ต๊าย! จูเลีย แอบนินทา โจลี่

เพื่อนของจูเลียยังเล่าว่า จูเลียยังตำหนิแองเจลิน่าว่า 'ไม่มียางอาย เห็นได้ชัดว่า จูเลียนั้นไม่ได้ชื่นชมแองเจลิน่า หรือมองเธอสูงส่งเหมือนที่ใครๆ อาจจะมอง'...

ไม่รู้ป่านนี้ จูเลีย โรเบิร์ต หรือ 'จูลส์' ของเพื่อนๆ จะได้รับ ดอกไม้ช่อใหญ่เป็นการขอบอก ขอบใจ จาก เจนนิเฟอร์ อนิสตัน แล้วหรือยัง

เมื่อมีข่าวว่า นางเอกซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดที่ห่างหายจากจอเงินไปนาน หลังจากมีลูกกับสามีตากล้องแล้ว 3 คน เป็น ลูกแฝด 1 คู่ แล้วก็ลูกชาย 1 คน เล่น 'นินทา' แองเจลิน่า โจลี ชนิดที่ เจนนิเฟอร์ รู้แล้วอาจแอบ 'สะใจ' ที่มี เพื่อนนางเอกรุ่นพี่ มาพูดเหน็บนางเอกสาวสวย ที่ตอนนี้อยู่กับ แบรด พิตต์ อดีตสามีเธอ!!!

นิตยสารสตาร์ของอเมริกา เล่าว่า

เรื่องนี้หลุดออกมาจาก 'วงเม้าธ์' ที่บ้านของจูเลีย เมื่อนางเอกผู้แจ้งเกิดจาก เพร็ตตี้ วูแมน ภาพยนตร์ดังเมื่อปี 2533 เชิญกลุ่มเพื่อนสนิทไปนั่งดูดีวีดีหนังใหม่กันที่บ้านหลังใหม่ของเธอในย่านมาลิบู แล้วในบรรดาภาพยนตร์ 2-3 เรื่อง ที่สาวๆ เค้าดูกันวันนั้น ก็มี เอ ไมก์ตี้ ฮาร์ต (A Mighty Heart) อยู่ด้วย


ภาพยนตร์ซึ่งเป็นผลงานอำนวยการสร้างของบริษัทสร้างหนังของ แบรด พิตต์ ที่ได้ แองเจลิน่า โจลี มารับบทนำ แล้วก็เป็นผลงานที่มีข่าวว่า

แองเจลิน่าเธอ ฝากความหวังไว้มากว่า น่าจะได้ทั้งเงิน และกล่อง เพราะเป็นเรื่องที่สร้างจากข่าวดัง ซึ่งเป็นชีวิตจริงของ แมรี่แอนน์ เพิร์ล ภรรยาหม้ายของ แดเนี่ยล เพิร์ล นักข่าววอล สตรีต เจอร์นัล ที่ถูกลักพาตัว และสังหารในปากีสถานเมื่อปี 2545 ซึ่ง แองเจลิน่า ก็รับบทเด่นนี้
 

แต่ปรากฏว่า เมื่อดูหนังจบ จูเลียก็เอ่ยขึ้นมากลางวงว่า

'ที่จริง ฉันไม่อยากจะพูดอย่างนี้เลย แต่ฉันคิดว่า ฉันสามารถเล่นบทนี้ได้ดีกว่าแองเจลิน่าแน่ๆ' แหล่งข่าวในวงสนทนา เล่าให้สตาร์ แมกกาซีน ฟัง



แหล่งข่าวคนเดิม ยังเล่าด้วยว่า

เพื่อนๆ ทุกคนต่าง 'ชอบใจ' คำวิจารณ์ของจูเลีย เพราะถึงแม้ แองเจลิน่าจะดูเป็น 'แม่พระ' ของเด็กผู้ยากไร้ อย่างน้อยในครอบครัวเธอก็มี 'เด็กต่างชาติ' ที่เธอรับมาเลี้ยงเป็นลูกอยู่ถึง 3 คน จาก เขมร, เอธิโอเปีย แล้วก็เวียดนาม
 

แต่แหล่งข่าวผู้นี้ ก็ว่า

 'แองเจลิน่า เป็นคนที่ไม่ค่อยมีใครในฮอลลีวู้ดชอบเธอสักเท่าไร หรือจะพูดง่ายๆ ก็คือ มีคนไม่ชอบเธอเยอะ' แม้แต่ แดนนี่ โมเดอร์ สามีของจูเลีย ก็ยังเคยแอบนินทาแองเจลิน่าให้ภรรยาฟังว่า แองเจลิน่า เป็นคนเริ่ม 'หว่านเสน่ห์' อ่อย แบรด พิตต์ ก่อน ในกองถ่ายมิสเตอร์ แอนด์ มิสซิส สมิธ ที่ทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสใกล้ชิดกัน

จากข่าวว่า แดนนี่ ก็เป็นตากล้องในกองถ่าย มิสเตอร์ แอนด์ มิสซิส สมิธ ด้วย แล้วก็ได้เห็นความเป็นไป ที่พระนางทั้งสองเกิดไป 'คลิก' หัวใจกันเข้า กระทั่งท้ายสุด แบรด ก็หย่ากับ เจนนิเฟอร์

 โดยแหล่งข่าวแอบเม้าธ์ให้สตาร์ แมกกาซีน ฟังว่า

เรื่องนี้ แดนนี่ ได้นำไปเล่าให้จูเลียฟังว่า 'คนในกองถ่ายต่างเรียกแองเจลิน่าลับหลังว่า ยัยแมงมุม กันทั้งนั้น เพราะเธอเล่นปล่อยใยจับแบรด อย่างเห็นๆ'

เพื่อนของจูเลียยังเล่าด้วยว่า จูเลียยังตำหนิแองเจลิน่าว่า 'ไม่มียางอาย เห็นได้ชัดว่า จูเลียนั้นไม่ได้ชื่นชมแองเจลิน่า หรือมองเธอสูงส่งเหมือนที่ใครๆ อาจจะมอง'



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์