ดวงตกอย่างแรง ษา ถูกเบี้ยว จ่ายเช็คเด้ง

สำหรับดาราสาว ษา-วรรณษา ทองวิเศษ ที่ล่าสุดเพิ่งมีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล

เปิดศึกกับ อดีตสามี ร็อกเกอร์พ่อม่ายเรือพ่วง เป้-ไฮร็อก สุรัช ทับวัง ฟ้องร้องกันเลี้ยงดูลูกชาย"เซเดย์" เรียกว่างานทำเอาเรื่องลุกลามใหญ่ โต เพราะหนุ่มเป้ดันไปง้องอน กระโดกอดสาวษา  จนทำเอาฝ่ายหญิงตกใจ ขับรถหนี แต่ก็ไม่วายที่หนุ่มเป้ ขับตาม

เดือดร้อน สาวษา ต้องไปลงบันทึกประจำวัน

แจ้งตำรวจเพราะไม่ไว้ใจหนุ่มเป้ และกลัวจะได้รับอันตราย และดูเหมือนงานนี้จะสร้างความโกรธ ให้ฝ่ายชายไม่นอน เพราะพอเรื่องเกิด จากหนุ่มเป้จะพยายามปรับความเข้าใจ กลายเป็น สาดโคลนใส่กันทันที


ล่าสุดเรื่องฟ้องยังไปไม่เท่าไร สาวษา ก็มาแจ๊คพอตความซวยอีกรอบ

เพราะเจ้าตัวดันไปหลวมตัว "ทำธุรกิจกับคนใจร้าย" ถึงขนาดยอมเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยตัวเอง แต่พอตอนจ่ายเงินนี่ซิ กับจ่ายเช็คติดสปริงมาให้ ซะอย่างนั้น ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็เผยอย่างเคร่งเรียดว่า "จริงๆก็ทำบุญมาตลอดนะ แต่ไม่รู้ทำมีแต่เรื่องเข้ามาก็ไม่รู้ ตอนนี้เซ็งมาก

ถามว่าเป็นเงินเท่าไร เยอะไหม ษาไม่ขอบอกแล้วกัน

เอาเป็นว่าเยอะเหมือนกัน ตอนแรกเรากำลังปรึกษาทนายอยู่ แต่ก็มามีเรื่องกับพี่เป้ ก็เลยต้องพักไว้ก่อน อยากให้เสร็จเป็นเรื่องๆไปตอนนี้ปวดหัวมาก แต่คงจะดำเนินการต่อ ถ้าเค้ายังไม่มาเคลียร์ ก็คงต้องเป็นอย่างนั้น ตอนแรกมีคนมาชวนให้ธุรกิจ เราก็ลงหุ้นด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่พอได้ค่าตัว  รับเป็นเช็ค เอาไปเข้าธนาคาร..กลายเป็นไม่มีเงินซะอย่างนั้น โอ๊ย ...ไม่รู้กันหนักหนา ษาเครียดเหมือนกัน ม่ายสาวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์