‘กอล์ฟ’จริงจัง ลั่นอีกหน่อยก็ตายแล้ว บอก‘ขวัญ’เก็บเงินแต่งงานบ้าง มัวแต่ช็อปปิ้ง

5 ก.ค. ที่โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพ ชั้น 3 จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว "Moto Z2 Play" สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล Z series ซึ่งมีหนุ่ม ‘กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล' ร่วมงาน พร้อมให้สัมภาษณ์หลังเพิ่งบินกลับจากอังกฤษ เผยซื้อกระเป๋ามาฝากหวานใจ ‘ขวัญ-อุษามณี' เผยต้องเบาๆ ช็อปปิ้ง เพราะจะเก็บเงินแต่งงาน พร้อมอัพเดตหลังออกโรงป้องแฟนสาวที่โดนหาว่าเหยียดผิว หลังปล่อยแอดโฆษณาลิปสติกตนเอง ลั่นมีตีกรอบความคิด ขำๆ ให้ซื้อสินค้า NETZ ของตนเพราะมีผลต่อการเก็บเงินแต่งงาน

โดย กอล์ฟ เผยว่า "ที่ไปอังกฤษคือกอล์ฟไปงานกับผู้โชคดีครับของลูกค้า ไปมา 5-6 วัน ส่วนมากเราเน้นถ่ายรูปลงไอจีมากกว่า ก็มีซื้อของมาฝากน้องบ้าง"

ซื้ออะไรมาฝากน้องขวัญ "ก็โดนกระเป๋า(หัวเราะ) รู้สึกเหมือนตอนนี้ตัวฟีบๆ ไงไม่รู้ ถามว่าโดนสั่งมาหรือตั้งใจซื้อฝาก ก็ทั้งตั้งใจและโดนสั่ง(ยิ้ม) พอดีที่ลอนดอนลดราคาอยู่ด้วย อย่าให้บอกแบรนด์เลยที่บ้านเราก็ทำกระเป๋าอยู่"

นี่เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่น้องอยากได้หรือเปล่า "ก็ประมาณนั้นครับ เขาได้ไปแล้วก็ชอบ คือใครได้ของฝากก็ต้องดีใจอยู่แล้ว แต่เขายังไม่ได้ใช้นะ คงไว้หาโอกาสที่เหมาะถ้าแต่งตัวเข้ากับกระเป๋า"

 

มีซื้อฝากแม่น้องขวัญด้วยไหม "ก็มีทั้งฝากคุณแม่น้อง และแม่กอล์ฟเอง ก็ซื้อฝาก แต่คนละอย่างไม่เหมือนกัน ส่วนจะเรียกว่าเป็นทริปเจ็บหนักของกอล์ฟมั้ย ก็รู้สึกผมจะไม่ค่อยมีแรงเท่าไหร่(ยิ้ม)"

จะมีโอกาสไปเที่ยวกับน้องไหม "บอกน้องว่าเก็บเงินไว้แต่งงานบ้างมั้ย(ยิ้ม) มัวแต่ช็อปปิ้ง"

เราก็เก็บเงินไว้ส่วนนึงแล้วใช่ไหม "คือเวลาเราเก็บ แล้วถ้าจะซื้อของเราก็ต้องเจียดออกมา เพลาๆ บ้างมั้ย(ยิ้ม)"

ที่ไปอังกฤษได้ไปมองหาสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งบ้างไหม "ยังไม่ได้มองถึงเรื่องนั้นครับ ส่วนใหญ่จะถ่ายเป็นแฟชั่นอย่างที่เห็นในไอจีครับ"

คิดจะชวนน้องไปเที่ยวที่นั้นไหม "นี่ขนาดไม่ได้ไปด้วย ตัวยังรู้สึกตัวเบาๆ ถ้าไปด้วยนี่เราคงแกล้งทำ อุ๊ย กระเป๋าตังค์หายไปไหน(หัวเราะ)"


เราออกแนวตามใจ ขวัญอยากได้อะไรก็ให้ "ก็บอกน้องเสมอว่าถ้ากอล์ฟมีแล้วมันไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรง ทำอะไรให้ได้ก็ทำ แต่เราก็ต้องช่วยกันสร้างไปด้วยกัน เราเข้าใจผู้หญิงเรื่องการช็อปปิ้ง ว่ามันเป็นสิ่งที่แฮปปี้สำหรับเขา แต่เราก็มีลิมิตของเรา แต่ไม่ได้ตามใจน้องขนาดนั้นครับ คุยกันเสมอ เราโตแล้วคุยกันรู้เรื่องเข้าใจกันครับ"

 

ล่าสุดเราก็ออกมาปกป้องน้อง กรณีดราม่าเหยียดสีผิว "ก็ปกป้องพูดไปตามความจริง จริงๆ ทุกคนที่เข้าไปดูก็ชมว่าลุกส์น้องดูเปลี่ยนไป มีแค่คนคนเดียวที่สามารถจุดประเด็นดราม่าขึ้นมาได้ จากสิ่งที่เขาเขียน ใช้คำประมาณว่าเราไปเหยียดสีผิวคนดำ กอล์ฟก็เลยตอบกับเขาว่า คุณเป็นคนใช้คำว่าคนดำเองทั้งที่เรายังไม่ได้พูด เพราะสิ่งที่เราทำคือสีแทน งั้นคนที่อาบแดด ทาผิวแทนคือเหยียดสีผิวใช่ไหม มันก็เรื่องของแฟชั่นมากกว่า ไม่ได้มีใครมาเหยียดและเราทำให้รู้สึกว่าคนที่ผิวสีแทนกลับดูสวยขึ้นด้วยซ้ำ"

