ผื่นเต็มตัว ชมพู่ อารยา

เรียกว่ารับงานจนไม่มีเวลาได้พักผ่อนนอนหลับกันเลย


สำหรับนางเอกสาว “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เพราะไหนจะละคร 2 เรื่องคือ “แสงดาวแห่งหัวใจ” จากค่ายดาราวีดีโอ กับ “ดาวเปื้อนดิน” จากโพลีพลัส แล้วยังมีงานโชว์ตัวและถ่ายแบบอีกมากมาย จนเมื่อร่างกายเริ่มจะอ่อนแอ ทำให้โรคภัยไข้เจ็บสามารถที่จะถามหาได้อย่างไม่ยาก โดยล่าสุดนางเอกก็ได้ถูกเชื้อไวรัสเล่นงาน จนกลายเป็นผื่นไปทั้งตัว คันคะเยอไปทั้งร่าง จนเจ้าตัวก็ร้องไปหาหมอเพื่อรักษาอาการดังกล่าวให้เร็วที่สุด

ซึ่งสาวชมพู่ก็ได้กล่าวถึงเรื่องโรคที่ทำให้ชีวิตเธอลำบากนี้ว่า

“มันเป็นเหมือนลมพิษค่ะ ก็ไม่เป็นไรมาก หมอบอกว่ามันเกิดจากเชื้อไวรัส เราพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำงานหนัก นอนน้อย ทำให้เชื้อไวรัสสามารถเข้ามาทำให้เราเป็นผื่นได้ ยิ่งชมเป็นโรคภูมิแพ้อยู่แล้ว มันยิ่งทำให้เกิดขึ้นได้ง่ายใหญ่ ยิ่งตอนที่เป็นใหม่ๆ มันยิ่งคันพอเราไปเกามันก็ขึ้นมาตามมือของเรา
 



ตอนนี้อาการก็ดีขึ้นมากแล้ว ก่อนหน้านี้จะหนักพอสมควร


ต้องกินยาและทายาไปพร้อมๆ กัน ซึ่งหมอบอกว่าเชื้อนี้มันจะหายไปเอง ถ้าเราทำร่างกายให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ที่ผ่านมาชมทำงานเยอะมากๆ จนไม่มีเวลาจะพักผ่อน เวลานอนก็น้อย ทำให้โรคนี้มันเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่ชมก็ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่ก็เกิดขึ้นมาได้ ตอนแรกก็ตกใจเหมือนกัน เพราะมันจะเป็นตามแขน ขา และลำตัว ซึ่งบางทีเราใส่เสื้อผ้า ก็จะต้องมีโชว์บ้างก็ไม่มั่นใจ แต่ก็ยังดีที่ผ่านมา เราอยู่แต่กองละคร ทำให้ไม่ต้องใส่เสื้อผ้าที่ต้องโชว์อะไรมากมาย

ถามว่ามีผลต่อสภาพจิตใจอย่างไรบ้าง

ก็มีค่ะ เพราะมันคัน ตอนแรกก็คิดว่าเป็นเริม แต่ก็ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ถ้าเริมมันจะขึ้นตรงปาก แต่อันนี้มันขึ้นที่แขนขา จึงไม่ใช่ ถ้าเมื่อไหร่ที่ไม่เครียดมันก็จะหายไปเองได้ ควบคุมมันให้อยู่ อย่าให้มันเกิดขึ้นมาอีกก็เท่านั้น ตอนนี้อาการที่ยังมีอยู่ก็คงจะเป็นอาการคันบ้างบางจุด แต่ก็ไม่ได้มากอะไร แต่เราก็ยังต้องทำงานต่อไป หยุดได้ที่ไหน ยิ่งละคร แสงดาวแห่งหัวใจ มันต้องออนแอร์แล้วด้วย ถ่ายไปออนไป ก็เลยต้องเหนื่อยหนักเป็นสองเท่า ก็จะพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ต้องห่วงค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์