บุ๋ม-ปนัดดา ยั๊วะ!โพล่งคนเม้าท์งี่เง่า

หลังจากประกาศเตียงหักได้ไม่นาน

ก็มีข่าวว่า 'บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี' ดอดควงอดีตสามีไปดินเนอร์เลยทำให้หลายคนสงสัยว่าตกลงความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไรกันแน่ หรือ สิ่งที่เกิดขึ้นเพียงเพราะต้องการสร้างกระแสให้ตัวเองเท่านั้นงงมาก บุ๋มไปอิหร่านมา 7 วัน พอกลับมามีข่าวว่าบุ๋มไปกินข้าวกับคุณวี ไม่ได้ไปเลย

ก็เลยมีข่าวว่าบุ๋มสร้างกระแส

"ใครจะไปสร้างอะไรงี่เง่าอย่างนี้ มันไม่ใช่เรื่องที่น่าสบายใจหรือน่าพูด แล้วก็เสียกับอันดามันเต็มๆ สถานการณ์มันต้องหนักพอสมควรแล้วหล่ะบุ๋มถึงได้พูดจากปากตัวเอง ไม่ใช่ข่าวลือไปเรื่อยๆ พูดได้ก็พูด บุ๋มคิดว่าตัวเองมีข่าวตลอดเวลาอยู่แล้ว"


ณ เวลานี้เรียกว่าจบความสัมพันธ์แบบสามีภรรยากับพี่วีหรือยัง

"ถ้าจบใช่ แต่เกลียดกันมั้ย หรือจะกลับมาคืนดีกันได้มั้ย เรายังหวังอย่างนั้นอยู่"

สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง

"ก็มีสะท้อนใจบ้าง เวลาโดนถามหรือไปที่ๆ เคยไป บางทีก็นึกถึงว่าจะชวนเค้าไปไหน แต่ก็ไม่ได้"
 
รับผิดชอบเยอะขึ้นมั้ย

"เราก็ดูแลตัวเองกับลูกมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่ก็มีอิสระเยอะขึ้น กลับกี่โมงก็ได้ มีเวลาอยู่กับลูกมากขึ้น ก็ดีที่ไม่ต้องทะเลาะกัน ก็ไม่สบายใจ ก็เลยรู้สึกว่าเราต้องห่างกันพักหนึ่งให้กลับไปคิดกับตัวเองว่าฉันทำผิดอะไร เค้าก็ทำผิดอะไร เค้าก็ยื่นข้อแม้เรื่องของเวลา เรื่องของญาติฝ่ายบุ๋มและฝ่ายเค้า"


กลัวต่อไปจะมีปัญหาเรื่องลูกหรือเปล่า

"ไม่มีแน่นอนค่ะ ตกลงกันเองเรียบร้อยแล้วอันดามันเป็นลูกของบุ๋ม เพราะเราไม่ได้จดทะเบียนกันค่ะ แล้วอีกอย่างคู่เราไม่เหมือนคู่อื่น คือ คุณวีสามารถมาหาลูกได้ตลอดเวลา"

เพราะอะไรถึงไม่จดทะเบียนตั้งแต่แรก

 "อันนี้ก็เป็นข่าว หาว่าคุณวีไม่รวยจริง บุ๋มรู้ไส้หมดแล้ว ไม่จริง แต่ที่ไม่จด เพราะไม่ชอบกฎหมายไทย จากเมื่อก่อนที่เคยทำอะไรเองได้ พอจดแล้วต้องขอความเห็นชอบจากสามีก่อน ทำเป็นคนปัญญาอ่อนไปได้ แค่นั้นเองค่ะ"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์