กัปตัน คัมแบ็ก โต้ข่าวหนีไปอัพหน้า!!

"กัปตัน" คัมแบ็ก โต้ข่าวหนีไปอัพหน้า!!

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 กุมภาพันธ์ 2549 16:00 น.

หายหน้าไปจากจอโทรทัศน์ซะนาน ท่ามกลางกระแสข่าวว่าแอบไปผ่าหน้าเสริมหล่อ จนหน้าตาลงตัวเข้าที่ค่อยกลับมารับงานในวงการบันเทิง สำหรับหนุ่มหล่อ กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ โดนเข้าไปแบบนี้เจ้าตัวก็เลยต้องเคลียร์เสียหน่อย

จริงๆ ที่ผ่านมาผมก็ทำงานตลอดนะ เพียงแต่ว่าละครยังไม่ออนแอร์เท่านั้นเอง ไม่ได้หายหน้าไปไหน ตอนนี้ก็มีซิทคอมอยู่สองเรื่อง และก็ปลายปีจะมีละครเวทีทวิภพ รวมๆ แล้วอาทิตย์หนึ่งผมทำงานเกือบ 7 วัน ตอนนี้ค่อนข้างผอมเพราะถ่ายละครหนักต้องตื่นตี 4 ตี 5 หน้าตามันก็อาจจะเปลี่ยนไป จริงๆ มันก็เปลี่ยนไปตามวัยนะ ผมเข้าวงการตั้งแต่อายุ 16 17 การเปลี่ยนแปลงมันก็เกิดขึ้นได้ชัด

เรื่องศัลยธรรมเป็นข่าวที่เมาท์กันเยอะมาก ใครที่คิดว่าผมไปทำอะไรมาจับดูได้ หน้าผมเป็นยังไงก็ยังเป็นอย่างนั้น แต่มีบางช่วงที่ค่อนข้างฉุเพราะผมเป็นภูมิแพ้ต้องกินยาหน้าก็เลยบวม รับรองเลยครับหน้าผมร้อยเปอร์เซ็นต์แม่ให้มา

ใครจะเม้าท์อะไรก็เม้าท์ไปเจ้าตัวยืนยันไม่ซีเรียสแน่นอนเพราะไม่ใช่เรื่องจริง
ใครจะเมาท์กเมาท์ไปผมไม่ซีเรียส ผมไม่ได้ทำ ผมไม่กลัว ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เป็นเรื่องปกติที่ใครก็มีสิทธิ์ที่จะคิดได้ ผมก็มีสิทธิ์ที่จะตอบได้เหมือนกันว่าทำหรือไม่ทำ แต่โดยส่วนตัวผมก็ไม่ได้แอนตี้คนที่ทำศัลยกรรมนะ ผมถือว่าเป็นสิทธิ์ส่วนตัวบุคคล แต่ถ้าเป็นผม ผมไม่คิดที่จะทำ ไม่รู้จะทำไปทำไม

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยอมรับว่า ค่อนข้างดูแลตัวเองเป็นพิเศษ...
ถ้ามีเวลาว่างก็จะไปนวดหน้าไปสปา เป็นการไปเพื่อพักผ่อนคลายความเครียดมากกว่า ตอนนี้ก็เริ่มๆ หาครีมาทาก่อนนอนบ้างแล้ว เพราะเราไม่ใช่เด็กๆ และถ้าเทียบกับคนอายุเท่าๆ กัน หน้าเราถูกใช้มากกว่า เราก็ต้องดูแลมากเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้มีรอยยับรอยย่นมากไปกว่านี้

นอกจากนั้นแล้วผมก็ยังหันมาใส่ใจเรื่องการดูแลสุขภาพ รับประทานอาหารแบบชีวจิต สมุนไพร เพราะกลัวว่าแก่แล้วจะป่วย เรียกว่าตอนนี้เริ่มศึกษาและดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ใช่เป็นหนุ่มสำอาง แต่ทำเพื่อสุขภาพของเราเอง

ยิ่งเราเป็นโรคภูมิแพ้ยิ่งต้องดูแลตัวเองให้มากๆ ต้องออกกำลังกาย และทำให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ ทีนี้พอออกกำลังกายบ่อยๆ ก็เลยผอม พอผอมก็โดนเมาท์อีกว่าไปทำศัลยกรรม

พอตอนเป็นภูมิแพ้ก็หาว่าไปฉีดหน้าไปทำโน่นทำนี่มาสารพัด ก็ไม่รู้เหมือนกันจะทำยังไง เอาเป็นว่าเรารู้ว่าเราทำอะไร ใครจะคิดยังไงก็เป็นสิทธิ์ของเค้า แต่การที่หน้าเปลี่ยนบ่อยๆ ก็ดีเหมือนกันนะกับอาชีพการแสดงที่จะต้องเปลี่ยนไปทุกบทบาท


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์