กิ๊กพระเอกร่วมช่อง!! ‘กรีน’แย้มสัมพันธ์

วันที่ 6 ก.ค. ที่โกดังโครงการสุวรรณบุศ ย่านบางพลี กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล นางเอกช่อง 7 ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์ "มังกร นารี ปีศาจ"(The Trilogical Affairs) ถึงงานละครที่เว้นช่วงไป พร้อมอัพเดตหัวใจกำลังคุยอยู่กับพระเอกร่วมสังกัดเดียวกัน
ช่วงนี้หายไปจากละครช่อง "ตอนนี้มีละครที่ผู้ใหญ่ดูให้อยู่ค่ะ เพิ่งมีละครที่เพิ่งเปิดไปวันเดียวเอง เล่นกับบิ๊กเอ็ม(กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) ถามว่าดูทิ้งห่างไหม อาจจะใช่เพราะว่าที่ผ่านมานักแสดงก็เยอะมากขึ้น บวกกับเกิดช่วงวิกฤตเนอะ ทำให้ละครยังไม่ได้มีการดำเนินการ มันก็มีละครหลายเรื่องที่รออยู่เลยยังไม่มีละคร ช่องก็บอกว่ายังไม่มีละครที่เหมาะและที่เข้ากับเราให้ลง เขาก็ให้เราอดทนนิดนึง"
ไม่เกี่ยวว่าสัญญากับช่องใกล้หมด เลยไม่ค่อยมีผลงานใช่ไหม "ไม่นะคะ ล่าสุดเพิ่งต่อสัญญาไปแต่ไม่ได้ดูในรายละเอียดว่ากี่ปี แล้วก็ไม่เกี่ยวด้วยว่าพอต่อสัญญาแล้วถึงมีละครเรื่องใหม่ เพราะจริงๆ คุยกันมาอยู่แล้วว่าจะมี เลยไม่ได้เกี่ยวว่าก่อนหน้านี้ช่องดองกั๊กเพราะสัญญาใกล้หมดเลยยังไม่ปล่อยละครให้ แต่ว่าก็ต้องเข้าใจในมุมของช่องเนอะ เขาไม่รู้หรอกว่าเรากำลังคิดอะไรอยู่ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าช่องคิดอะไรกับเรา หรือช่องคิดยังไงว่าเราจะไป เลยมีการมาคุยกัน พอคุยกันแล้วลงตัวก็เลยเซ็นสัญญาเลย"

ก่อนหน้าคนมองว่าช่องดันกรีน แต่อยู่ๆ ก็หายไป "มันเป็นช่วงจังหวะด้วยแหละค่ะ ละครส่วนใหญ่จะเป็นแนวบู๊แอ๊กชั่นค่อนข้างเยอะ แล้วทางช่องก็บอกว่าบางทีเราอาจจะไม่ได้เหมาะกับบทบู๊ขนาดนั้น อาจจะต้องพักๆ แล้วสลับกันบ้างก็เลยรอละครดราม่า ซึ่งในช่วงนั้นละครดราม่ายังไม่ค่อยมี ด้วยกระแสคนจะชอบบู๊มากกว่า ช่วงหนึ่งจะมีแต่ละครบู๊ลง เราก็เลยรอมา"ตัวเรากังวลไหมกับนางเอกใหม่ๆ ที่เข้าช่องมาไหม "ไม่นะคะ ดีแล้วล่ะที่มีน้องใหม่ๆ ขึ้นมา จะได้มาช่วยๆ กัน ช่องจะได้มีนักแสดงมากหน้าหลายตา หลากหลายรูปแบบ ถามว่าเหมือนช่องหันไปทุ่มเทกับเด็กใหม่ที่ดึงเข้ามา ส่วนเราเป็นนักแสดงเก่ารู้สึกน้อยใจไหม ไม่ค่ะ ถ้ามองกลับกัน สมัยตอนที่กรีนเข้ามาใหม่ๆ เขาก็มาดันเราเนอะเขาก็อยากให้เราได้ลองได้ชิมลางนะคะ แล้วเราก็มีละครมาเรื่อยๆ ก็เหมือนกันน้องเขาเพิ่งเข้ามาเราก็ต้องให้โอกาสเขาเหมือนกัน เราก็ไม่รู้หรอกว่าคนไหนจะสามารถไปได้ถึงขนาดไหน เราก็ต้องดันเขา ช่วยเหลือเขา"
มีคนมองว่ากรีนไม่ค่อยได้ประกบกับพระเอกเบอร์ต้นๆ เท่าไร "มันเป็นจังหวะด้วยละค่ะ คงหลายๆ อย่าง เราก็ไม่ค่อยทราบเรื่องตรงนี้เท่าไร ส่วนตัวไม่ได้น้อยใจในเรื่องนี้ด้วยค่ะ"
หัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้างกับคนที่คุยๆ อยู่ชัดเจนหรือยัง "ยังคุยอยู่ ยังคุยไปเรื่อยๆ มันก็จะมีจุดที่เขาดีแต่ว่าก็ต้องดูไปเรื่อยๆ มันเป็นเรื่องของอนาคต ถามว่าเป็นคนในวงการหรือเปล่า ก็ประมาณนั้น อยู่ช่องเดียวกันค่ะ(ยิ้ม)"

