ภาพผู้กำกับไซ้คอแค่มุมกล้อง บี้ ยันยังแมน

"บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว โต้ภาพนัวเนียผู้กำกับหนุ่มในผับ เป็นแค่มุมกล้อง หวั่นข่าวส่งผลกระทบกับครอบครัวและคนรอบข้าง
 

เจอข่าวลือชายรักชายมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการล่าสุด "บี้" สุกฤษฎิ์ก็ต้องอึ้งกันอีกครั้ง เมื่อเจอหน้านักข่าวรุมในงานแถลงผังปีหน้าของค่ายเอ็กแซ็กท์ ถามถึงเรื่องภาพนัวเนียไซ้ซอกคอกับผู้กำกับซิทคอม "นัดกับนัด" ที่เขาแสดง โผล่มา
 

"จริงๆแล้ว เป็นการคุยกันธรรมดาทั่วไป 

วันนั้นไปกินเลี้ยงกัน เพราะปกติเวลาถ่าย "นัดกับนัด" เสร็จ ก็จะยกกองกันไปเดือนละ 2 ครั้ง แต่มุมกล้องเลยดูว่าเรามีอะไรกันหรือเปล่า เห็นภาพแล้ว แต่ไม่ใช่ซุกไซ้นัวเนียอย่างที่ข่าวบอก แต่ว่าพ่อแม่พี่น้อง ลุงป้าน้าอา ค่อนข้างหวั่น ตื่นเต้นว่าบี้ไปทำอะไรอย่างนั้น ก็โทรมาหาจนสายไหม้ 

ส่วนคุณบอย(ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ก็ไม่ได้ว่าอะไร 

เขารู้ว่ามันไม่จริง แต่ก็บอกว่าวันหลังไปไหนมาไหนให้ระวังตัวให้มากแล้วกัน" นักแสดงค่ายเอ็กแซ็กท์กล่าว



ภาพที่ออกมาถามว่าจะยิ่งตอกย้ำข่าว ว่าเป็นเกย์หรือเปล่า นักร้องคนดังรีบโต้เสียงลั่นทันที

ผมไม่ได้เป็นเกย์นะพี่ผู้กำกับที่จริงเขาเจ้าชู้ด้วยซ้ำ เขาก็ยังมาแซวอยู่เลย เขาบอกว่าเขาเสียนะ เขาเจ้าชู้ แต่มามีข่าวเป็นเกย์ ถามว่ากระทบเรตติ้งไหม คงไม่กลัว เพราะใครเคยเจอตัวบี้ จะรู้ว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้น แต่คิดว่าทำไมสื่อเสนออย่างนี้ แล้วคนอ่านตอนหลังจะเชื่อสื่อดีไหมนี่ ผมกลัวแบบนั้นมากกว่า

 ตัวผมเองก็เกรงใจความรู้สึกแฟนคลับด้วย คนรอบตัว พี่ป้าน้าอาต้องมาโดนถาม 

แม่ผมก็เป็นครูด้วย เพื่อนแม่ก็ถามว่าลูกไปทำอะไรมา พ่อก็เป็นข้าราชการ แฟนคลับก็เครียด กลัวว่าแฟนคลับตัวเล็กๆ จะไม่เข้าใจ สับสนคิดว่าเราเป็นเกย์หรือเปล่า คนรอบข้างเดือดร้อนไปหมด แต่ผมขอยืนยันเลยว่าไม่ได้เป็นเกย์ ไม่ได้เป็นเก้งแน่นอน ยังแมนอยู่" บี้กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์