ลือ! เป้ยหมดสัญญาโผลาต้นสังกัดดัชชี่

ดุเหมือนว่าช่วงนี้ทำอะไรก็ดูจะดีไปหมด


สำหรับดาราสาว "เป้ย- ปานวาด เหมมณี" ที่ตอนนี้ในเรื่องหัวใจของสาวเป้ยก็ดูจะเป็นสีชมพู เพราะตั้งแต่เริ่มเปิดตัวว่าคบหาดูใจอยู่กับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง "อาร์ อาณัตพล" อยู่พักใหญ่ แถมทั้งคู่ยังตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ ดูแล้วคนโสดคงจะอิจฉากันถ้วนหน้า ช่สงโชคดีจริงๆ เลยน้า ที่ช่วงนี้เหมือนว่า โชคจะเข้าข้างสาวเป้ยเสียจริง ยิ่งช่วงนี้ก็ดูเหมือนจะมีงานเข้ามาอยู่ตลอดด้วย เรียกได้ว่าชั่วโมงนี้ เป้ยฮอตจริงๆ



และก็เป็นที่รู้กันว่าเป้ยนั้น เกิดมาจากเวทีประกวดดัชชี่


ซึ่งหลังจากได้ตำแหน่งมา เป้ยก็ถูกเซ็นสัญญาอยู่ในสังกัดค่ายดัชชี่ตลอด ซึ่งดาราหลายคนก็เกิดมาจากค่ายนี้ทั้งนั้น แต่ล่าสุดกลับมีข่าวลือว่า เป้ยนั้นเริ่มอยากจะโผบินด้วยตัวเอง ถึงขนาดกล้าฉีกสัญญาต้นสังกัดเดิม แล้วออกมารับงานเอง ก็เลยทำให้หลายคนออกมามองมาสาวเป้ยอกตัญญูค่ายเก่า

งานนี้เป้ยเลยของเคลียร์ข่าวฉาวซักหน่อย

เรื่องฉีกสัญญาเป็นไปไม่ได้เลย แต่ตอนนี้ยอมรับว่าเป้ยหมดสัญญากับททางค่ายเก่าแล้ว ก่อนหน้านี้ เป้ยเซ็นสัญญา 6 ปี ตอนนี้ก็เพิ่งหมด แต่ทางต้นสังกัดเก่าก็ยังดูแลเหมือนเดิม ไม่ใช่ว่าจะทิ้งกันไปเลย ซึ่งเรื่องเงินสำหรับเป้ยไม่ใช่เรื่องใหญ่อยู่แล้ว เวลารับงาน ทางทีมงานจะเป็นคนรับให้หมด ถ้าถามเรื่องค่าตัวกับเป้ยจะไม่รู้เลย จบงานเค้าแบ่งให้เท่าไหร่ ก็ตามนั้น เป้ยไม่เคยถามคนจัดงานว่าให้เท่าไหร่ ได้มา 10 แบ่งเป้ยแค่ 2 เราก็ไม่ว่า เพราะถือว่าเป้ยเองก็เป็นแค่เด็กบ้านนอกธรรมดาคนหนึ่ง เป้ยมีผู้ใหญ่ดูแล และก็ไม่มีทางอกตัญญูแน่นอน...เป้ยกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์