พระเอกในช่องหรือเปล่า "เดี๋ยวก่อน...คือกรีนจะบอกว่าก็ยังไม่ได้แบบชัดเจน คือไม่ได้จะปิดบังอะไรนะคะแต่แค่เรารู้สึกว่าแบบอยากให้มันชัวร์จริงๆ แล้วเหมือนเราอยู่ตรงนี้คนจะชอบจับจ้องจับตาเรื่องความรักเรื่องคู่เรื่องอะไร จริงๆ ถ้าพร้อมเราก็ไม่ได้ปิดอะไรนะ แต่ว่าเราแค่ไม่ได้ออกมาพูด กรีนรู้สึกว่าอยากจะมีชีวิตที่เป็นส่วนตัว แล้วก็อยากให้เรานิ่ง อยากให้เราทั้งคู่นิ่งๆ กันกว่านี้ ตอนนี้เลยอยากมองว่าคุยๆ กันไปก่อน รู้สึกดีๆ กัน"
คือเป็นพระเอกใช่ไหม "ประมาณนั้นค่ะ(ยิ้ม)"
คลิกกันเป็นเพราะว่าเคยร่วมงานกันหรือเปล่า "เคยเจอกันและเคยร่วมงานกันประมาณ 1-2 ครั้ง แต่ไม่เคยลงรูปในไอจีนะคะ ถามว่าคุยกันนานหรือยัง กรีนก็ไม่แน่ใจ น่าจะประมาณหนึ่งมั้งค่ะ"
เขามาจีบเราก่อนใช่ไหม "ก็ประมาณนั้น หนูไม่ได้จีบเขาหรอก เริ่มมาจากการเป็นเพื่อน เขาเป็นรุ่นๆ เดียวกันค่ะ ถามว่าไม่เข็ดกับพระเอกเหรอ กรีนว่ามันเกี่ยวกับเรื่องว่าเราคลิกกันหรือไม่คลิกกันมากกว่า มันเป็นเรื่องของความเข้าใจค่ะ"
ยังโอเคกับคนสังกัดเดียวกัน "เราไม่ได้มองว่าสังกัดเดียวกัน มันเป็นความบังเอิญที่เจอกันแล้วเราก็ได้มีโอกาสศึกษากัน คุยกันในเรื่องของธุรกิจหลายๆ อย่าง มันก็จะมีวิสัยทัศน์ที่ดันไปตรงกัน มีความคิดที่คล้ายๆ กัน ก็คุยกันมาเรื่อยๆ"
ถ้าพร้อมก็จะเปิดใช่ไหม "จริงๆ ไม่ได้ปิดอยู่แล้วนะ คือเราก็ไปกินข้าว ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่เพียงแค่ว่าไม่ได้เป็นที่สนใจเท่านั้นเอง อย่างที่บอกอยากให้นิ่งๆ มากกว่านี้ เพราะเราก็ไม่รู้หรอกว่าวันนี้อาจจะดีแต่พรุ่งนี้อาจจะมีปัญหาก็ได้ แล้ววันนี้พูดไปว่าดี พรุ่งนี้มีปัญหากันอีกแล้ว มันดูเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา คนที่เขาไม่ได้มาอยู่ใกล้ชิดเราจะคิดว่าอ้าว อะไรของเราทำไมชีวิตไม่นิ่งเลย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนธรรมดาอยู่แล้วนะ ลองมองกลับกันถ้าเวลาที่เรามีคนที่เรารัก กำลังคุยหรือว่าคุยกับใครอยู่มันจะมีโอกาสที่แบบขึ้นๆ ลงๆ กรีนเลยรู้สึกว่ามันยังไม่ค่อยนิ่งเท่าไร"
คนนี้แนะนำให้พ่อแม่รู้จักหรือยัง "พ่อแม่ก็ทราบค่ะ มีอะไรก็บอก พ่อแม่ก็บอกว่าก็ดูไปเรื่อยๆ ขึ้นอยู่กับเราตัดสินใจ แต่ว่าตอนนี้อยากให้โฟกัสเรื่องอะไร เรารู้ตัวของเราอยู่แล้วค่ะ"

 

 


กิ๊กพระเอกร่วมช่อง!! ‘กรีน’แย้มสัมพันธ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์