งงข่าวเตียงหัก! แต่งงานมา 11 ปี วิลลี่ -เยลหลี ทะเลาะกันตลอดเวลาเพราะ...?!

เป็นอีกคู่ที่ถูกจับตามองว่าเป็นพระเอกรุ่นใหญ่หย่าเมีย เตียงหักหรือเปล่า ล่าสุด "วิลลี่ แมคอินทอช" ออกมาเผยแล้วว่า

งงติดโผพระเอกรุ่นใหญ่หย่าเมีย ยันรักหวานฮอร์โมนยังพรั่งพรู
"ใจเราก็งง เราก็พยายามออกมาบอกตอนนั้น บอกภรรยาว่าเรามีข่าวเรื่องเตียงหักแล้วนะเยลหลี เยลหลีก็บอกว่าจริงเหรอ คนรู้แล้วเหรอว่าเราน้ำหนักขึ้นกัน (หัวเราะ) จริงๆ ก็มีคู่ผมกับคู่ตุ้ย(ธีรภัทร์ สัจจกุล) พอตุ้ยปฏิเสธทุกอย่างก็เทมาที่ผม ซึ่งเราก็โอเคนะ จริงๆ เราไม่มีเตียงหักอะไร เราก็ยังเติมน้ำหวานซึ่งกันและกันอยู่เรื่อยๆ ฮอร์โมนของผมยังพรั่งพรูอยู่เหมือนเดิม"

"อาจจะเป็นเพราะเราทะเลาะกันตลอดเวลา คนมีลูกไง คนหนึ่งอยากให้เป็นอย่างนั้น อีกคนอยากให้เป็นอย่างนี้ บางทีเราอาจเถียงกันตามสถานที่สาธารณะ อาจมีข่าวตรงนั้นก็ได้ รุนแรงไม่มีนะ รุนแรงถ้าเฉพาะเวลาเราหมั่นเขี้ยวเราจะรุนแรงนิดหนึ่ง แต่อย่างอื่นก็ไม่มี"

เผย "เยลหลี" แฮปปี้ ในที่สุดก็มีดรามาในครอบครัว
"เขาหัวเราะ เขาบอกว่าในที่สุดเราก็มีดรามาเหมือนคนอื่น (หัวเราะ) เราไม่มีดรามาเลย แฮปปี้มากครับมีดรามาในครอบครัว"

"เราไม่เครียดเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง เราแค่กังวลว่าเราต้องไม่ออกข่าวก่อนเพราะเราไม่รู้ว่าเป็นเพื่อนเราคนไหนหรือเปล่า ดังนั้นเราไม่รีบปฏิเสธดีกว่า ไม่รู้ใช่หรือเปล่า เดี๋ยวพอเราบอกว่าไม่ใช่ปุ๊บมันจะเบนเข็มไปที่โน่นที่นี่ เอาน่าเรายังอยู่ด้วยกันทุกวันเหมือนเดิมไม่มีอะไรให้แก้ข่าว"

บอก "เสนาหอย เกียรติศักดิ์อุดมนาค" ช่วยแก้ข่าวให้ คิดว่าอยู่ใต้เตียง ย้ำไม่มีการเซ็นหย่าสะเดาะเคราะห์
"มีคนถามอยู่ตลอดเวลา หลังๆ เริ่มหัวเราะกัน เพราะตอนข่าวออกมา เสนาหอยก็รีบออกมายืนยัน เหมือนกับเขาอยู่ใต้เตียงผม ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องของครอบครัวเราอยู่แล้ว หลายๆ คนก็บอกว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีใช่มั้ย โอเคใช่มั้ย ก็บอกว่าโอเคไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ไม่มีการทะเลาะกัน ไม่มีการเซ็นหย่าเพื่อสะเดาะเคราะห์ หรือเปลี่ยนฐานภาษี ไม่มีอะไรครับ"

ยันยังรักกันดี ฟุ้งเพิ่งครบรอบแต่งงาน 11 ปี คบกัน 22 ปี สั่งเมนูเสริมดวงมาเติมความรัก
"ยืนยันว่ารักกันดี เดี๋ยวพรุ่งนี้อัปอินสตาแกรมให้ ล่าสุดเพิ่งครบรอบ 11 ปีแต่งงาน 22 ปีคบกัน วันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา เราได้สั่งเป็ดย่างหมูแดงมากินกันที่บ้านสองคน แล้วก็มีถั่วแปบผัดหมูสับ มีขนมผักกาด เป็นการฉลองของเรา ก็มีหมั่นโถว เข้ามาเสริมเราทานกันเข้าไป มีความสุข รักใคร่กันเหมือนเดิม"

