เมินข่าวฉาว ภูริ แอน ลั่น มีใครล่ะน่าดู !!!

ถึงจะไม่หวานกันเท่าไร แต่ก็เข้าอกเข้าใจกันเสียเหลือเกิน

สำหรับนางเอกสาว "แอน"อลิชา ไล่สัตรูไกล" กับพระเอกหนุ่มสุดหล่อทายาทเกาะไม้ท่อน  "ภูริ หิรัญพฤกษ์"  หลังจากที่เคยตกที่นั่ง "คนอกเดาะ" เหมือนกัน ก็ต่าง ดูแล ปรับทุกข์กันไป ตามประสาคนโดน "หักอก"  แต่หลังจากกนั้นดูเหมือนทั้งคู่จะเกินกว่าคนปรึกษาเสียแล้ว

เพราะก็เห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เรื่อยๆ จนเดี๋ยวเป็นที่รู้กันว่าตอนนี้ทั้งคู่ "คบหาดูใจกันอยู่"

แต่ถามทีไรต้องตอบทุกทีไปว่า "ไม่ได้เป็นแฟนกัน" เพียงแค่ศึกษาดูใจกันเท่านั้น ล่าสุดหนุ่มภูริมีเพิ่งมีข่าวว่าแอบหิ้วสาวขึ้นโรงแรม หลังจากถ่ายรายการที่พัทยา ซึ่งงานนั้นสาวแอนก็ไม่ได้ไปซะด้วย


ไหนจะข่าวรีเทิร์นแฟนเก่า อย่าง"แป้ง อรจิรา"

ถึงขนาดหอบหิ้วกันไปถึงเกาหลี  ซึ่งพอมีข่าวออกมาทีไร หนุ่มภูริก็ต้องออกมาแก้ต่างทุกที แถมย้ำชัดด้วยว่า สาวแอนเข้าใจเป็นอย่างดี แต่ไม่รู้ว่ามีข่าวฉาวๆ ของหนุ่มภูริบ่อยอย่างนี้ สาวแอนจะรู้สึกอย่างไร

ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า "เราไม่ก้าวกายกันเรื่องงานอยู่แล้ว"

แล้วอีกอย่างมันก็ "เรื่องของเขา" ถ้าเค้าจะทำเรื่องแบบนั้นแอนก็ห้ามอะไรไม่ได้อยู่แล้ว เค้าก็มีสิทธิ์ที่จะทำแบบได้ (555) ข่าวมันก็มีออกมาตลอดอยู่แล้ว เราอยู่อยู่แล้วว่าใครเป็นไง ข่าวก็คือข่าว มีมูลนิดหน่อยก็เอามาเขียนกัน ไม่คิดมากค่ะ ไม่เก็บเอามาคิดให้ปวดหัวหรอก เราคิดจะศึกษากันก็ต้องไว้ใจกันในระดับนึงอยู่แล้ว 


ที่ไม่อยากไปอะไรเพราะทุกวันนี้เราก็ยังไม่ถึงกับเป็น"แฟนกัน"

ถ้า"ใช่" ..ไม่เหลือ...โดนแน่!!! (555) ล้อเล่นค่ะ แอนไม่ใช่แบบขี้วีน ไม่ฟังอะไรขนาดนั้น ถ้ามีแฟนสักคนแอนจะนิ่งๆเงียบๆมากกว่า ไม่ค่อยหึง ให้เค้าเกรงใจเราดีกว่าค่ะ ต่างคนต่างให้เกียรติกันมากกว่า เรื่องขี้วีน อาละวาดแตกเนี้ยไม่ใช่นิสัย

ห่วงภูริไหม ที่มีข่าวเสียหาย..ออกมาบ่อย

ไม่นะ ..เค้าเหลืออะไรให้เสียอีกเหรอเนี้ย (555) เค้าเป็นข่าวบ่อย เพราะเค้าเป็นคนขี้เล่น เล่นซะจนพี่ๆ เข้าใจผิด แบบที่เห็นๆ กันนั้นแหละ แต่จริงๆเค้าไม่มีอะไรนะ พูดเล่น ขำๆมากกว่า เค้าเป็นคนน่ารักอารมณ์ดี สาวแอนกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์