อั้ม ซื้อรถเบนซ์ SLK เป็นของขวัญวันเกิด

อั้ม ซื้อรถเบนซ์ SLK เป็นของขวัญวันเกิด

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ดารา สาวสวย ช่อง7 ฉลองวันเกิด ข่าวบันเทิง ซุบซิบดารา รายงานว่า ดารา sexy อั้ม พัชราภา ได้ซื้อ รถเบนซ์ SLK เป็นวันเกิดให้กับตัวเองอีกด้วย ซึ่งวันนี้เรามี รูปภาพ ดารา สาวสวย อั้ม พัชราภา ฉลองวันเกิดพร้อมแฟนคลับมาให้ชมกันด้วยครับ

 5 ธันวาคม ของทุก ๆ ปี นอกจาก ดารา นักแสดงชื่อดังแห่งวิกหมอชิต อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จะมอบของขวัญให้พ่อแล้ว เธอยังได้รับของขวัญจากพ่อและแม่อีกด้วย เนื่องจากวันนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดของเธอนั่นเอง

            สำหรับวันเกิดปีนี้ อั้ม เผยว่า ตนเองได้ซื้อรถเบนซ์ SLK สีบรอนซ์ ป้ายแดง เป็นของขวัญวันเกิดให้กับตัวเอง โดยมีฤกษ์ออกในวันนี้ (7 ธ.ค.) ขณะที่คุณพ่อ  - คุณแม่ของนางเอกสาวก็ทำเซอร์ไพรสด้วยการประดับลูกโป่งไว้เต็มห้องนอนของเธอ ทางด้านเพื่อนซี้ เมย์ เฟื่องอารมย์ ให้ครีม และกระเป๋าเครื่องสำอางเป็นของขวัญวันเกิด ส่วนหวานใจ ต็อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ก็แอบซื้อกระเป๋าสะพายสีแดงมามอบให้เธอ แหม... น่าอิจฉาจริง ๆ เลย


            อย่างไรก็ตาม นอกจากดาราสาว จะได้รับของขวัญจากคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทแล้ว เธอพร้อมบรรดารแฟนคลับ "ครอบครัวคนรักอั้ม" ยังได้ไปมอบของขวัญ และร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาส ณ สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมอง และปัญญาหญิง (บ้านราชาวดีหญิง) ปากเกร็ด นนทบุรี  ด้วย ซึ่งวันนี้เรามีภาพบรรยากาศมาให้ชมกันครับ


SLK-Class

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์