ยิ่งฉาว ยิ่งดัง! หยาดทิพย์ ตามรอย อั้ม

ต่างคนอยู่ต่างช่อง และเธอทั้งสองยังมีดีกรีเป็นนางเอกแถวหน้าของสองช่องยักษ์ใหญ่ที่ถือเป็นคู่แข่งด้านการผลิตละคร ผัดกันรุกผัดกันชนะมาตลอด


ดีกรีแตกต่างกันแค่อีกคนนั้นขึ้นชั้นระดับ “ตัวแม่” แต่อีกคนเพิ่งจะไต่เต้า จะคู่ไหนหรือเป็นใครได้อีก ที่ฮอตและดังที่สุด หากไม่ใช่ “พัชราภา ไชยเชื้อ” นางเอกหมายเลข 1 แห่งช่อง 7 สี กับ “หยาดทิพย์ ราชปาล” ดาวดวงร้อนของ ช่อง 3




ตัวแม่ อย่าง อั้ม พัชราภา เป็นนางเอกผู้สร้างปรากฏการณ์


ยิ่งฉาว ยิ่งดัง เอาไว้มากมาย โดยผลงาน แท็บลอยด์ – ดาราเดลี่ ต้องมอบตำแหน่ง “รักเพื่อนยอดเยี่ยม”  ในคดีรักสามเส้าแสนอลเวง ของ หนุ่ม-กรรชัย เมย์ เฟื่องอารมณ์ และ เข็ม-กฤติธีรา ให้อย่างยินดี อั้ม - พัชราภา ถือเป็น “แม่แบบ” แห่งความสำเร็จ ให้นักแสดงหญิงรุ่นใหม่ก้าวตามรอยทางแห่งคงวามสำเร็จของเธอ ทุกคนล้วนอยากเป็นอย่างเธอ  นางเอกสาวสวยสุดฮอต และเซ็กซี่ ซึ่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งในและนอกวงการให้นักข่าวได้ตามข่าวแบบไม่เว้นวรรคตลอดทั้งปี

ย่อมแน่ว่าหนึ่งในนั้นมี “หยาดทิพย์ ราชปาล” รวมอยู่ด้วย


แม้จะเข้าวงการตั้งแต่ยังเล็ก และเรียกได้ว่าเติบโตมาในวงการบันเทิง แต่ชื่อเสียงของหยาดทิพย์เพิ่งจะโด่งดังเป็นพลุแตกในปีนี้ ถือเป็นนางเอกเนื้อหอมที่ถูกจับตามาทุกย่างก้าว เรื่องความรักหลังเลิกรากับ “พานทองแท้ ชินวัตร” ลูกชายอดีตนายกฯ




เป็นปีที่เธอเองต้องจดจำ เพราะมีผลงานละครมากที่สุด


และเรื่องล่าสุด “เล่ห์กุหลาบ” ที่พลิกมาเล่นบทนางเอกนางร้ายอย่างสะใจคนดู หรือผลงานเพลงจากอัลบั้ม “ดิ อัลบั้ม อยากบอกต้องออกเทป” แม้จะมีตำหนิในเรื่องเสียงร้องที่เจ้าตัวเองก็ยอมรับว่ายังไม่ถึงขั้น แต่มันกลับถูกกลบลบด้วยลีลาร้อง เต้นแสนเซ็กซี่และเย้ายวน เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นวันที่เธอยืนบนเวทีคอนเสิร์ต

ทั้งสองสาว “อั้ม-หยาด” เป็นผู้สร้างตำรา ย่ำเดินบนบันไดดาวที่ ยิ่งฉาว ก็ยิ่งดัง!! เหมือนๆ กัน

ราวกับเป็นตัวตายตัวแทนของกันและกัน มอง “หยาดทิพย์ ราชปาล” ในวันนี้ก็เหมือนกับการมองผ่านทุกความสำเร็จที่ทุกคนยอมรับในตัวของ “พัชราภา ไชยเชื้อ” อย่างในวันก่อน ที่ทั้งร้อนแรง เซ็กซี่ และดังเป็นพลุแตก



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์