อ๊อฟเมินซ้อ7แฉสาวแตก

'อ๊อฟ -ปองศักดิ์' ยันไม่ซีเรียสโดนกระเทย 'เฮเลน' แฉสาวแตก เจ้าตัวย้ำให้มองงานมากกว่าตัวตน แฟนคลับเตรียมกรี๊ดปีหน้ามีอัลบั้มชุดที่ 4 แน่ 

เป็นอีกคนนึง ที่ถูกกระเทยเฮเลนแฉในพ็อคเก็ตบุ๊คแฉดาราว่า 'อ๊อฟ-ปองศักดิ์ เอเอฟ1' เดี๋ยวนี้ดูสาว ดูหญิงขึ้นเยอะ แถมถูกปาปารัซซี่แช๊ะภาพ เดินกับหนุ่มตี๋ ที่แคลิฟอเนียร์ฟิตเนต ย่านพารากอน อีกด้วย


งานนี้ ส่วนตัวอ๊อฟว่ายังไงบ้าง

"รู้สึกเฉยๆ นะ เพราะเฮเลนกับอ๊อฟ สนิทกัน เปิดเผยในลักษณะไหนล่ะ เปิดเผยในลักษณะความเป็นตัวเองงั้นเหรอ ก็ดีนะ อ๊อฟรู้สึกว่า คนจะได้รู้จักอ๊อฟเยอะขึ้น และจริงๆ เราก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว คนก็ชื่นชอบที่ผลงานของเรา ไม่ได้อยากจะเอาเราไปทำอย่างอื่นนิ"

หมายความว่ายอมรับ

"อ๊อฟไม่ได้ยอมรับ ปล่อยให้คนคิดไป อ๊อฟแล้วแต่ ถ้าเกิดอ๊อฟออกมาปฏิเสธ คนก็ว่า อ๊อฟปฏิเสธคนก็ว่า ให้คนคิดไปเองดีกว่า เราอยู่เฉยๆ"

ที่ผ่านมาเห็นว่าอ๊อฟไปร้องเพลงที่บาร์เกย์

"อ๋อ ไปจริงๆ เค้าจ้างเราตอนแรกไม่คิดว่าเป็นผับแบบนั้น เค้าจ้างเรา แต่ไม่ซีเรียสนะ คนฟังเพลงไม่ว่าจะเป็นเพศอะไรเค้าก็ฟังเพลงทั้งนั้นแหละ อ๊อฟดีใจที่ทำให้คนบางกลุ่มมีความสุข"


เหมือนเป็นการตอกย้ำภาพตรงนี้เข้าไปอีกหรือเปล่า

"ไม่ซีเรียสนะครับ อ๊อฟไม่ซีเรียส อ๊อฟรู้สึกว่า ถ้าเรามานั่งเครียดไม่ทำงาน เราก็ไม่มีเงิน ความสนุกในการทำงานหายไป เงินหายไป ชีวิตเราจะมีความสุขหรอ"

ไปเรียนต่อต่างประเทศแพลนไปถึงไหนแล้ว

"ปลายปีหน้าครับ เลื่อนออกไปจากเดิมครับ เพราะอ๊อฟมีโปรเจ็กต์พิเศษ และมีละครด้วย เลยทำให้เลื่อนออกไป แต่คงเคลียร์เสร็จภาพในครึ่งปีนะ"

สัญญากับแกรมมี่ล่ะ

"เหลืออีก 2 ปี แต่เราคิดว่ามันเป็นสัญญาใจมากกว่า เพราะแกรมมี่รับเรามาดูแลจากทรูอีกที"


ไปพักกับใคร

"ไปกับเพื่อนครับ ไป 1 ปีครึ่ง 2 ปี เดี๋ยวดูก่อน เพราะจริงๆ เราเป็นคนงกมากนะ ถ้ามีงานก็ขอดูอีกที แต่ยังไงก็คงจะไปนะ ไปแหละ"

แฟนคลับดีใจมั้ยเพราะเลื่อนการเรียนต่างประเทศออกไป "

เค้าดีใจมาก เค้าอยากให้เราทำงานก่อน แล้วค่อยไปเรียน เดี๋ยวมีอัลบั้มเดี่ยวเป็นอัลบั้มที่ 4 ด้วยปีหน้าได้ฟังแน่นอนครับ"

คิดยังไงที่มีเอเอฟ 4 ออกมาแต่เอเอฟอย่างอ๊อฟก็ยังดังได้อยู่

"จริงเหรอครับ อ๊อฟว่า คนรู้จักอ๊อฟกว้างกว่าเมื่อก่อนนะ กลุ่มแฟนคลับอ๊อฟ เปลี่ยนเป็นแฟนเพลงมากกว่านะ" อ๊อฟกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย
INNNEWS



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์