นก-สินจัย ปัดเกาเหลา แหม่ม แย่งบทละครเวที

'นก-สินจัย'งง! ข่าวเกาเหลา 'แหม่ม-คัทรียา' แย่งบทเด่นละครเวทีข้างหลังภาพ ยันไม่ได้เล่นเรื่องนี้ทั้งคู่ เซ็งข่าวกิ๊ก 'ปู-อนุวฒน์' เบื่อคนปล่อยฉาวไม่เลิก

มีกระแสข่าวโหมออกมา ว่ามีการเกาเหลากันระหว่างรุ่นใหญ่ 'นก-สินจัย เปล่งพานิช' และ 'แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช' ที่แย่งบทละครเวทีเรื่อง ข้างหลังภาพกัน งานนี้เจอทั้งคู่ที่งาน แถลงผังปี 51เลยขอถามพี่นกดูว่าเกิดเรื่องนั้นจริงๆหรือเปล่า "ข่าวผิดนะคไม่ใช่นกค่ะ ไม่ใช่พี่เลย เค้าทำข้างหลังภาพเป็นละครเวทีแน่ แต่ไม่ใช่พี่ค่ะ"




เค้ามีมาทาบทามพี่นกมั๊ย

"มีทาบาทมเรื่องอื่นค่ะ แต่ไม่ใช่เรื่องนี้ข่าวผิด"

แต่มีกระแสข่าวว่าแหม่ม-คัทลียา มาเบียดบทนี้ไป พี่นกเลยไม่ได้เล่น

"แหม่มก็ไม่ได้เล่นข้างหลังภาพค่ะไม่มีใครมาเบียดใคร เพราะนกมีเรื่องที่ต้องเล่นอยู่แล้ว เค้าวางกันไว้อยู่แล้วค่ะ"


ข่าวถึงขั้นว่าทะเลาะกัน

"โหจริงเหรอ ข้างหลังภาพก็ไม่ใช่น้องแหม่มนะไม่รู้สิ คงอยากเขียนอะไรก็เขียนแหละจุดประกายกันไปก่อน ละครอาจจะดังก็จริง แต่ก็ต้องมานั่งแก้ข่าวกัน น้องแหม่มเค้าก็เล่นละคร ตราบสิ้นดินฟ้าให้พี่อยู่ ถึงต่อให้น้องแหม่มมาเล่นข้างหลังภาพนกก็ไม่มีความจำเป็นจะต้องไปเบียดหรือขัดขวางหรือไปทะเลาะอะไรกับเค้า

คนที่เลือกแล้วก็แปลว่าเป็นคนที่เหมาะสมเป็นการตัดสินใจของคุณบอย

โอเคเรื่องนี้นกอาจจะอยากเล่น แต่ไม่ได้หมายความว่าถ้าไม่ได้เล่นแล้วจะตายแต่มันมีเรื่องอื่นให้ทำเยอะแยะ แต่ยังไม่บอกนะขอเก็บไว้ก่อนอีก 2 ปีแหละกว่าจะทำ เป็นเรื่องใหญ่เหมือนกัน"


กระแสข่าวกิ๊กกับพี่ปู-อนุวัฒน์ล่ะ

"โอ๊ย เบื่อแล้ว เขียนอะไรกัน เขียนให้ต้องมานั่งตอบคำถามอีก มันไม่มีอะไรเลย ไม่เข้าใจมากๆไปงานแต่งงาน นักแสดงทุกคนก็ไปกัน แล้วนักแสดงเอ็กแซ็กท์ทุกคนก็รู้จักกัน รักใคร่กลมเกลียวกันมาก เวลาว่างก็ไปทำบุญ ไปทำกิจกรรมร่วมกัน เหมือนพี่เหมือนน้อง ทุกคนสนิทกัน เพราะฉะนั้นมันเป็นอะไรที่ไม่ใช่เรื่องมากๆนกรู้สึกไม่สนุกด้วยเลยกับข่าวนี้"

เหมือนซีเรียสมาก

"มันน่าซีเรียสไง อยู่ดีๆ คุณก็อยากจะเขียนว่านกเดินกับคนนั้น กิ๊กกับคนนี้ มันไม่ถูกต้องนะ พี่นกยังมีครอบครัว ยังมีสามี ยังมีลูก แล้วยังจะเขียนข่าวกับคนอื่นอีก ไม่ใช่ของสาธารณะนะคะ เป็นนักแสดงสาธารณะก็จริง แต่ไม่ใช่ของสาธารณะที่จะมาเขียนอะไรแบบนี้ นึอยากจะเขียนก็เขียน ขอเถอะ เอาเป็นเรื่องๆ ไป" นกกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาคุณภาพดี โดย
INNNEWS



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์