เอามีดอีโต้สับตัวเองต่อหน้าลูก! แวร์ โซว เปิดใจ เครียดหนัก เคยคิดฆ่าตัวตาย! (คลิป)

ใครจะรู้ว่า ดาราสาว แวร์ โซว ป่วยหนักเป็นโรคซึมเศร้าช่วงหลายปีที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดใจอาการป่วยว่า เกิดจากภูมิแพ้ด้วยและมีอาการซึมเศร้านอนไม่หลับ มีอาการเครียด ถึงขั้นทะเลาะกับน้องคนดี ลูกสาว จนอาละวาดบ้านพัง ก่อนเอามีดอีโต้สับตัวเองต่อหน้าลูก แต่โชคดีที่มีดไม่คม อาการหนักถึงขั้นคิดฆ่าตัวตายพร้อมลูก จนลูกสาว มีอาการตามไปด้วย เจ้าตัวจึงตัดสินใจไปพบแพทย์ทำการรักษา

 

ดาราสาว เผยด้วยว่า ขนาดไปกองละครก็ไม่มีเพื่อนดารากล้าเข้าใกล้ จะตาขวาง เราก็ไม่รู้ตัว ว่าไปทำตาขวางใส่คนอื่น ไปอาละวาดเกรี้ยวกราด เห็นช้างเป็นมด สามารถฆ่าใครก็ได้

 


"ลูกก็ได้รับผลกระทบจากเรา เพราะเราโมโห เราทำร้ายตัวเองให้ลูกเห็น บางทีไปกดดันลูก ทำโทษลูก ลูกเองก็เกิดความเครียด สุดท้ายจนลูกเองก็เกิดความรู้สึกว่าอยากตายเหมือนกัน เค้าก็สับสนว่าจะอยากอยู่ทำไม แต่เค้าก็ยังอยากอยู่เพราะเค้ายังเด็ก แต่บางครั้งเจอความเกรี้ยวกราดความทุกข์เศร้าที่เราสร้างขึ้นมา เค้าก็ไม่อยากอยู่ สุดท้ายก็เลยไปหาหมอทั้งคู่ จากนั้นเหตุการณ์ดีขึ้น หาหมอมา 3 เดือนกว่า มีแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะในบ้าน เรากับลูกก็ดีขึ้น รักกันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น แต่มีปัญหาเล่นละครลำบาก เพราะยาทำให้เราชิล หมอบอกว่าถ้าทานยา ทำตามหมอบอก ปีหนึ่งเราก็หาย บางทีเราก็แอบหยุดยา เพราะเล่นละครไม่ได้"

ดาราสาว ทิ้งท้ายว่า ตอนนี้ก็ยังมีแวบๆ ที่คิดอยากตาย ในเวลาเราเครียดมากๆ โดนกดดันปัญหาเข้ามา ก็ต้องคุมสติให้ได้ เพราะเราก็อยากอยู่กับลูกไปนานๆ


เอามีดอีโต้สับตัวเองต่อหน้าลูก!  แวร์ โซว เปิดใจ เครียดหนัก เคยคิดฆ่าตัวตาย! (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V





เอามีดอีโต้สับตัวเองต่อหน้าลูก!  แวร์ โซว เปิดใจ เครียดหนัก เคยคิดฆ่าตัวตาย! (คลิป)


เอามีดอีโต้สับตัวเองต่อหน้าลูก!  แวร์ โซว เปิดใจ เครียดหนัก เคยคิดฆ่าตัวตาย! (คลิป)

ที่มา: ข่าวสด.แวร์ โซว , รีวิวบันเทิง

 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์