เข็มเข้าใจถูกโน้สใช้มุขหน้าด้าน

เจอตลกจมูกโต "โน้ส"อุดม แต้พานิช ใช้มุข หน้าด้านในรายการ "ตี 10"


"เข็ม"กฤตธีรา อินพรวิจิตร พิธีกรรายการ "ตี 10" ทางช่อง 3 บอกไร้ปัญหา ส่วนเรื่องที่มีข่าวด้วยกันแล้วกลัวจะมีข่าวเป็นมือที่สามกับโน้สอีกหรือเปล่า เพราะโน้สมีแฟนแล้วคือ "ปลา-อัจฉรา" นั้น

เข็มปฏิเสธเสียงเข้ม

"ไม่มีทางค่ะ เข็มไม่เคยเป็นมือที่สามของใคร ยืนยันค่ะ เพราะเวลาเข็มคบใครก็คบคนเดียว และคนที่เราคบด้วยก็คบเข็มคนเดียวอยู่แล้ว แต่มีเรื่องอะไรออกมาเข็มไม่รู้ค่ะ"



รายการ "ตี 10" วันนั้น โน้สค่อนข้างแซวเข็มแรงกับมุขหน้าด้าน?


"จริงๆ แล้วพี่โน้สเขาแซวตามกระแสและเขาค่อนข้างสนิทกับทีมงาน เข็มว่าเป็นเรื่องดีนะคะ เพราะเหมือนกับว่าตอนนี้เรามองเป็นเรื่องตลกไปแล้ว เหมือนว่าเราไปว่าใครแล้วมันจริงเขาก็จะโกรธ แต่ตรงนี้เขาแซวเราได้แสดงว่าเราเห็นมันเป็นเรื่องตลกแล้ว แสดงว่ามันก็จบแล้ว และเข็มเป็นคนที่เปิดกว้าง ใครอยากแซวก็แซวค่ะ ไม่เป็นไร และที่แซวในรายการวันนั้นก็เป็นการแซวเข็มคนเดียว ก็โอเคค่ะไม่เป็นไร และนอกเหนือจากในรายการพี่โน้สไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องข่าวเลยค่ะ เราไม่เคยคุยกันเรื่องส่วนตัว"

กลัวหรือเปล่าที่โน้สเอามุขนี้ไปเล่นแล้วมันจะเป็นชนวนทำให้ต่อความยาวสาวความยืดออกไปอีก?

"ไม่หรอกค่ะ จริงๆ แล้วมีหลายๆ คนที่เอาไปเล่น มันเหมือนกับเล่นมุขตามข่าวค่ะ ถ้าสมมติว่าเราไปมองเป็นประเด็นมันก็ประเด็น เพราะเวลาข่าวหน้าหนึ่งอะไรดังก็มีคนเอามาเล่นเป็นมุขเป็นปกติอยู่แล้ว เรารู้สึกไม่เป็นไร ตัวเองยังขำเลย เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมันก็บ้าๆ บอๆ งี่เง่า อย่างคำว่าหน้าด้าน ถ้าเรามองให้ตลกมันก็ตลกนะคะ มันเป็นคำพูดที่เข็มมองว่ามันบ๊องๆ เขามาจับไปเล่นกันก็ไม่เป็นไร"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์