ปรี๊ดแทนน้องไหมใช่ไหมเพราะเราเป็นคนคิดไอเดียนี้ "ไม่ถึงกับปรี๊ด เพราะเราไม่ได้คิดว่ามันจะกลายเป็นประเด็นอะไร คือแค่รู้สึกว่าเห็นขวัญถ่ายกับลิปสติกด้วยสีผิวปกติบ่อยแล้ว อยากจะให้ลองเปลี่ยนบ้าง ก็เลยให้ไอเดียไปว่าลองทาผิวสีแทนดูไหม ได้ดูเปลี่ยน เราคิดแค่นี้จริงๆ แต่ตอนนี้คนที่มาคอมเม้นต์ เขาปิดไอจีเป็นไพรเวทไปแล้วครับ"

พลังแฟนคลับปกป้องด้วย "บางอย่างบางคนอาจจะคิดว่าแฟนคลับปกป้องเราเยอะเกินไปหรือเปล่า แต่อันนี้กอล์ฟมองว่าประเด็นนี้เขาไม่ได้ปกป้องเรามากเกินไป แฟชั่นก็คือแฟชั่น ในต่างประเทศเขาถ่ายก็ทาผิวสีแทน เวลาถ่ายรูปจะได้ดูโปรขึ้นมา ก็ไม่ได้เป็นการเหยียดสีผิว"

ต่อไปจะเป็นการตีกรอบความคิดไหม เพราะทำอะไรก็ดราม่าไปหมด "ไม่ครับ กอล์ฟว่าเราคิดนอกกรอบไว้ก็จะได้งานใหม่ๆ ที่ครีเอท มีดราม่าด้วยก็ดีคนจะได้ดูกัน มองเป็นมุมบวก น้องขวัญเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร คิดในแง่บวก"

แต่พอมีประเด็นนี้ผลิตภัณฑ์ของเราก็เป็น ที่สนใจมากขึ้น "น่าจะเป็นในเรื่องของการที่คนเห็นข่าวแล้วอยากรู้ว่าคืออะไร ก็เลยเข้าไปดู ตอนนี้ลิปสติกน้องก็มีสีใหม่ออกมาเลย ทำบ็อกเซ็ตใหม่ ก็ดีครับที่เขามาช่วยเพิ่มเรตติ้งให้ แต่อย่าลืม NETZ นะครับ ตอนนี้ก็ขายดี ขายเรื่อยๆ แต่ไม่มีดราม่านะครับ(หัวเราะ) ก็พยายามเก็บเงินเรื่อยๆ คือถ้าคนซื้อยูซี่เยอะไม่ได้มีผลต่อการแต่งงานของเรานะครับ(หัวเราะ) ต้องซื้อเน็ตซ์ของกอล์ฟสิครับ(หัวเราะ)"

ดูจริงจังกับการเก็บเงินแต่งงานมาก "ก็นิดนึงครับ เราโตแล้ว อยากสร้างครอบครัว เราอายุ 30 แล้ว อีกหน่อยถ้ามีลูก ลูกอายุ 20 เราก็ 50 แล้ว อีกหน่อยก็ตายแล้ว"

เก็บได้เยอะขนาดไหนแล้วเงินแต่งงาน "เดี๋ยวว่าจะเลิกช็อปปิ้งแล้ว(ยิ้ม) คือตอนนี้ไม่รู้ว่าเก็บได้เท่าไหร่ ถึงครึ่งหรือยัง เพราะยังไม่ได้ตั้งเป้าไว้ เก็บไปเรื่อยๆ ถึงจุดที่โอเคเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เหมือนซงจุงกิ เดี๋ยวกอล์ฟไปผูกเชือกรองเท้าให้น้องก่อน(หัวเราะ)"


‘กอล์ฟ’จริงจัง ลั่นอีกหน่อยก็ตายแล้ว บอก‘ขวัญ’เก็บเงินแต่งงานบ้าง มัวแต่ช็อปปิ้ง


‘กอล์ฟ’จริงจัง ลั่นอีกหน่อยก็ตายแล้ว บอก‘ขวัญ’เก็บเงินแต่งงานบ้าง มัวแต่ช็อปปิ้ง


‘กอล์ฟ’จริงจัง ลั่นอีกหน่อยก็ตายแล้ว บอก‘ขวัญ’เก็บเงินแต่งงานบ้าง มัวแต่ช็อปปิ้ง


‘กอล์ฟ’จริงจัง ลั่นอีกหน่อยก็ตายแล้ว บอก‘ขวัญ’เก็บเงินแต่งงานบ้าง มัวแต่ช็อปปิ้ง

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์