ลูกแวว เปิดใจยังไม่มีโอกาสดูแลแม่ให้ดี คนเล็กเผยหอมแม่ทุกวัน เผยลางสังหรณ์ก่อนตาย

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 11 กรกฎาคม ที่ศาลา 4 วัดคงคา หมู่ที่ 3 ต. บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ น.ส.เทียมใจ หรือแวว จ๊กมก วงษ์คำเหลา อดีตตลกสาว น้องสาวนายเพ็รชทาย วงษ์คำเหลา หรือหม่ำ จ๊กมกตลกชื่อดังเป็นวันที่ 2 โดยดร. มนัส โนนุช ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ และสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยถั่วแระ เชิญยิ้ม นายกสมาคมฯในงานยังมีดาราตลกมาร่วมงานจำนวนมาก อาทิ ถั่วแระ เชิญยิ้ม เทพ โพธิ์งาม โหน่ง ชะชะช่า โดยมีนายเพ็รชทาย นายจรณ์ วงษ์คำเหลา อายุ 31 ปี และนายปิยพงษ์ วงษ์คำเหลา อายุ 24 ปีบุตรชายของแววทั้ง 2 คนคอยให้การต้อนรับแขก

นายจรณ์ กล่าวว่า ช่วงหลังผมไม่ได้เจอแม่ 3 ปีแล้วทำงานอยู่ฮ่องกงแต่ก็คุยกันบ้าง วันนั้นขณะที่ทำงานอยู่ มีโทรศัพท์เข้า 20 กว่าสายผมก็ไม่ได้รับจนผมบอกเถ้าแก่ว่าขอรับโทรศัพท์นะพ่อก็บอกอยู่ว่าน้าไปแล้วนะผมก็ตกใจย้อนถามไปว่าจริงหรือเขาก็บอกว่าจริงผมก็เลยเปิด youtube ดูข่าวจากประเทศไทยก็จริง ผม ก็รีบบินมาไฟล์ที่เร็วที่สุด ผมเสียใจที่ว่ายังไม่มีโอกาสได้ดูแลแม่ ต้องเทคแคร์แม่ให้เต็มที่ แม่ให้ผมมาทั้งชีวิตผมเสียใจขอให้แม่ขึ้นสวรรค์

นายปิยพงษ์ กล่าวว่า ก่อนหน้าครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมเข้าไปเอากับข้าวที่แม่ซึ่งปรกติน่าจะทำกับข้าวให้ตลอด ก็ฝากตังค์ให้ใช้เล็กๆน้อยๆ แล้วก็บอก "กูไม่มีให้แล้วนะสุดท้ายแล้วช่วยเหลือตัวเองด้วยลูก เหมือนเป็นสัญณาน แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แม่ก็คงไม่คิดอะไร แม่เป็นคนที่ ไม่อยากไปให้หมอตรวจแม่บอกว่าถ้ากูไปกูก็ไปเลยดีกว่าแกเป็นคนแบบนี้ วันนั้นผมรู้ข่าวจากน้องมิกซ์ลูกชายลุงหม่ำบอกให้ทำใจดีๆนะแม่พี่แบ้งเสียแล้วนะ ผมก็รีบมาที่บ้านทันที เจอแม่ผมก็ร้องไห้ลั่นสั่นทั้งตัวทำอะไรไม่ถูก เพราะคนเคยเห็นหน้ากันทุกวันไม่คิดว่าแม่จะจากไปเร็วขนาดนี้ ผมจะเป็นคนที่หอมแม่บอกรักแม่ทุกวันแต่ตอนวันสุดท้ายผมไม่ได้หอมผม สุดท้ายนี้แค่อยากจะบอกว่ารักแม่ที่สุดในชีวิตน่ะชาติหน้ามีจริงขอให้เกิดมาเป็นแม่ลูกกันอีกครับ"


ลูกแวว เปิดใจยังไม่มีโอกาสดูแลแม่ให้ดี คนเล็กเผยหอมแม่ทุกวัน เผยลางสังหรณ์ก่อนตาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์