เอาอีกแล้ว! หมวยเรื่องเยอะ นิสัยเสียแก้ไม่หาย แบรนด์หรูสั่งแบน!

ไปสร้างวีรกรรมไว้อีกแล้วจ้า สำหรับหมวยเรื่องเยอะ ที่เพิ่งจะเป็นข่าวใหญ่โตไปเมื่อไม่นาน โดยงานนี้คุณเธอได้สร้างสตอรี่ใหม่อีกแล้ว ทั้งๆ ที่เรื่องเก่าในวันวานยังเคลียร์ไม่เรียบร้อยดี

โดยเรื่องนี้มีอยู่ว่า หมวยเรื่องเยอะเธอกำชับให้คนดูแลไปยืมชุดแบรนด์ดังยี่ห้อนี้เท่านั้นมาให้ เพื่อจะใส่ออกงานตอบคำถามสื่อสวยๆ โดยให้ไปบอกว่าจะลงโปรโมตแบรนด์ให้เป็นการตอบแทน

คนดูแลก็รีบกุลีกุจอไปเจรจาขอยืมชุดแบรนด์ดังตามคำสั่งของเธออย่างด่วนจี๋กับสไตลิสต์ คือนานๆ จะเป็นข่าวใหญ่แม้จะข่าวทางเสื่อมแต่ก็เนื้อเต้นขอสวยแบบเอเลแกนซ์ เธอจึงเจาะจงว่าต้องเป็นแบรนด์หรูนี่เท่านั้น ที่จะใส่ไปตอบคำถามนักข่าวเรื่องวีรกรรมความเยอะที่สร้างไว้

หลังจากที่ได้ชุดแบรนด์ดังมาใส่เสริมบารมีของตัวเองตอบคำถามสื่อไปแล้ว เวลาผ่านไปจะเป็นเดือน หมวยเรื่องเยอะก็ยังไม่ลงรูปขอบคุณแบรนด์ดังกล่าวที่ให้ยืมชุดมาใส่ ทางสไตลิสต์สอบถามกับทางคนดูแลว่าเมื่อไหร่น้องจะลงรูปขอบคุณแบรนด์ซะที งานเข้าสิที่นี้เพราะคนดูแลคนนี้ถูกเทออกจากทำหน้าที่เพราะหมวยโยนว่าข่าวฉาวทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะคนดูแลคนนี้

แต่คนดูแลคนนี้ก็รับปากทางแบรนด์ว่าจะสอบถามให้ ยกหูหาเพื่อจะคุยเรื่องดังกล่าวให้เรียบร้อย แต่ปรากฏว่าหมวยไม่รับโทรศัพท์ ไลน์ไปก็ไม่ตอบ จนปัญญาคนดูแลเลยต้องให้ทางสไตลิสต์ติดต่อหมวยเรื่องเยอะไปเอง แล้วสไตลิสต์ต้องช็อกต่อ เมื่อได้รับคำตอบจากคนดูแลคนใหม่ว่าไม่รู้เรื่อง เป็นส่วนของคนดูแลเก่าที่ดิวไว้ และไม่ขอประสานงานให้ จอบอ จบนะ

เมื่อได้รับคำตอบเช่นนั้น ทั้งสไตลิสต์และแบรนด์หรูก็เลยขอแบนหมวยเรื่องเยอะไปเรียบร้อย โธ่ๆ แล้วต่อไปหมวยจะเอาชุดหรูๆ ที่ไหนมาใส่เสริมบารมีเวลาออกงานล่ะเนี่ย เนี่ย! มีนิสัยเสียอย่างนี้ถึงได้โดนปลดครั้งแล้วครั้งเล่า เดี๋ยวใครเขาทนไม่ไหวออกมาแฉอีก คราวนี้เห็นที่จะต้องบอกกู้ดบาย อันยองฮาเซโย สวัสดีค่ะ ลาก่อนกันยาวๆๆๆ.


เอาอีกแล้ว! หมวยเรื่องเยอะ นิสัยเสียแก้ไม่หาย แบรนด์หรูสั่งแบน!

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์