รวยใหญ่!! ‘ลำไย’ซื้อบ้านกทม.อีกหลัง เต้นเบาลง-ทหารเฝ้าหน้าเวที(คลิป)

วันที่ 2 ก.ค. ที่ เซ็นทรัลพระราม 2 มีการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนัก เฟี้ยว พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "ลำไย ไหทองคำ" ซึ่งในงานนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนในห้องเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากมีการพูดคุยกับ "ลำไย" ในฐานะพรีเซ็นเตอร์แล้ว นักร้องลูกทุ่งสาว ยังมาโชว์ลูกคอเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" และเพลง "ผู้สาวขาเฟี้ยว" อีกด้วย

หลังจากจบงานนักร้องลูกทุ่งสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่มีข่าวออกมาว่า ลำไย โหมงานหนักจนล้มพับกลางเวที โดยเจ้าตัวชี้ "ไม่ได้ล้มพับกลางเวทีค่ะ คือหลังจากลงเวทีแล้ว หนูเป็นไข้หวัดใหญ่ ไปโรงพยาบาล หมอก็ตรวจเรียบร้อยแล้วก็ให้ยามาทาน ถามว่าเพราะทำงานหนักหรือเปล่า ปกติหนูก็เป็นอยู่แล้ว กินยาไม่หมดเชื้อเลยไม่หาย เป็นมาเรื่อยๆ เดือนนึงต้องเป็นสักครั้งนึง สำหรับไข้หวัดใหญ่เดือนนี้ก็เพิ่งเป็น ก็ไม่ได้ป่วยง่ายแต่ไข้หวัดใหญ่ หนูเป็นบ่อยไม่รู้เป็นอะไรเป็นแต่โรคนี้ ป่วยบ่อยกังวลอยู่ว่าจะกระทบกับงาน ตอนนี้พยายามรักษาสุขภาพ ทานยาให้หมดเพื่อที่จะไม่ดื้อยา อาจตรวจสุขภาพบ่อยๆ กินอาหารที่มีประโยชน์เพื่อร่างกายจะได้มีภูมิต้านทาน"

งานเยอะแค่ไหน "ตอนนี้ก็แน่นอยู่ ทุกวันเลย วันนี้มี 3 อย่างเมื่อวานมี 6 งานค่ะ ก็วิ่งทั่วประเทศเลย แต่ช่วงนี้จะเป็นกรุงเทพฯ ทางใต้ ทางเหนือ ถามว่างานหนักไปไหม คือถ้าเราแบ่งเวลาลงตัวก็ไม่หนักไปนะคะ แต่ก็มีบ้างที่ไม่สดใสตอนอยู่บนรถตู้แต่พอลงมาเจอแฟนๆ ก็โอเคค่ะ ชีวิตเปลี่ยน จากเมื่อก่อนที่ไม่ได้เป็นจุดสนใจ เราก็เดินเที่ยวตามห้างแบบวัยรุ่นทั่วไป แต่ช่วงนี้มีการทำงานหนักขึ้น แล้วก็ได้พบเจอแฟนๆ มากขึ้นก็ทำให้เรามีชีวิตเปลี่ยนไปที่ดีขึ้น"

คิวงานเยอะขนาดนี้มานานแค่ไหนแล้ว "ตั้งแต่มีผู้สาวขาเลาะประมาณ 7 เดือน เห็นอาจารย์บอกว่ามีงานไปถึงกลางปีหน้าแล้ว"

ตอนนี้มีเงินเก็บที่พอสร้างเนื้อสร้างตัวได้ยัง "ตอนนี้มีเงินเก็บอยู่นิดหน่อยค่ะ ตั้งใจซื้อบ้านที่กรุงเทพฯ หลังหนึ่ง แล้วก็ปรับปรุงบ้านที่ต่างจังหวัดด้วย ส่วนรถยังไม่ได้ซื้อเลย รูปที่เห็นไม่ใช่รถหนู วันนั้นอาจารย์พาไปดูพลอย เป็นโรงงานทำพลอย หนูก็ไปขอเขาถ่ายรูปคู่กับรถเขาหน่อย เผื่อจะได้บ้างเอาเคล็ด แล้วพออัพลงเฟซบุ๊กอีกวันนึงมีข่าวว่าลำไยซื้อรถ อ้าว ไม่ใช่ ไม่ได้ซื้อ ในความฝันเราก็อยากจะมีรถ แต่ตอนนี้ไม่ได้มีเงินมากขนาดจะซื้อเบนซ์ ตอนนี้ก็เก็บเงินก่อน"

