กิ๊ฟ เปิดตัวแฟนใหม่ ชมเปาะดีกว่ากอล์ฟ

สำหรับดาราสาว "กิ๊ฟ" วรรณภา คำสงค์ อดีตหวานใจ "กอล์ฟ" เบญจพล เชยอรุณ 

หลังจากที่พยายามประคับประครองความรักอย่างสุดชีวิต แต่ก็มีอันต้องกู๊ดบายกันไป หลังคบหากันมาหลายปี  ด้วยสาเหตุต่างคนต่างสะสมเรื่องคาใจต่างๆ ไว้นานจนเกินไป จนเกิดระยะห่าง จูนกันไม่ติด  สุดท้ายเลยลดความสัมพันธ์จากระดับ "แฟน" เป็นเพียง "เพื่อนที่ดีต่อกัน" เท่านั้น 

แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ทั้งคู่ก็ยังจบกันด้วยดี ไม่มีสานโคลนใส่กันแต่อย่างใด 

ฝ่ายสาวกิ๊ฟเองก็เคยบอกไว้ว่าก็ยังรักและเคารพหนุ่มกอล์ฟอย่าง "พี่ชาย" ส่วนฝ่ายชายถึงแม้จะยอมรับว่าดูใจสาวคนใหม่แล้ว แต่ เมื่อใดที่สาวกิ๊ฟต้องการความช่วยเหลือล่ะก็จะรีบแจ้นมาหาทันที เรียกว่าทุกวันนี้ยังต้องมีโทรไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ได้ห่างหายไปจากที่เคยคบหากันเลย




 


ทำเอาแฟนๆหลายๆคนต่างพากันเอาใจช่วยอยากให้ทั้งคู่กับมาคืนนี้ดีกัน

แต่เห็นทีงานนี้คงจะยากเพราะ ล่าสุดฝ่ายหญิงสาวเปิดตัว"แฟนหนุ่มลูกครึ่ง" พร้อมเอยปากชมเปาะว่าดี อย่างนั้น ดีอย่างนี้ แถมยังเผยด้วยว่า เข้าใจกันถึงขนาดว่า เจ้าตัวโทรหาหนุ่มกอล์ฟ แฟนหนุ่นลูกครึ่ง(คนใหม่)ยังเข้าใจเป็นอย่างดี

ซึ่งสาวกิ๊ฟก็เผยถึงเรื่องหัวใจครั้งใหม่ว่า

ตอนนี้คบกันมาประมาณ ปีกว่าแล้ว เราสนิทกันเร็วมาก หรืออาจจะเป็นเพราะ เราอายุใกล้เคียงกัน เราเข้าใจกันนะ เค้าไปๆมาๆ ระหว่างอังกฤษ-ไทย ซึ่งเราก็ต้องเข้าใจนะ เราโทรคุยกันตลอด ต่างฝ่ายต่างไว้ใจซึ่งกันล่ะกัน 


 


ตลอดเวลาที่คบกันมาเนี้ยคือ..ถ้าเราไม่พอใจเรากล้าที่จะแสดงออกเลย

เค้าก็จะรู้ สนิทกันมากค่ะ มีตบหัว ถีบกันยังมีเลย แต่อยู่กับพี่กอล์ฟจะทำแบบนั้นไม่ได้เค้าเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราก็ต้องเกรงใจ ถามว่าถูกใช่เลยหรือป่าว ตอนนี้คงยังตอบอะไรไม่ได้ เวลามันยังน้อยเกินไป แต่ทุกวันนี้ที่เป็นก็โอเคเข้าใจกันดี เราคบกันแบบผู้ใหญ่

ทุกวันนี้กิ๊ฟยังคุยกับพี่กอล์ฟอยู่นะ คือมีปัญหาอะไรก็จะคอยปรึกษาพี่กอล์ฟ

ซึ่งเค้าก็เข้าใจ ตอนคุยกันแรกๆ เราก็จะเล่าเรื่องพี่กอล์ฟให้เค้าฟัง เค้าก็เลยรู้ความเป็นไปมาโดยตลอด และเค้าก็เข้าใจในสถานภาพที่เราเป็นอยู่ ว่าไม่มีอะไรเกินเลย ..สาวกิ๊ฟกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์