เรื่องรักยังไม่แน่ พิมพ์ อาจใช้ชีวิตแบบ บัดดี้

สำหรับนางเอกตากลม อย่าง พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร

ล่าสุดเพิ่งมีผลงาน "ทาสรักทะนง" ให้เราได้ชมกัน ถึงแม้ว่าละครจะลาจอไป แต่ผู้ชมก็ยังคงติดตากับภาพสดใสของเธอ และในกองละครเรื่องนี้แหละ เป็นสาเหตุให้ เธอมีข่าว "ถ่านไฟเก่าคุ" กับ พระเอกหน้าเข้ม "กัปตัน" อดีตหวานใจ ที่เลิกลากันไปเมื่อหลายปีก่อน แต่โคจรมาพบกันในเรื่องนี้

แถมมีข่าวเมาส์ว่าเลิกกองทีไร ทั้งคู่ต้องไปกินข้าวกันต่อทุกที

ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงทันทีว่า "เป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น" และตอนนี้เธอโตขึ้นมากแล้ว แถมยังย้ำปิดท้ายด้วยความมั่นใจว่า "เรื่องรีเทิร์นไม่มีทางอย่างแน่นอน" ไม่รู้ว่าวาเหตุที่เธอเปิดรับใครเนี้ย เหตุเพราะเธอเข็ดจากความรักคราวก่อนหรือป่าวก็ไม่รู้ 


แถมกระแสแรงที่ไม่แพ้กัน คือ"สาวพิมพ์เข้าชมรมดนตรไทย"ไปเสียแล้ว

เห็นทีคงจะจริง เพราะเห็นควงกับสาวไปไหนต่อไหน อย่างไม่สนใจใคร อยากรู้จังว่าเรื่องหัวใจของเธอตอนนี้จะเป็นอย่างไรกันบ้าง กับข่าวคราวสาวหล่อที่เกิดขึ้นนั้นเรื่อวราวเป็นยังไง ซึ่งสาวพิมพ์ให้คำตอบว่า "ถามว่าโสดไหม" ไม่รู้จะตอบอย่างไร

เอาเป็นว่าทุกวันนี้มีคนพูดคุย ดูแลกันอยู่ แต่มันยังไม่ถึงกับคำว่า"แฟน"

ส่วนเรื่องที่บอกว่าพิมพ์เข้าชมรมดนตรีไทยหรือ ควงสาวหล่อเนี้ย คือคำว่าแฟนสำหรับพิมพ์คือ "ผู้หญิงกับผู้ชาย" พิมพ์รู้สึกอย่างนั้น แต่ที่พิมพ์เป็นอยู่ทุกวันนี้คือ ไม่ใช่แฟน แต่ คือคนที่พิมพ์รู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วเราสบายใจ พิมพ์ก็ยังไม่รู้ว่าชีวิตข้างหน้าของพิมพ์จะเป็นยังไง บางทีเขาอาจจะอยู่เป็น "บัดดี้" ของพิมพ์ไปตลอดชีวิตเลยก็ได้


แต่อย่างที่บอกพิมพ์มีความรู้สึกเหมือนคนอื่น ผู้ชายก็ต้องคู่กับผู้หญิงถึงจะเรียกว่าแฟนกัน

กังวัลไหมกับข่าวที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าเคยกังวัล  แต่ตอนนี้พิมพ์รู้อะไรมากขึ้นแล้ว โตแล้ว พร้อมที่จะรับมือกับมัน คือแค่รู้สึกว่ามันไม่แฟร์เท่านั้นเอง แต่ก็เราคงห้ามความคิดใครไม่ได้ ทุกวันนี้ก็เหนื่อยกับการทำงาน อยากหาความสุขให้กับชีวิต ไม่อยากเครียดหรือกดดันอะไร

...กับครอบครัวกับคนรอบข้าง พิมพ์ก็ต้องคุยกันให้เข้าใจ

กับที่บ้านก็ต้องเข้าใจกับข่าว พูดคุยกัน ว่ามันยังไง อะไร กับคนรอบข้าง ก็คุย เออ..เค้าพร้อมไหมที่จะเดินไปกับเรา ที่บางทีต้องเป็นข่าวอะไรทำนองนี้ ..แต่ถ้าหากรับไม่ได้หรือ ยังไงก็ต้องยุติไว้ เพราะยังไงพิมพ์ก็ยังต้องอยู่ตรงนี้


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์