เปิดหมดใจ!! บุ๋ม เผยเรื่องรัก แม่พระเอกด่าชั้นต่ำ อุ้มลูกหนี !!(คลิป)

เรียกว่ามาเปิดใจแบบหมดเปลือกทุกซอกมุมความรัก บุ๋ม-ปนัดดา ออกรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ พร้อมเผยมุมที่ไม่มีใครรู้ว่า เคยโดนเล่นงานทำเอาเสื่อมเสียชื่อเสียง หลังได้รับตำแหน่งนางงาม จนคนเข้าใจผิด ทั้งเรื่องกล่าวหาว่าไปขายตัวต่างประเทศ เพราะตัวเองไม่ยอมเป็นเมีย แถมถูกตามราวีกระทั่งวันตัวเองแต่งงาน

จากสาวที่ถูกมองว่าแรง เพราะเป็นคนตรง ชัดเจน แต่ปมในใจกลัวผู้ชายเจ้าชู้มาก แต่กลัวอะไรเจอแบบนั้นจริงๆ เริ่มตั้งแต่ไฮโซเจ้าชู้ คบปีกว่า ก็ทนไม่ไหวต้องเลิกไป เพราะเห็นคาตาอยู่กับผู้หญิง พอมาเล่นละครมาคบคนในวงการ ดาราหนุ่ม ต. อยู่กับเรา แต่จะคุยโทรศัพท์ตลอด อ้างคุยกับแฟนเก่า สุดท้ายก็ต้องเลิก

ส่วนอีกคนคบ 6 เดือน ผู้ชายเป็นพระเอกกำลังรุ่งเลยออกงานคู่กัน นักข่าวไปถามแม่ฝ่ายชายบอกผู้หญิงต่ำๆ ไม่ให้คบหรอก อันนี้เสียใจมาก เราจบเลย คนนี้เราเฮิร์ตมากจริงๆ ซึ่งคนในวงการมาจีบตลอด ทั้ง พระเอก พ่อพระเอก ก็ไม่รู้ด้วยลุกส์เราเซ็กซี่หรือยังไง แต่เราไม่ไหว เราเลยไม่มองคนวงการบันเทิง พออายุ 28-29 ปี ก็แต่งงาน เพราะความเหมาะสม ผู้ใหญ่แนะนำมาคบกันรู้สึกดี จนมีลูก

แต่ความรักที่ไม่ได้ศึกษากันมาก่อนแต่งเข้าบ้าน ไม่เป็นที่ต้อนรับเท่าไหร่ จนเกิดเรื่อง ซึ่งเราพูดอะไรมากไม่ได้ นั่นครอบครัวพ่อของลูกเรา คนกลางที่เราหวังจะปกป้องเราก็บอกให้อดทน ตอนนั้นคิดหนักกับการเลิก จนอุ้มลูกขวบเศษหนีออกจากบ้าน

สุดท้ายเราโดนว่าโดนด่าอยู่คนเดียว ไปทางไหนก็โดนว่าทำไม่ทิฐิ อย่างนั้นอย่างนี้ เพราะคนข้างนอกไม่รู้เรื่องว่าปัญหาคืออะไร แต่มาว่าเรา เคยนั่งกอดลูกร้องไห้ คิดฆ่าตัวตาย แต่มองลูกแล้ว คิดถึงลูก เราสู้มาขนาดนี้แล้ว ต้องอยู่ต่อ จนเข้าวัด ได้ข้อคิดธรรมะ

สาวบุ๋ม ยังมาเผยเหตุที่หมดใจเลิกหนุ่มติ๊งโน้ต พร้อมทั้งเปิดใจทำไมเลือก เอก สามีคนปัจจุบัน ที่ครองคู่มีความสุขอยู่ขณะนี้ ทั้งที่ตอนนั้นมีผู้ชายมาจีบ 30 คน ขอแต่งงาน 13 คนด้วย

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VV
VV
V
V
V

 


เปิดหมดใจ!! บุ๋ม เผยเรื่องรัก แม่พระเอกด่าชั้นต่ำ อุ้มลูกหนี !!(คลิป)


cr.คลับฟรายเดย์โชว์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์