บ้านไปถึงไหนแล้ว "ตอนนี้เหลือแต่ไปดูแล้วก็ตกลงทำเรื่อง ราคาประมาณ 3-4 ล้าน บ้านหลังนี้ก็อยู่กับคุณแม่ค่ะ ส่วนบ้านที่จังหวัดร้อยเอ็ดก็เป็นการต่อเติมไว้เผื่อวันไหนเราไปทำงานต่างจังหวัด จะได้กลับไปนอนบ้านไม่ต้องเปิดโรงแรม ได้ไปเยี่ยมตาเยี่ยมยายด้วย"

ตอนนี้หลายคนก็บอกว่าท่าเต้นเราเริ่มเบาลงเยอะกว่าเมื่อก่อน

"ใช่ค่ะ ซอฟท์ลงแล้วหลังจากที่ผู้ใหญ่ให้คำแนะนำมาก็นำมาปรับตาม อะไรที่ทำแล้วดีขึ้นเราก็พร้อมเสมอ แฟนๆหน้าเวทีก็มีเรียกร้องบ้าง เขาบอกว่าเหมือนไม่ใช่ลำไยเลยขออีกนิดนึงได้ไหม เราก็บอก ช่วงนี้พักๆก่อน"

มีเหตุตื่นเต้นหน้าเวทีหรือกลัวอะไรบ้างไหม "มีช่วงแรกๆที่โดนกระแสผู้ใหญ่ติมา มีพี่ๆไปถ่ายหน้าเวที เรายังรู้สึกเกร็งๆอยู่ แต่ตอนนี้ก็สบายๆปรับตัวไป"

มีข่าวลือว่ามีทหารมาเฝ้าด้วย

 "อันนั้นมันจะประมาณว่าบางงานจะมีเจ้าหน้าที่มาดูอยู่แล้ว แล้วมาดูวัยรุ่นหน้าเวทีด้วย"

ย้อนความรู้สึกที่โดนผู้ใหญ่ติง "ตอนนั้นก็ตกใจค่ะ ไม่คิดว่าท่านจะรู้จักเรามาพูดถึงเราแต่พออ่านหรือดูก็รู้สึกว่าท่านอยากให้เราได้ดีแหละ ก็หวังดีกับเรา เราก็พร้อมปรับ"

จำเป็นไหมต้องเซ็กซี่ให้ปลุกกระแส "ไม่นะคะ สำหรับลำไยคิดว่าอะไรก็ได้ที่หน้าเวทีสนุกกับเรา มันไม่ได้แค่ความเซ็กซี่ เซ็กซี่แค่แก้เลี่ยนไปอย่างนึง ไม่ได้เสมอไป เราสามารถทำอย่างอื่นได้ด้วยทั้งเต้น ทำอะไรฮาๆ ก็ได้ คำพูดก็ได้ที่จะทำให้หน้าเวทีสนุก ไม่ได้ต้องเซ็กซี่อย่างเดียว ยอมรับว่าจากข่าวทำให้หนูงานเยอะขึ้น เพราะคนรู้จักเรามากขึ้นด้วยจากกลุ่มเล็กๆ กลายเป็นรู้จักเรามากขึ้นด้วย"

หนังเองที่ค่ายเมเจอร์ยังมีการเอาชีวิตเราไปทำด้วย "ใช่ค่ะเรื่องผู้สาวขาเลาะได้ยินอาจารย์พูดเหมือนกันอยู่แต่ไม่แน่ใจว่าผู้ใหญ่คุยกันยังไง"

ตอนนี้มีงานอื่นๆที่ไม่ใช่ร้องเพลง เช่นเป็นพรีเซ็นเตอร์อะไรเข้ามาบ้างไหม "ยังเป็นแบบนี้อยู่ค่ะ ก็ถ้าคืบหน้าอะไร อาจารย์ก็จะมาบอกอีกทีส่วนหนูก็ นอนอย่างเดียว(หัวเราะ)"

รับชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV
VVVVV

 


รวยใหญ่!! ‘ลำไย’ซื้อบ้านกทม.อีกหลัง  เต้นเบาลง-ทหารเฝ้าหน้าเวที(คลิป)

>>>>>>>>


รวยใหญ่!! ‘ลำไย’ซื้อบ้านกทม.อีกหลัง  เต้นเบาลง-ทหารเฝ้าหน้าเวที(คลิป)


รวยใหญ่!! ‘ลำไย’ซื้อบ้านกทม.อีกหลัง  เต้นเบาลง-ทหารเฝ้าหน้าเวที(คลิป)


รวยใหญ่!! ‘ลำไย’ซื้อบ้านกทม.อีกหลัง  เต้นเบาลง-ทหารเฝ้าหน้าเวที(คลิป)

CR:::: khaosod.co.th

รวยใหญ่!! ‘ลำไย’ซื้อบ้านกทม.อีกหลัง  เต้นเบาลง-ทหารเฝ้าหน้าเวที(คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์