กบ นางเอกพอเพียง เหมือน พี่บรู๊ค รวยแต่ไม่บ้าแบรนด์เนม

เค้ามีแต่ใกล้จะเป็น “เจ้าสาว” ต้องทุ่มสุดๆให้กับเรื่องความสวยความงาม

แต่ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง วิ่งรอกทำแต่งานเมคมันนี่ งานเยอะเงินแยะ แต่ก็ยังไม่วายถูกเม้าท์ว่าสวยแบบเชยๆ เพราะไม่ว่าจะกี่ปี เสื้อ ผ้าหน้าผมกบก็คงสวยแบบเดิมๆอยู่ ยึดคอนเซปต์ทำ มาหาเก็บยังงี้ล่ะซี้ พี่บรู๊ค ถึง ไม่ไปไหน ซึ่ง กบ เผยว่า “ก็พอจะมีเวลาพักผ่อนบ้างเพราะละครสายใยสวาท ใกล้จะปิดกล้องแล้ว ก็ไปเล่นกีฬาเสริมสวยบ้าง แต่กบไม่ชอบซื้อของ ช็อปปิ้งน้อย เพราะซื้อทีจะเก็บไว้ใช้เป็นปี”



ขี้เกียจซื้อ หรือเบื่อคนเยอะ?

“ไม่ยึดติดเกี่ยวกับเสื้อผ้า รู้สึกคุณค่าของคนอยู่ที่จิตใจและการกระทำมากกว่า ต้องแต่งให้เหมาะกับกาลเทศะ กบไม่ใช่คนแฟชั่นจ๋า แต่ก็ไม่ได้ว่าคนแต่งตัวเยอะ แต่ กบเป็นคนแบบนี้ไม่ได้บอกว่าดีกว่า หรือใครดีกว่า อย่างกระโปรงที่ซื้อมา 10 ปี ไม่ได้ใส่นานก็หยิบมาใส่ไม่ใช้ของแพง แต่ก็ไม่ถูกเกินไป กบเน้นใช้ของนาน ใช้ของพอดี อันนี้เป็นศาสตร์พอเพียง กระเป๋าใบละ 5 หมื่นก็มี แต่ไม่ใช่มีทุกใบทุกรุ่น มีอยู่ใบสองใบ มีพอรู้ว่าเราก็ถือกระเป๋าห้าพันหมื่นนึงได้ มีเงินซื้อได้ แต่มันไม่มีความจำเป็น คนจะมองกบแต่งตัวเชยๆ รู้สึกเฉยๆไม่เป็นไร รู้แค่กบตั้งใจทำงานเป็นคนดีของสังคมเป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ก็โอเคแล้ว”



กบ กับ พี่บรู๊ค ใครประหยัดมาก กว่ากัน?

“ทั้งคู่ค่ะ แต่พี่บรู๊คจะเป็นคนใส่ใจกับการซื้อของมากกว่า พี่บรู๊คเป็นคนไม่ค่อยซื้อ อย่างเช่นไปร้านทีนึงก็จะซื้อมาฝากกบ 2-3 ตัว ซื้อให้ตัวเอง 3-4 ตัว แต่ก็นานๆที เหมือนเค้าจะซื้อมากกว่ากบ เพียงแต่กบจะต้องซื้อของหลายอย่าง ในการแต่งตัว เราสองคนใช้เงินไม่เก่ง ใช้เงินไปเที่ยวออกกำลังกาย ไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ ไม่ชอบ ช็อปปิ้งนะ แต่ชอบนอนโรงแรมดีๆ นั่งเครื่องบินดีๆ แต่ไม่ใช่หอบเงิน ไปซื้อเสื้อผ้า ไม่นะ จะไปหาอาหาร กินดีๆอร่อย เป็นคนให้อะไรกับตัวมากกว่า”

หลังๆเห็น กบ แต่งตัว มีสีสันขึ้น?

“ให้พี่สไตลิสต์หาให้” เพราะแต่งตัวเชยนะเหรอ? “ไม่นะ กบแต่งแบบกบเชยๆเหมือนเดิม ไม่เคยเว้าหน้าเว้าหลัง” พี่บรู๊ค ขอร้อง? “ไม่หรอกค่ะ เรารู้ตัวว่าเราเหมาะกับตรงนี้มากกว่า ทำเซ็กซี่ไม่ขึ้น”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์