ไม่มีเซอร์ไพรส์ให้กันเพราะไม่อยากสร้างความกดดัน ลั่นไม่มีเพชรพลอย ดอกไม้ มีแค่ความใส่ใจให้กันทุกวัน
"คือเรารู้สึกชิน อย่างแรกเราแต่งงานกันมา 11 ปี แต่เราเป็นแฟนกันมา 22 ปี ผมไม่ได้ใบ้อะไรนะครับ ครั้งนี้จะออกเบิ้ล(ชูมือสองนิ้ว) ถ้ามาเบิ้ลจะต้อง 22 อุ้ยถ้าออกจริงล่ะมึงเอ้ย(หัวเราะ) ไม่มีความพิเศษเลยครับ ของขวัญพอให้ในปีแรกไป พอครบ 5 ปีมันก็ใหญ่ขึ้น พอ10 ปีต้องใหญ่ขึ้นอีก พอ 20 ปีต้องใหญ่ขึ้นมากๆ แล้วมันจะกดดันซึ่งกันและกัน ว่าเธอจะเซอร์ไพรส์อะไรฉัน ฉันจะเซอร์ไพรส์อะไรเธอ เพราะฉะนั้นเราจะไม่เซอร์ไพรส์อะไรกันทั้งนั้น เราก็บอกว่าไม่มี เรากินข้าวด้วยกัน อยู่กันแบบเดิม เพราะเราเป็นคนรู้จักกันมา 22 ปีถือว่านานมากๆ แล้ว นานมากกว่าที่จะมาเอาเพชรเอาพลอย เอาดอกไม้มาให้กัน แต่เราใส่ใจกันทุกวันดีกว่า หวานจริงๆ สรุปได้ดีมากครับ"

เชื่อผู้ใหญ่บอกชีวิตคู่ต้องอดทน ลั่นวัยทองพร้อมกัน ถ้าอยากมีความสุขในครอบครัว เมียต้องถูกเสมอ
"ผมคิดว่าทุกคนมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตหมด ทุกคนมีอารมณ์ดี อารมณ์เสีย มีวันดีวันไม่ดี มีฮอร์โมนไม่เท่ากัน ยิ่งพวกผมนี่บอกเลย ด้วยอายุนะวัยทองมาพร้อมกัน โอ้ย เหนื่อยทั้งคู่ หงุดหงิดง่ายขี้บ่น อะไรต่อมิอะไร แต่อย่างหนึ่งที่ผู้ใหญ่เคยพูดไว้ตลอดเวลาซึ่งเขาเคยพูดและเรามองข้ามไปตอนแต่งงาน ว่าชีวิตคู่เนี่ยมันต้องอดทนนะ คำว่าอดทนมันหมายความว่าอยู่กันไป อะไรที่ให้อภัยได้ก็ให้ไปอะไรที่อดทนได้ก็อดทนกันต่อไป วันเลวๆ มันก็จะผ่านไป เดี๋ยววันดีๆ มันก็จะมาอีก ต้องอดทนกันไปอีก"

"คนที่อยู่คู่กัน 60-70 ปี ผมเชื่อว่าเขามีความอดทนอย่างเดียว ความรักได้กลายเป็นเพื่อนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว แต่ความอดทนทำให้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน ลุยไปด้วยกัน แน่นอนถ้าเอาวิลลี่เป็นที่ตั้งอย่างเดียว แน่นอนก็เอาเปรียบ ทุกอย่างก็ไม่ดีไปหมดสำหรับเขา สองคนที่ใช้ชีวิตด้วยกัน มันต้องมีความอดทน มีความเข้าใจและมีการรอมชอม ยอมกัน ถ้ารักเขาเรายอมเขาเถอะเหมือนที่หลายคนเซ็นไว้ในสมุดแต่งงานของผมว่าถ้ามีปากเสียงกันเมื่อไหร่ทะเลาะกันเมื่อไหร่ นึกดีๆ ว่าอยากจะมีชีวิตที่มีความสุขหรืออยากเป็นคนที่ถูก ถ้าคุณอยากมีชีวิตที่มีความสุข เมียถูกเสมอ จบ"

งงข่าวเตียงหัก!  แต่งงานมา 11 ปี วิลลี่ -เยลหลี ทะเลาะกันตลอดเวลาเพราะ...?!


งงข่าวเตียงหัก!  แต่งงานมา 11 ปี วิลลี่ -เยลหลี ทะเลาะกันตลอดเวลาเพราะ...?!


งงข่าวเตียงหัก!  แต่งงานมา 11 ปี วิลลี่ -เยลหลี ทะเลาะกันตลอดเวลาเพราะ...?!


งงข่าวเตียงหัก!  แต่งงานมา 11 ปี วิลลี่ -เยลหลี ทะเลาะกันตลอดเวลาเพราะ...?!

ที่มา manager


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์