อินดี้ รับ ไลน์หลุดจากเครื่องผมจริง!


อินดี้ รับ ไลน์หลุดจากเครื่องผมจริง!

      ยังคงเป็นมหากาพย์ที่เป็นที่ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ประเด็น "จิ้นแตก" ของ อินดี้ อินทัช และ วาววา ณิชารีย์ โดยเฉพาะปมเรื่องใครเป็นคนปล่อย ไลน์หลุดเตี้ยมกันสร้างกระแสออกมาซึ่งล่าสุด อินดี้ ก็ออกมายอมรับแล้วว่า แชทไลน์นั้น หลุดออกมาจาก โทรศัพท์ ของเขาเองจริงๆแต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนปล่อยส่วนที่หลายๆคนจับตามองว่า คนปล่อย คือ แก้มยุ้ย แฟนสาวตัวจริง ของตัวเอง นั้น อินดี้ บอกว่า ตัวเขาก็ไม่ทราบเหมือนกัน

มันเป็นโทรศัพท์ผม แต่ผมไม่ได้เป็นคนปล่อย ฝั่งเพื่อน พี่น้อง เขาเป็นห่วงเราว่าเราโดนถล่ม ผมก็บอกว่า วาไม่ผิดอะไร ผมก็มีส่วนผิด ผมก็ขอโทษที่ผมอาจพูดอะไรไม่ดี ไม่ได้ยั้งคิดตอนนั้น ยืนยันว่าคนปล่อยนั้นไม่ใช่ แฟน(แก้มยุ้ย) ครับ ผมไม่ได้ให้เขาดู แต่เป็นฝั่งเพื่อน คือเพื่อนเป็นห่วงเราว่าความจริงเป็นยังไง ผมก็เลยเอาโทรศัพท์ให้เขาดู คือไม่มีใครมาแอบปลดล็อคโทรศัพท์ผมอยู่แล้ว ตอนที่ผมทราบเรื่องไลน์ผมเป็นห่วงว่าจะเป็นอะไรที่ร้ายแรงหรือเปล่า แต่มันก็คือการคุยงานปกติ อันนั้นคือผมจริง ๆ หลังเป็นเรื่องก็มีคุยกับเพื่อนๆว่า ให้คิดถึงผมด้วยในฐานะที่เราเป็นเพื่อนกัน มันไม่ได้เสียแค่ผม แต่เสียที่วาววาด้วย ส่วนตัวหลังเกิดเรื่องก็ได้เอ่ยปากกขอโทษ วาววา แล้วผมยอมรับผิด ผมไม่โทษใคร ไม่โทษฝ่ายไหน ผมไม่โทษวา ผมยอมรับผิดเลย ผมเครียดครับ เครียดมาก


ส่วนเรื่องเตี๊ยมตอบสื่อ มันเป็นการลงรูปแบบปกติ ละครเราออนตอนนี้ จะมีฉากไหนบ้าง จะมีซีนจูบแบบไหนบ้าง เราก็จะได้ลงรูปให้ตรงกัน แต่ว่าเราไม่ได้จะหลอกคนดู เราก็ลงตามนั้น แคปชั่นแบบนี้นะ เราก็ให้เกียรติเขาว่าวาเราลงรูปนี้โอเคไหม ถ้าไม่โอเคเอารูปอื่น เรื่องข้อความตอบสื่อเตี๊ยมไหมคือเราห่างจากพี่ ๆ ไปนานเหมือนกันกว่าจะสัมภาษณ์ เขาเองก็อยากจะเซฟ อยากให้ออกมาดี เท่านั้นเอง




อินดี้ รับ ไลน์หลุดจากเครื่องผมจริง!


อินดี้ รับ ไลน์หลุดจากเครื่องผมจริง!


อินดี้ รับ ไลน์หลุดจากเครื่องผมจริง!

ภาพจาก IG@indianaindy

อินดี้ รับ ไลน์หลุดจากเครื่องผมจริง!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์