อั้ม นำทีม ชมรม คนรักเด็ก

อาจจะเรียกได้ว่าเป็น เทรนด์ใหม่ของนางเอกสาวแห่งวงการบันเทิงไทย


ที่ขอนิยมมี “แฟนเด็ก”ที่อายุน้อยกว่า ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป หากจะนับไล่รายชื่อกันจริงๆคงจะเริ่มต้นที่ “เจ้าแม่เนิร์สเซอร์รี่  - อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ”ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าแอบ “กิ๊ก”กับเด็กหนุ่มหลายคน แต่ท้ายที่สุดตัวจริงในชีวิตของเธอคือ “ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรทรัพย์”นายแบบและนักแสดงหนุ่มที่อายุน้อยกว่า ทั้งคู่คบหากันมาได้ร่วมสองปีเศษแล้ว


นางเอกสาว  “อ้อม-พิยดา อัครเศรณี”ได้แต่บอกว่า

สายสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” พระเอกหนุ่มรุ่นน้องจากภาพยนตร์เรื่อง “สายลับจับบ้านเล็ก”นั้นเป็นพียงแค่ “เพื่อนที่สนิท”กันเท่านั้นพร้อมบอกว่า “ความรักเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ความรักไม่มีอายุนะคะ ความรักเป็นสิ่งที่ทำให้เรากระชุ่มกระชวย สนุกสนานมีแรงทำงานได้ตลอด”



และในที่สุดคู่รักสตอรว์เบอร์รี่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี


และนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง “อาร์-อาณัติพล ศิริชุมแสง” ก็เป็นที่กระจ่างแจ้งแล้งว่ากำลังคบหาดูใจกันหลังจากเทียวรับเทียวส่งตามกองถ่าย ยั่วสายตาปาปารัซซี่ให้ถ่ายรูปอยู่นานสองนาน และคู่รักต่างวัยคู่ล่าสุด “วีเจจ๋า- ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ที่เกิดอาการ “เคมีตรงกัน”กับ “หลุยส์- พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร” ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “วาเลนไทน์” ความสัมพันธ์ได้พัฒนามาถึงนอกจอ

โดยที่ทั้งคู่แอบไปออกเดทด้วยกันที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลบางนา “วีเจจ๋า” กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า


“ ถ้าว่างเราจะมาเจอกันค่ะ  ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องแอบไปเจอกันนะ เราบริสุทธิ์ใจในการคบหากันมากกว่าค่ะ และจะรู้ตัวดีว่าไม่ได้ทำอะไรไม่ดี เพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไร”สังเกตได้ว่า..ไม่มีใครแสดงความคิดเห็นว่า “คบแฟนเด็ก”แล้วดีอย่างไร ดาราสาวที่เข้าข่ายมีแฟนเด็กได้แต่พูดในทำนองที่ว่าชายหนุ่มรุ่นน้องที่ตนเองคบหาอยู่ด้วยนั้นเป็นคนดีและรู้สึกมีความสุขยามที่ได้อยู่ใกล้ชิด มีการห่วงหาและเอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกัน


แต่ที่เห็นอย่างได้เด่นชัดว่าดาราสาวที่นิยมเทรนด์  “มีแฟนเด็ก”เหล่านี้

ต่างบำรุงผิวพรรณ ดูแลความสวยความงามเพื่อ “ชะลอวัย” กันอย่างเต็มที่ เพื่อ “สดใสอ่อนเยาว์” และจะได้มัดใจ “แฟนเด็ก” ตลอดไป คงจะเป็นจริงอย่างที่ “อ้อม-พิยดา”กล่าวไว้    “ความรัก”ไม่มีเรื่องของ “อายุ”เข้ามาเกี่ยวข้อง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์