Silly Fools กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ใน “ซิลลี่ วอร์ ทู สงครามของคนโง่”

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งสำหรับ Silly Fools หลังจากจบคอนเสิร์ตใหญ่ที่ห่างหายไปนานกว่า 15 ปี
กับคอนเสิร์ต "LEO Presents Silly War II Concert : สงครามของคนโง่" ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา นำโดย ต้น - จักริน จูประเสริฐ (กีตาร์, หัวหน้าวง), หรั่ง - เทวฤทธิ์ ศรีสุข (เบส), รัตน์ โกบายาชิ (มือกลอง) และสมาชิกคนใหม่ ริม - กฤษณะ ปานดอนลาน (ร้องนำ)
ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ ได้ลบคำสบประมาท และยุติคำถามจากผู้คนมากมายว่าเร็วไปหรือไม่สำหรับการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ภายใต้นักร้องนำคนใหม่ แต่เมื่อประกาศขายบัตรไปได้ไม่นาน เรียกได้ว่าผลตอบรับการขายบัตรดีเกินคาด เพราะเหล่าแฟนเพลงของ Silly Fools ทั้งเก่าและใหม่ต่างรีบจองบัตรเออร์ลี่ เบิร์ดหมดเกลี้ยงในระยะเวลาอันสั้น และประกาศ Sold Out บัตรช่วงธรรมดารวมกว่า 5,000 ใบก่อนวันงาน ทำให้วง Silly Fools ปลื้มอกปลื้มใจมีแรงซ้อมหนักเพื่อทำโชว์ที่ดีที่สุดกว่า 29 เพลง เพื่อแฟนเพลงที่รอคอยคอนเสิร์ตใหญ่มากว่า 15ปี
สำหรับทุกการตอบรับที่ดี จะเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้กับ วง Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) และทีมงานทุกคน ซึ่งในอนาคต รับรอบว่าคอนเสิร์ตใหญ่ๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นอีกกับอีกหลายๆศิลปินของค่าย Me Records (มี เรคคอร์ด) และทุกค่ายในเครือ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด อย่างแน่นอน!

Silly Fools กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ใน “ซิลลี่ วอร์ ทู สงครามของคนโง่”

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์