้ปึ้กกับนางร้ายรุ่นพี่ "กีต้าร์"ศิริพิชญ์ กฤษณะเศรณี โดยเล่าว่า

"ชีวิตจริงพี่ต้าร์เขาเป็นนางเอกนะ เวลาเอมี่คบเพื่อนจะอยู่ที่นิสัยมากกว่า เอมี่รู้จักพี่ต้าร์ตั้งแต่เข้าวงการ เขาจะเทรนเราตลอด พี่ต้าร์เป็นคนตรงๆ เฮฮา รักน้องมาก คอยดูแลเรา เอมี่ประทับใจที่เขาคอยดูแลเราค่ะ"


ส่วนนางเอก "นุ่น"วรนุช วงษ์สวรรค์ เผยถึงความสนิทกับนางร้ายรุ่นพี่ "หนิง"ปณิตา พัฒนาหิรัญ ว่า

"การที่นางเอกกับนางเอกจะมาร่วมงานด้วยกันมันน้อยมาก ส่วนใหญ่จะเป็นนางร้ายกับนางเอกมากกว่า มันทำให้นางร้ายกับนางเอกมีโอกาสที่จะสนิทกันง่ายกว่า หนิงเขาจะโก๊ะๆ ของเขาไป อย่างไปทำบุญด้วยกัน เขาเห็นคนเดินตามทางเยอะ เขาก็ไม่เดินตาม เขาจะไปทางลัดแล้วทางที่ไปมันเป็นดินเละๆ เดินไปกรี๊ดไปของเขาคนเดียวนั่นแหละ"

นางเอกสาว "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล แย้มถึงเพื่อนนางร้ายร่วมค่ายดัชชี่ "ใหม่"สุคนธวา เกิดนิมิตร ว่า

"น้องใหม่เป็นคนจิตใจดี และที่ทำให้เราเข้ากันได้คือเป็นคนชอบทำบุญเหมือนกัน น้องใหม่จะมีความเป็นห่วงเป็นใย รู้ว่าเราชอบอะไร ไม่ชอบอะไร คำว่านางร้ายกับนางเอกไม่มีผลในการคบกันของเรา และเราก็คบเป็นเพื่อนกันมาหลายปีแล้ว ถือว่าสนิทกันมากค่ะ"


สาว "แอน ทองประสม" แอบเม้าธ์ถึงความสัมพันธ์กับนางร้ายเพื่อนซี้ "กิ๊ก"สุวัจนี ไชยมุสิก ว่า

"แอนสนิทกับกิ๊กมามันมีหลายอย่างที่ทำให้เราคลิกกัน มีเหตุการณ์ที่แอนประทับใจ คุณยายแอนเสีย มีคนโทร.มาบอก แต่แอนยังทำใจไม่ได้ที่จะกลับไปเจอยายที่ไม่มีชีวิตอยู่ แอนเลยไปเดินที่สยามเซ็นเตอร์ จนกิ๊กโทร.มา ถามว่าแอนอยู่ไหน เขาบอกให้แอนอยู่ที่นั่นเดี๋ยวเขาไปรับ แล้วสักพักแอนมองลงมาที่ลานเห็นรถที่กิ๊กขับมาปีนเกาะกลางถนนมาเลย ซึ่งเขาทำทุกอย่างไม่คิดว่าตำรวจจะจับเขา แอนรู้สึกเลยว่ายังไงต้องคบกิ๊กเป็นเพื่อนสนิท"

นางเอกสาว "เชียร์"ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ บอกถึงสัมพันธ์กับนางร้ายเพื่อนสนิท "การ์ตูน"อินทิรา วรเกตุสุนทร ว่า

"เท่าที่รู้จักกับตูนเขาไม่ได้ร้ายเหมือนบทที่เขาเล่น เขาเป็นคนมีน้ำใจมาก จิตใจดี เป็นคนขี้เกรงใจคนมาก เวลาที่เชียร์มีปัญหาหรือเราต้องการใครสักคน ตูนเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนที่อยู่กับเชียร์ได้ 24 ชั่วโมง เราซึ้งในน้ำใจเขามากๆ เขาไม่เคยหวังร้ายกับเรา"

สุดท้ายกับนางเอกสาวฮอต "ชมพู่" อารยา เอ.ฮาร์เกต มาซี้ปึ้กกับนางร้ายมือใหม่ "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ โดยนางเอกสาวเผยว่า

"เท่าที่รู้จักเอมมี่เขาไม่ร้ายนะ อย่างเวลาอยู่กับเพื่อนอาจจะเห็นเขาเก่ง ปากจัด แต่พอเอาเข้าจริงไม่มีอะไร จะพูดตลอดว่าได้ค่ะ ซึ่งบางทีมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะยอม เป็นเรื่องที่เราต้องเถียงบ้าง บางครั้งเราก็ต้องสู้คนบ้าง แต่เอมมี่เขาจะเป็นแบบนั้นยอมคนจนเกินไป"

ความเป็น "เพื่อน" ยังไงซะก็ไม่มีเส้นแบ่ง "นางเอก-นางร้าย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์